☆. 21
Tháng 11 chính thời điểm Nghiêm Vô Vi đoàn người cuối cùng là tới rồi Sở Quốc biên cảnh, này một đường bọn họ đi được đảo còn thông thuận, tới rồi Sở Quốc biên cảnh trạm dịch, đệ thông quan công văn, được hồi phục sau bọn họ mới lại xuất phát đi trước Sở Quốc thủ đô Yên Lăng, Yên Lăng cự Sở Quốc biên cảnh không tính xa, cước trình mau nói cũng liền mười ngày sau, Nghiêm Vô Vi cũng không gấp, mang theo Mộ Dung Khí một đường đi một chút nhìn xem, đảo thật như là tới du ngoạn, Nghiêm Vô Vi không vội là không giả, nhưng có người lại là nóng nảy.
Ngày này rạng sáng nửa đêm, Nghiêm Vô Vi còn ở ngủ mơ bên trong khi người gác cổng liền bị người gõ vang lên, “Tiểu thư, có khách tới.”
Bị người từ trong lúc ngủ mơ đánh thức Nghiêm Vô Vi cũng như cũ là phó hảo tính tình bộ dáng, thực mau nàng liền đứng dậy chưởng đèn, sau đó phủ thêm áo ngoài, hỏi bên ngoài Phương Hoa, “Vị nào khách?”
“Khách nói là tiểu thư cố nhân.”
Cố nhân? Nghiêm Vô Vi tâm tư vừa chuyển, có đế, phân phó nói, “Ta lập tức liền tới.”
Phương Hoa ứng thanh, liền ở ngoài cửa chờ một trận, không bao lâu, đã mặc chỉnh tề Nghiêm Vô Vi liền mở cửa ra tới, “Khách đâu?”
“Hồi tiểu thư: Khách ở trên lầu nhã gian.”
“Dẫn đường đi.”
“Hải.”
Tới rồi trên lầu nhã gian, nghiêm vì vô lễ mạo mà gõ gõ môn, “Tại hạ Tần Vương đều, Nghiêm Vô Vi.”
Phòng nội vang lên một trận dồn dập tiếng bước chân, “Kẽo kẹt” một tiếng, nhã gian môn liền bị người kéo ra, “Nghiêm cô nương.”
Người đến là một ước chừng 30 trên dưới nam tử, sinh đến tướng mạo Đường Đường, giữa mày còn có vài tia chính khí, “Hồi lâu không thấy.”
Nghiêm Vô Vi nhìn thấy người tới cũng chỉ là nhẹ nhàng cười, dường như liệu định tới chơi khách nhân liền nhất định sẽ là người này dường như, “Hồi lâu không thấy, Vương tiên sinh.”
“Ai, không dám không dám, ở nghiêm cô nương trước mặt ta nơi nào làm được ‘ tiên sinh ’ đâu?”
Nghiêm Vô Vi đạm cười không nói.
Nam tử lại cười cười, “Nghiêm cô nương bên trong thỉnh.”
“Thỉnh.”
Vào phòng sau nam tử liền lập tức đóng lại cửa phòng, xoay người đối Nghiêm Vô Vi Đạo, “Ta đã vì nghiêm cô nương bị hảo rượu, mời ngồi.”
Nghiêm Vô Vi đảo cũng không chối từ, đường kính đi đến trước bàn thong thả ung dung ngồi xuống, trên bàn xác thật đã bị hảo đồ ăn, còn tán nhiệt khí, xem ra là vừa đi lên không lâu, Nghiêm Vô Vi nhẹ chọn hạ mi, sau đó duỗi tay bưng lên chén rượu, tiểu uống một ngụm ly trung rượu, mà đóng cửa cho kỹ đi tới nam tử vừa vặn liền gặp được một màn này, liền nói, “Hương vị như thế nào?”
“Tần Quốc cao lương —— tất nhiên là không tồi.”
Nam tử cười nói, “Này vẫn là ta lấy quen thuộc thương nhân ngàn dặm xa xôi từ Tần Quốc mang về tới đâu.”
“Vương tiên sinh nếu là thích, Vô Vi lần tới tới sở, liền vì Vương tiên sinh mang lên mấy vò rượu ngon tới?”
“Ha ha ha ha hảo hảo hảo,” nam tử đầu tiên là cười ha ha vài tiếng, rồi sau đó lại như là nhớ tới cái gì dường như thở dài nói, “Ly Tần nhiều năm, thực sự tưởng niệm Tần Quốc Kiềm Châu cao lương rượu a.”
