7. Quái vật nhỏ !! ( Nhân Mã x Thiên Yết)

132 2 0
                                    

Ở một ngôi làng bình yên trên cao nguyên xanh mát, là nơi trú ngụ của một phù thủy trứ danh. Người phù thủy này có thể hô mưa gọi gió, diệt rồng và đánh bại cả Quỷ vương. Thiên hạ gọi ngài là phù thủy cao nguyên vì tuy sức mạnh vô song như vậy, người này lại chọn sống trong một ngôi nhà nhỏ tọa lạc đỉnh đồi ở vùng cao nguyên vắng người mông quạnh. Có những lời đồn về việc này, họ cho rằng ngài muốn rời xa chốn phồn hoa để bảo toàn sự trong sạch, có người lại cho rằng ngài say mê làm việc và muốn ở một nơi ngài có thể yên tĩnh chế ra các loại ma pháp mới. Dù thế nào thì cũng không ai biết lý do thực sự .
Trong khi đó,...
"Sagi !! Đừng đổ tất cả vào t.... Tiếng nói hốt hoảng của thầy phù thủy trứ danh vang lên.
BÙM!!
Một cột khói trắng cùng tiếng nổ ầm nổ ra trong phòng, từ xa có thể nghe tiếng" Bụp"
"Khụ khụ " Ho sặc sụa , Scorpio nhanh chóng mở tất cả cửa sổ. Cái thí nghiệm cho ni- tơ lỏng vào nước vốn chỉ để minh họa cho việc dạy học . Vậy mà con quỷ nhỏ kia lại đổ nguyên cả thùng vào bể nước gây nổ bụi mù xung quanh. Liếc nhìn con quỷ nhỏ màu hồng 4 tay đội một chiếc hoodie bằng da đang có vẻ thích thú trước phản ứng "bùng nổ hóa học" , Scorpio bất đắc dĩ thở dài.

     ( Minh họa thí nghiệm cho nito lỏng vào nước )Quá khứ :  Anh vốn chỉ là một sinh viên đội tuyển hóa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Minh họa thí nghiệm cho nito lỏng vào nước )
Quá khứ :
Anh vốn chỉ là một sinh viên đội tuyển hóa. Khi trên đường đăng ký tham gia thi
Đường lên đỉnh Olympia, anh đã bị một chiếc xe tải đâm. Hồn anh thoát xác nhưng anh được thượng đế cho chuyển sinh thành một phù thủy vì kiếp trước anh đã tích đức. Lần đầu chuyển sinh, anh bỗng cảm thấy mọi vật ở đây thật hư cấu. Mọi người ở đây đều có thứ gọi là ma pháp. Từ anh nông dân cũng ít nhất có thể điều chỉnh lưỡi cày bằng suy nghĩ ,trẻ con thì thi nhau tạo ra những con vật nhỏ bằng lửa, cây , có đứa còn tạo ra từ băng . Họ đều cho rằng sức mạnh đễn từ thần linh hay đại loại thế. Anh cũng không quan tâm lắm. Anh chỉ cho rằng thật ngu ngốc khi nghĩ như vậy. Mang kí ức kiếp trước, anh có suy nghĩ những 'ma pháp' thực chất chỉ là những phản ứng nghuyên tố hóa học và sự áp dụng , bẻ cong quy luật vật lý. Nơi đây còn có những con vật mà anh chưa từng thấy như rồng, yêu tinh , slime... Vốn là một người đam mê khoa học, anh cho rằng đây chính là một phòng thí nghiệm tự nhiên và các nguyên tố hóa học thì miễn phí tạo ra.
Hành động "hô mưa gọi gió", thực chất là anh chế tạo ra cột thu lôi và máy đo áp suất gió và nhiệt độ để anh có thể tìm thời điểm nghiên cứu tốt nhất.
Hành động " tiêu diệt rồng " cũng chỉ là vì anh để nó 'đói' cỏ một tháng bằng cách nhờ người nhổ sạch các bãi cỏ xung quanh cho tiêu tan hết khí metan trong túi chứa khí để cho con rồng đó không thể khè ra được lửa vì khi tìm hiểu anh biết rằng đa số rồng khè lửa do tích tụ khí metan trong một túi chứa đặc biệt, rồng ăn thịt và mỡ gia súc chỉ để có năng lượng bay lượn, còn muốn có thể khè ra lửa, chúng phải ăn cỏ để sinh ra khí metan. Nói cách khác chúng là loài ăn tạp và cơ chế khè lửa chả khác gì các công cụ bật lửa ở kiếp trước. Vì vậy sau khi con rồng bị suy yếu, anh chỉ cần dụ nó vào hang rồi dùng bẫy bắt nhốt nó lại nhận tiền thưởng mua thực phẩm cả năm.
Hành động "đánh bại quỷ vương" chỉ là vì khi có đứa nhóc nhỏ thó tới đập cửa đòi khiêu chiến lúc sáng sớm, anh ngái ngủ theo thói quen đổ ngũ cốc ăn sáng ra cùng sữa đặt lên bàn rồi đi chuẩn bị. Lúc ra đã thấy bát hết sạch, còn ma vương - anh cảm giác là 1 đứa nhóc hoàn toàn cảm phục trước món ăn kỳ lạ vĩ đại của anh và tự động cúi chào cảm ơn đồng thời yêu cầu anh hãy tiếp tục tìm ra những món ăn vĩ đại khác. Còn dân làng ở gần đó, thì thấy lần đầu ma vương như vậy bèn bán tán rằng ma vương đã bị anh đánh bại. Còn anh sau đó vì quá lời ra tiếng vào bèn chuyển lên cao nguyên sống một mình tránh phiền phức.
Như vậy dần dà sau vài năm, anh đã trở nên một trạch nam điển hình, và quen với lối sống tự cung tự cấp. Anh không phàn nàn gì cả, cô đơn cũng không, lâu dần anh cũng không để tâm đến nó nữa. Cuộc sống nhàn nhã như vậy tiếp tục cho tới khi anh nhặt được một con quái nhỏ màu hồng trong nhà kho.
Dưới làn mưa, con quái 4 tay co ro trong đống rơm rạ, cơ thể dính nước hơi trong suốt, cặp sừng to cùng cơ thể run rẩy vì ướt. Thương tình, anh không có ý định để một sinh vật bé nhỏ vô hại đó bị ăn thịt hoặc chết vì lạnh. Anh đưa nó vào nhà. Dùng khăn làm từ sợi lanh lau khô cho nó, thân thể run rẩy cọ cọ vào lòng bàn tay anh. Đôi mắt hạt nhãn tròn ánh lên sự sợ hãi cùng do dự. Anh xoa cặp sừng của nó, nó lại run rẩy một lượt, có vẻ đau đớn. Anh rụt tay lại, nhìn kỹ thì đúng là một bên phần thịt quanh sừng bị đỏ và xước. Chắc là sừng mới mọc. Anh đi kiếm cỏ thuốc bôi quanh phần đó. Dù có vẻ hơi đau, con quái vẫn ở yên, 4 cánh tay nhỏ víu chặt cái khăn. Con mắt hạt nhãn nhìn anh chăm chú, xong xuôi anh hỏi còn đau không thì anh thấy nó lắc đầu đôi mắt lấp lánh ánh sao . Anh nghĩ đó là sự biết ơn.
"Ục ục " Bụng anh bắt đầu réo. Anh bèn đi vào bếp chuẩn bị súp cải nóng cùng bánh mỳ kèm miếng xúc xích. Nhìn về hướng con quái hồng mình vừa tìm được đang tò mò hướng ánh mắt xem xét mọi thứ trong phòng, anh lấy thêm ít bánh quy và salat. Anh không biết quái vật giống loài konomi này ăn gì nhưng chắc thế là được rồi.
Khi nhìn đĩa thức ăn, konomi mắt lấp lánh nhìn anh, khi anh gật đầu bèn nhanh chóng dùng cả 4 bàn tay nhỏ bốc từng chiếc bánh cho vào miệng, tay còn vui vẻ vẩy vẩy trước mặt anh, than hình giống con sứa rung lên lắc lắc như quá vui mừng mà nhảy múa.
" Không được hành sự xấu xí như vậy, phải ăn từ tốn. "
Nghe anh nói, mơ hồ hiểu được liền ngồi ngay ngắn trên ghế .
"Dùng cả dao và nĩa đi" Anh đưa cho nó một cái dĩa và dao salat Và con quái màu hồng ngơ ngác cầm thấy, lần đầu hơi vụng về nên làm rơi liên tục nhưng vẫn nhìn anh cầm xong bắt chước . Anh phì cười, thấy một con quái ăn salat mà dùng dĩa xiên thì có hơi lạ đời.