Nghiêm Vô Vi hòa nhã nói, “Tiên sinh nếu là nhớ nhà, lần này liền có thể cùng Vô Vi một đạo trở lại.”
“Trở lại?” Nam tử lắc đầu nói, “Về không đi, về không đi… Tần Quốc nguy rồi a nguy rồi!”
Nghiêm Vô Vi cười, “Tiên sinh gì ra lời này?”
“Xin hỏi nghiêm cô nương —— Tần Quốc, gần nhất ăn uống còn hảo?”
“Ân?” Nghiêm Vô Vi cong cong khóe miệng, khó hiểu nói, “Tiên sinh chỉ giáo cho?”
“Nuốt Ba Thục, hàng Lỗ Quốc, hiện tại lại háo thượng lại quốc…… Ăn uống như thế nào?”
“Tất nhiên là tốt.” Nghiêm Vô Vi cử chiếc đũa gắp một ngụm măng tử ăn, nói, “Tiên sinh bất mãn?”
“Kia đảo không dám, chỉ là cùng Nghiêm tướng là cố nhân, đã là cố nhân, liền có nói mấy câu tưởng đối Nghiêm tướng giảng.”
Nghiêm Vô Vi tế khẩu nhai măng tử, mặt mày giãn ra, lại uống khẩu rượu mới đưa này nhập bụng, “Ân, hảo măng rượu ngon hảo trù nghệ.”
“Nghiêm tướng nghĩ như thế nào?”
Nghiêm Vô Vi hỏi ngược lại, “Tiên sinh lại nghĩ như thế nào?”
Nam tử ngẩn ra, tựa hồ không lường trước đến Nghiêm Vô Vi sẽ là như thế này một bộ không vội không chậm thái độ, nhất thời trong lòng không có đế, không khỏi gấp giọng nói, “Nghiêm tướng chẳng lẽ không sợ các nước đàn mà tru chi sao?!”
“Tru chi? Tru ai? Là tru ta Nghiêm Vô Vi vẫn là ai?”
“Tần Quốc ——”
“Nga…” Nghiêm Vô Vi dùng khăn tay nhẹ nhàng lau hạ miệng, lại nói, “Tiên sinh từng ở Tần mười tới tái, chẳng lẽ cũng không biết ta Tần Quốc lập thế trăm năm, dựa đến không phải quốc phú dân cường, mà là trong tay Tần kiếm sao? Ta Đại Tần chi duệ sĩ, thiên hạ các nước —— ai dám cùng chi tranh phong?!”
“Một quốc gia không dám, kia bảy quốc đâu? Mười quốc đâu? Hai mươi quốc đâu? Nghiêm tướng không sợ sao?” Nam tử hùng hổ doạ người nói.
“Nếu là sợ, ta lại như thế nào độc thân nhập sở?”
“Nếu là không sợ, Tần Thái tử vì sao tùy theo?”
Nghiêm Vô Vi mềm nhẹ cười, “Tiên sinh tưởng đụng đến ta Tần Thái tử?”
Nam tử lắc đầu, “Ta chỉ nghĩ cùng Nghiêm tướng nói vài câu.”
“Nga?”
“Nghiêm tướng cũng biết ta vương hiện nay tính toán chuyện gì?”
“Sở Vương phi ta vương, cùng nghiêm mỗ cũng không cùng giường mà miên, tính toán chuyện gì, nghiêm mỗ làm gì sẽ biết?”
Nam tử ngẩn ra, tựa hồ là không phản ứng lại đây vừa rồi như vậy… Như vậy càn rỡ nói là xuất từ trước mắt cái này văn văn nhược nhược nữ tử chi khẩu, hắn đốn đã lâu, mới có chút bất đắc dĩ nói, “Nghiêm cô nương… Ngươi như vậy……”
“Như thế nào?”
Nghiêm Vô Vi này phó đạm mạc bộ dáng lại làm nam tử nhớ tới kia thật nhiều năm trước chuyện xưa, khi đó hắn vẫn là một người du học sĩ tử, ở Kiềm Châu châu quận bên một trong thôn đương dạy học tiên sinh, tránh không nhiều lắm, cũng liền hỗn khẩu cơm ăn, khi đó Kiềm Châu vẫn là hiện tại Tần Vương thuộc địa, hơn mười tuổi tuổi tác liền đem kia nơi khổ hàn xử lý gọn gàng ngăn nắp, khi đó Tần Vương còn chỉ là cái công chúa, có đôi khi thời tiết hảo còn sẽ mang theo tùy tùng ra khỏi thành du ngoạn, cũng chính là như vậy, hắn mới nhận thức Nghiêm Vô Vi.
Khi đó Nghiêm Vô Vi bất quá cập cặp sách, cùng hắn từng đối nói luận kinh một cả ngày, dựng lên nhân bất quá là đi ngang qua hắn dạy học thôn nhỏ khi thấy có chút tiểu nữ oa nhóm tránh ở đầu tường nghe hắn thấy giảng thư.
“Tiên sinh vì sao không cho này đó hài tử nhập đường nghe thư?” Khi đó bộ dáng còn có chút non nớt Nghiêm Vô Vi liền như vậy đạm mạc mà gõ vang lên hắn thư đường môn, như thế hỏi.
Hắn hơi hơi sửng sốt, liền giải thích nói, “Vị cô nương này, tại hạ sở giảng…… Là thánh nhân thư.”
“Nga? Thì tính sao?” Cái kia vóc dáng không kịp hắn vai cao nữ tử nghe nói hắn nói sau quạnh quẽ cười, sau đó khẽ nâng cằm, hơi hiện non nớt trên mặt còn không có giống hiện tại như vậy tàng hảo kia khinh thường chi sắc, “Tiên sinh là không biết ở Kiềm Châu nam nữ nhưng cùng nhập học đường sao? Vẫn là nói tiên sinh cho rằng ngươi sở giảng những cái đó thánh nhân thư —— nữ nhi gia là nghe không được?”
Khi đó Nghiêm Vô Vi tuổi tác tuy nhỏ, lại đã mũi nhọn lóng lánh, nói ra nói cũng nói có sách mách có chứng, làm người phản bác không được, nhưng khi đó Vương Tri Học lại cứ một cốt ngạo khí, du học nhiều năm, hắn sớm đã không phải năm đó cái kia vâng vâng nhạ nhạ người đọc sách, cho nên hắn đang nghe đến Nghiêm Vô Vi như vậy hỏi về sau hơi hơi mỉm cười, buông xuống trong tay thư, tiến lên triều Nghiêm Vô Vi đi rồi hai bước, hành lễ nói, “Vị cô nương này, mới vừa rồi tại hạ lời nói nếu có mạo phạm còn thỉnh thứ lỗi, nhưng ta nói, bất quá là một cái thế nhân đều cam chịu lý nhi thôi, cô nương tội gì tính toán chi li?”
“Tính toán chi li?” Nghiêm Vô Vi như là nghe được cái gì chê cười dường như, khẽ cười nói, “Tiên sinh cho rằng hôm nay là ta Nghiêm Vô Vi tính toán chi li không thành?”
Vương Tri Học không nói.
Thấy thế Nghiêm Vô Vi cười lạnh một tiếng, “Làm người sư trưởng, lời nói sở hành còn phải vì bọn học sinh làm gương tốt mới là, này mấy cái nữ oa nếu là không giao học phí cũng hoặc giao không dậy nổi học phí liền tới nghe lén tiên sinh giảng bài, kia tự nhiên là các nàng không phải, nhưng mới vừa rồi ta hỏi qua, không phải các nàng không giao học phí, mà là tiên sinh không chịu thu các nàng, mà cứu này nguyên do, lại là bởi vì các nàng nữ tử chi thân —— buồn cười! Lại nói tiên sinh mới vừa rồi nói, nói này đó là thế nhân đều cam chịu lý, kia hảo, hôm nay ta liền cùng tiên sinh đối nói luận kinh, ta nhưng thật ra muốn hỏi một chút tiên sinh, ta cũng vì thế nhân, tiên sinh sở giảng lời nói, bao lâu được đến quá ta cam chịu?”