Con quái nghe thấy tiếng anh cười cũng vui theo, rung lắc cái thân màu hồng nhún nhún kêu :"Piru ~ piru~ "
Sau bữa ăn, anh thu dọn bát đĩa, con quái cũng nhìn theo loi choi muốn giúp nhưng bị anh từ chối. Với cái chân ngắn đến nỗi tưởng không có kia thì làm sao mà rửa chén được cơ chứ. Anh bảo nó ở yên trong phòng khách . Lúc quay lại đã không thấy đâu, anh tìm khắp căn nhà để xem liệu con quái này có khả năng chui vào góc xó xỉnh nào đó rồi chôm đồ của mình không. Thấy cửa phòng thí nghiệm hơi mở, anh bước vào thì thấy cảnh con quái đang đứng trên bàn xem từng dung dịch hóa học của anh và trông có vẻ rất thích thú. Thấy vẻ hứng thú như vậy làm anh có đôi chút tự hào. Từ lúc chuyển sinh sang thế giới này, anh không gặp ai có cùng chí hướng với mình, bởi lẽ vì hầu hết người dân thế giới này đều quá tin vào thần thánh, khái niệm khoa học hóa học có lẽ còn chưa được dạy ở lớp cơ bản. Anh chợt nảy ra một ý tưởng, anh sẽ dạy con quái này về khoa học để nó có thể truyền lại cho các con quái đồng loại, rồi đồng loại nó sẽ gặp loài khác và lại truyền đạt tiếp, rồi cứ tương tự như thế thì các con quái sẽ có thể sử dụng được "ma pháp" và gây chú ý cho hội nghiên cứu ma pháp rồi khái niệm hóa học sẽ được tìm hiểu. Như vậy dễ hơn nhiều so với bản thân đi thuyết giáo người khác. Quyết định như thế, anh bèn nhận con quái konomi làm "đệ tử" và đặt tên nó là Sagitaurus (Sagi) ...
Hiện tại :
Tình hình có vẻ không khả quan lắm. Scorpico thở dài nhìn con quái nhún nhún, hai ngôi sao gắn trên cái hoodie "đồng phục "mà anh tự chế đung đưa qua lại. Anh lúc này mặt đầy hắc tuyến vừa dọn dẹp vừa tự hỏi xem tại sao mình lại có ý nghĩ này. Còn sagi nhìn thấy Scorpico lau dọn liền tỏ ý muốn phụ giúp nhưng bị ánh mắt ai oán tự giác lui về phía sau. Scorpico cũng không để ý đến điều đó.
.
Một lúc sau , có tiếng "bụp " ,anh quay đầu lại thì thấy một cảnh tượng làm anh đỏ mặt . Sagi - hình dáng người - đang chỉ mặc độc cái tạp dề cùng với quần lót. tay cầm chổi phủi bụi và khăn tay đang lau bàn.
Scorpico ko ngạc nhiên lắm vì hình dáng này Sagi đã cho anh thấy sau đêm anh nhận cô làm đệ tử. Sáng ngày hôm đó, cô ở vị trí nằm trên Scorpico, mặc độc cái đồ lót, hai cái sừng lúc trước to giờ chuyển thành 2 bông hoa sen trên tóc, cơ thể nhũn nhũn ngắn ngủn giống slime biến thành cơ thể nhỏ nhắn trắng nõn. Lúc đó anh vô cùng bối rối khi con quái màu hồng 4 tay hôm trước đòi ngủ cùng anh lại biến thành 1 thiếu nữ. Anh hóa đá hoàn toàn, cảm giác có gì đó nhỏ mềm chọc vào trước ngực, gã trai tân như Anh đã táo bạo đẩy thiếu nữ kia sang bên cạnh, nhanh chóng vào phòng vệ sinh đi lau máu mũi cùng giải quyết nhu cầu sáng sớm.
Sau đó, anh vùi đầu vào tìm hiểu loài của Sagi, sau khi cho cô mặc một bộ quần áo tử tế anh mua ở trong làng. Scorpico phát hiện loài Konomi sau khi mọc sừng sẽ có khả năng biến hình người. Anh liếc nhìn Sagi một cái, cô nàng có vẻ quen nhanh với cái này, đang chạy nhảy khắp bãi cỏ. Anh đọc tiếp, và phát hiện 1 điều động trời. Sờ sừng của konomi là hành động kết giao vợ chồng vĩnh viễn. Anh hóa đá, trầm tư suy nghĩ, không biết điều này nên mừng hay khóc nữa. Kiếp trước, chỉ có tay phải làm bạn, kiếp này có khả năng mất "tem" cùng một thiếu nữ xinh đẹp là một điều mà thằng đàn ông nào cũng muốn. Tuy nhiên với một kẻ cuồng hóa như anh, anh đã có sự miễn nhiễm với nhu cầu của mình rồi ( học nhiều tai hại is real )và chỉ cần nghĩ tới việc có những đứa con là những bé konomi dạng slime bé bé xinh xinh làm anh thấy hơi dị.