Vương Tri Học sống ba mươi mấy năm, vẫn là lần đầu gặp được như vậy nhanh mồm dẻo miệng người, nhất thời không khỏi ngây ngẩn cả người, “Ta, ta……”
“Tiên sinh nói không ra lời? Ân? Tiên sinh không phải nói ngươi giảng chính là thánh nhân thư sao? Kia Vô Vi muốn biết kia trong sách có từng đã nói với ngươi cái gì là giáo dục không phân nòi giống? Duệ công chúa hoa gần 5 năm thời gian mới làm Kiềm Châu nữ tử có thể cùng bọn nam tử giống nhau ngồi ở học đường nghe nói giải thích nghi hoặc, mà tiên sinh tới đây bất quá nửa năm, liền như thế dương phùng âm vi —— không thể sỉ sao?” Đối mặt kia thiếu nữ như thế chất vấn, Vương Tri Học ấp úng nửa ngày, cũng nói không nên lời cái nguyên cớ tới, hắn học gần 30 năm sau tri, hồ, giả, dã, bằng hữu cùng trường đều là nam tử, đầu óc đã sớm chứa đầy thiên hạ đại nghĩa, mà cố tình kia Tần công chúa duệ bị biếm Kiềm Châu sau còn muốn nháo cái “Nam nữ cùng đọc” hoang đường sự tới, lấy đọc thánh nhân thư vì ngạo bọn họ làm sao có thể nhịn xuống đi đâu? Cho nên mới không chối từ ngàn dặm nhập kiềm, tuyên dương hắn đạo nghĩa, mưu toan tưởng thay đổi chút cái gì, không ngờ lại gặp khi đó còn trẻ khí thịnh Nghiêm Vô Vi.
“Ngươi, ngươi xảo ngôn thiện biện! Nói năng bậy bạ!”
“Tiên sinh cho rằng tại hạ nói không đúng? Kia hảo, chúng ta liền tới luận một luận, Phật gia có vân chúng sinh bình đẳng, như thế, ta liền muốn hỏi tiên sinh, tiên sinh là cảm thấy này học đường ngồi nghe thư so bên ngoài ngồi xổm nghe thư càng cao người nhất đẳng sao? Chỉ vì bên trong ngồi nghe thư đã cho tiên sinh tiền tài.”
Nghe vậy, Vương Tri Học kinh hãi, đối phương là khấu bao lớn chiếc mũ cho hắn a, người đọc sách sợ nhất bị người bôi nhọ tham tài, truyền ra đi thanh danh đều không tốt, toại gấp giọng nói, “Không phải vậy! Vương mỗ tuy đọc sách còn thấp, cũng không từng cho rằng đọc sách cầu học là có thể dùng tiền tài cân nhắc, tại hạ không cho gian ngoài những cái đó nữ oa nhập đường bất quá chỉ là bởi vì học đường nơi xưa nay là nam tử địa phương thôi, tuyệt phi cô nương lời nói chi ý……”
“Nga? Như thế, tiên sinh ý tứ đó là nữ tử không thể nhập học đường?”
Vương Tri Học có chút xấu hổ, lại vẫn nói, “Từ cổ tự nay xem ra… Xác thật như thế……”
Hắn vốn tưởng rằng Nghiêm Vô Vi lại sẽ giống mới vừa rồi như vậy lập tức phản bác, lại chưa từng Nghiêm Vô Vi hỏi, “Tiên sinh có từng đón dâu?”
“Chưa, chưa từng.”
“Kia tiên sinh là thích thôn gian hương phụ, vẫn là quan gia tiểu thư?”
Nghe vậy, hắn nghĩ nhiều chút cái gì, tráng lá gan cùng Nghiêm Vô Vi nhìn nhau liếc mắt một cái, “Nếu, nếu tại hạ may mắn… Tự nhiên là quan gia tiểu thư.”
“Vì sao?”
“Chính cái gọi là yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu.” Hắn ý có điều chỉ nói.
Nghiêm Vô Vi cười khẽ một tiếng, “Tiên sinh lời nói chi ‘ yểu điệu ’ bất quá chỉ là túi da chi biểu, nếu là hồng nhan đầu bạc, mỹ nhân tuổi xế chiều, tiên sinh lại đương như thế nào? Mà lại nếu quan gia tiểu thư không biết một chữ, mà hương phụ lại văn thải nổi bật, tiên sinh lại đương như thế nào tuyển?”
Hắn ngẩn ra, nói lắp nói, “Tất nhiên là văn thải nổi bật hương… Hương phụ.”
“Nga? Này lại là vì sao?”
Đối mặt Nghiêm Vô Vi hỏi chuyện hắn chỉ có thể căng da đầu đáp, “Chính cái gọi là người hiểu ta, gọi lòng ta ưu, kẻ không hiểu ta nói ta mưu đồ……” Hắn còn chưa có nói xong liền đột nhiên một đốn, lại nhìn thấy Nghiêm Vô Vi trên mặt ý cười sau hắn liền một chút minh bạch Nghiêm Vô Vi vì sao phải hỏi cái này chút lời nói.