Chợt thấy hơi ấm từ phía sau , có một vòng tay quàng qua lôi anh ra khỏi suy nghĩ, vai thấy hơi nặng, sagi đang tì cằm lên, hơi thở như có như không động vào vành tai, mái tóc đen dài như lụa mát lạnh trên vai . Việc này là hơi bị kích thích đối với một gã " nguyên tem "như Scorpico. Chợt chóp mũi có mùi bạc hà cùng mùi mốc, anh hắt xì. Sagi phía sau rung lên như đang cười. Xấu hổ và ngại ngùng khi bị trêu ghẹo, anh quay lại trừng mắt nhìn Sagi thì chỉ thấy nụ cười tinh ranh. Cô đưa cho anh 2 thứ -1 lá bạc hà và 1 thứ giống như nấm mốc.
Anh chợt nhận ra 2 thứ này giống như mốc penicilin - nguyên liệu làm kháng sinh phổ biến và - lá bạc hà giúp tâm trạng thoải mái. Hóa ra Sagi ở ngoài tìm kiếm những thứ này. 2 thứ này vô cùng hữu ích, 1 cái giúp giảm căng thẳng , 1 cái kia là cụ tổ của vắc -xin. Sagi nhét vào tay Scorpico lúc anh đang bối rối và nói :
"Piru ~ piru ~( Quà cưới )"
Scorpico không hiểu lời đó có nghĩa là gì , anh đang cảm động trước hành động này. Tim Scorpico lỡ nhịp một cái khi nhìn vài nụ cười Sagi, cô thật thông minh và dễ thương. Anh nghĩ thế và thấy không tệ khi kết giao với cô.Nhưng đầu tiên Sagi sẽ phải tập nói đã. Và từ đầu tiên Sagi nói là :"Scorpico "
Quay về hiện tại, Scorpico thấy nóng mặt khi nhìn thấy bộ dáng của Sagi. Cô giờ đã biết nói tiếng người nên việc diễn đạt dễ dàng hơn. Scorpico dừng việc quét nhà và mặt lạnh ra gõ nhẹ đầu Sagi một cái :
- Em yêu,em không nên mặc như vậy, một học sinh phải mặc chỉnh tề không sẽ bị sàm sỡ.
- Môi trường,...sàm sỡ..? Sagi bị cốc đầu hơi nheo mũi lại giả vờ nhăn nhó hỏi lại.
- Ý anh là em phải ăm mặc... ít hở hang hơn một chút. Ho khan cho qua câu hỏi , anh biết giờ giải thích cho sagi cũng phải mất một ngày mà đó cũng ko phải từ tế nhị, scorpico bèn cố gắng tìm từ khác biểu hiện ý của mình.
Nhăn nhó biến mất, thay vào đó là tiếu ý trên mặt Sagi hiện ra, cô biết Sagi đang ghen, những lúc như vậy anh thật dễ thương, cô muốn trêu đùa anh thêm một lúc nữa. Sagi khoanh tay lại, làm nổi bật vòng 1 nhỏ nhắn, tiến sát lại và nói nhỏ :
- Chả phải anh mới là người cần lưu ý sao? Tiếu ý trên mặt ngày càng sâu.
Scorpico mặt đỏ như trái gấc, nhớ lại lúc đó.
Lúc đó, Anh và Sagi đã quen nhau lâu, cô dần thể hiện ưu thế của mình qua việc tiếp thu nhanh và khả năng nhận biết bào chế thuốc. Hai người sống cùng nhau, ban đầu hơi ngại và rắc rối song đều được giải quyết ổn thỏa. Anh dẫn Sagi đi ra mắt dân làng với tư cách là vợ chồng. Dân làng ồ lên thích thú. Cô cũng nhanh chóng hòa nhập, tuy nhiên vì cô quá hòa nhập nên làm anh có chút lạc lõng. Ngành nghề 2 người cũng khác nhau, tiềm năng của cô với môn Sinh học tự nhiên làm cô trở thành một thầy thuốc nổi tiếng, còn Scorpico thì là về vật dụng ma pháp và nghiên cứu viên. Hai người ít nói chuyện với nhau hơn. Scorpico như mặt trăng đơn độc còn Sagi như mặt trời sáng chói.
Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi Sagi bắt đầu dành thời gian với một khách hàng. Scorpico thì ghen, lần đầu anh biết cảm giác ghen tuông , anh thấy khó chịu trong lồng ngực, lo rằng Sagi sẽ bỏ đi. Tối hôm đó, anh gặng hỏi thì sagi cũng chỉ nói Piru piru mặc dù cô đã biết nói. Anh nổi nóng và cô cũng nóng theo. Tối đó cả 2 ngủ riêng 2 phòng. Sau đó Scorpico còn lén lút theo dõi từ xa bằng ống nhòm. Lúc thấy Sagi thân mật với 2 gã cao to đen hôi, anh sấn lại kéo tay sagi đồng thời tuyên bố 1 câu :
- Đây là vợ tôi.
Cả 2 người cười lớn chứng kiến, còn Sagi thì kéo anh lại. Anh đầy hắc tuyến nghĩ rằng Sagi lại chọn 2 gã như vậy thay vì mình thì bỗng 1 gã đến, vỗ bộp một cái vào mông Scorpico làm Scorpico giật bắn người. Xong người đàn ông còn lả lướt nói :
- Người đẹp này có mông tròn đấy. Sờ rất thích. Muốn một nháy không?
Amh cảm thấy xương sống ớn lạnh, cái tình huống gì đây? Còn Sagi lúc này dùng tay quay mặt anh lại nhìn mình, má phồng nói :
- Piru piru ,Cấm anh làm thế ! còn quay lại lườm nguýt gã vừa rồi.
Gã còn lại vỗ vai thằng bạn rồi cười cười :
- Thôi tìm mống khác đi, đó là chồng của Sagi đó. Bộ muốn bị ném cho "tentacles " ăn thịt như tên lần trước hửm?
Gã kia xanh mặt lại, cười cúi đầu xin lỗi, rồi kiếm cớ thoát khỏi. Sagi này tuy nhỏ mà có võ, lại có thể triệu hồi xúc tu nên không ai coi thường vì sợ bị ném vào mớ xúc tu vô sỉ biến thái lại dính nhớt .
Đồng bạn gã theo sau, ném lại một câu :
-Thôi gái đi đây , lần sau gặp tiếp nhé.
Nghe tiếng chuông rinh rinh đưa qua đưa lại khi sagi gật đầu, gã rời khỏi.
Chỉ còn Sagi và Scorpico ở lại, Scorpico còn đang hóa đá cố loading toàn bộ chuyện đã xảy ra. Thì thấy áo bị kéo, còn Sagi thì phía sau cười lạnh , luồng khí âm u tỏa ra.
Sau một hồi giải thích, anh mới biết là vì một lý do gì đó, Sagi đã bị lôi kéo vào con đường hủ nữ, và bắt đầu qua lại các gay bar , mọi người cũng quý sagi vì không có định kiến. Sagi hay tới đây để nói ra chuyện buồn , cô cũng lo nghĩ vì sao anh luôn cho cô là ngốc và không chia sẻ nghiên cứu nhiều .Anh suýt ngất xỉu vì cảm động khi nghe điều đó. Còn sagi cũng không giận Scorpico vì anh nói ra tâm tư mình. 2 người làm hòa và khi nắm tay nhau về nhà. Scorpico hứa sẽ cùng cô chia sẻ mọi thứ và không cho cô là ngốc nữa, và sẽ phải tránh xa những gã Sagi gặp vì đó có thể là gay còn Sagi bắt Scorpico không được lén theo dõi cô nữa đồng thời sẽ hứa cẩn thận hơn. Hai người về nhà dành cho nhau một nụ hôn Pháp.

Lúc này thấy Scorpico lại trầm tư sa vào ký ức, Sagi bật cười , đi thay quần áo, lúc quay lại thấy anh vẫn thế, cô lấy đá rồi dí vào tay anh. Scorpico giật mỉnh, lại làm đổ nito bình lỏng ra sàn ướt.
"BỤP! " Mọi thứ lại bừa bộn .
Anh kêu lên :"Sagi! Em đúng là quái vật nhỏ!" Còn sagi lại cười , thừa dịp trộm hôn một cái lên má rồi chạy ra ngoài, Scorpico buông chổi chạy sau. Hai người đều ngã lăn ra bãi cỏ, cười vui vẻ. Gạt một lọn tóc ra khỏi mặt Sagi , lộ ra đôi mắt màu hồng lấp lánh. Scorpico chợt có xúc động gieo một nụ hôn lên trán Sagi và nói :
- Quái vật nhỏ, anh yêu em .

Hình minh họa : Scorpico ( Thiên Yết nam) + Sagi ( nhân mã nữ)

  Hình minh họa : Scorpico ( Thiên Yết nam) + Sagi ( nhân mã nữ)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(12 CS)|Khoảng Khắc Mùa Hạ |- TRUYỆN NGẮN- TẬP HỢP ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