“Như thế, tiên sinh còn không chịu làm này đó hài tử nhập đường?” Thấy Vương Tri Học hơi hiện hiểu biết chi sắc, Nghiêm Vô Vi vẫn chưa giống mới vừa rồi như vậy hùng hổ doạ người, mà là hơi hơi mỉm cười, đạm thanh nói, “Thánh nhân thư, thánh nhân huấn, vì đó là khuyên nhủ thế nhân, cổ có thánh nhân cầu hiền như khát, nay có nữ đồng quỳ xuống đất nghe thư, tiên sinh sao không cấp một cơ hội với các nàng? Thế đạo bổn khó, thế nhân làm sao khổ cho nhau khó xử?”
“Nhưng này, này…… Với lý không hợp a!”
“Trị thế không đồng nhất nói, liền quốc không hợp pháp quốc.” Nghiêm Vô Vi chính chính triều hắn hành lễ, “Lâu Văn tiên sinh chi danh húy, vọng thỉnh tiên sinh không hề câu với lễ pháp, liên quan đến hậu đại chi hưng vong, không ngừng nam tử, cũng có nữ tử.”
Vương Tri Học rũ xuống ánh mắt nhìn về phía kia mấy cái từ cạnh cửa nhô đầu ra, nháy ham học hỏi con mắt sáng nhìn phía hắn nữ oa, trong lòng hơi buông lỏng, tiện đà ngẩng đầu lại nói, “Liền tính cô nương lời nói có lý, nhưng các nàng học, bất quá chỉ là có thể nhận biết mấy tự thôi, mà nay chi xã hội, làm quan vi thần đều là nam tử, nữ tử thư đọc đến lại hảo, lại có thể như thế nào đâu? Quân vi thần cương, phụ vì tử cương, phu vi thê cương —— từ xưa đều là như thế, cô nương là người đọc sách, sẽ không không hiểu.”
Nghe vậy, tên kia không kịp nhị bát niên hoa nữ tử đó là nhẹ nhàng cười, tựa định liệu trước, đối hắn nói, “Tiên sinh yên tâm, chung quy có một ngày, nữ tử cũng có thể vì vương vi thần, mưu thiên hạ, tranh thiên hạ.”
“Từ biệt quanh năm, Nghiêm tướng vẫn là như thế năng ngôn thiện biện.” Vương Tri Học thở dài nói, “Ta biết Nghiêm tướng tài cao bát đẩu, nhưng trị quốc không trở về luận đạo, cũng không phải là chơi múa mép khua môi liền có thể hành.”
“Nga?”
Vương Tri Học uống khẩu rượu, trầm giọng nói, “Nếu tại hạ đoán không tồi, Tần Quốc cảnh nội hiện đã mất binh nhưng chiến đi? Toàn háo ở lại quốc cùng Mông Cổ trên người, nếu là lúc này các nước hợp mà phạt Tần, Tần Vương —— ăn uống còn sẽ hảo sao?”
Nghiêm Vô Vi lại là cười nói, “Tiên sinh nhập sở nhiều năm, đối Tần Quốc tin tức như cũ như vậy nhạy bén, Vô Vi bội phục.”
“A……”
“Nghe nói tiên sinh vừa mới thăng chức đại phu?”
Vương Tri Học ngẩn ra, “Là lại như thế nào?”
“Tiên sinh nhập sở mấy tái liền có thể mưu đến lúc này, quả thật tiên sinh chi phúc, Vô Vi nhập sở trước cũng từng tìm hiểu quá một ít về Sở Quốc sự, nghe nói Trường An quân từng là trước Sở Vương chúng con nối dõi trung ưu tú nhất một cái, không thể không nói, trước Sở Vương hoăng thệ sau Trường An quân không thể vào chỗ, quả thật Sở Quốc chi vạn hạnh a.”
Vương Tri Học giận tím mặt, “Ngươi nói cái gì?!”
Nghiêm Vô Vi nghiêng đầu, âm thanh lạnh lùng nói, “Tiên sinh tối nay tới đây là tưởng khuyên Tần cổ vũ an quân mật phản đi?! Vi thần vì tử, hành như thế đại nghịch bất đạo việc, tiên sinh không làm thất vọng ngày đó sở thụ với các học sinh thánh nhân thư sao?!”
“Ngươi, ngươi…… Ngươi cho rằng Tần Quốc đó là có thể an ổn sao? Nếu Tần Quốc trợ ta chủ công trọng đến vương vị, ta vương liền cùng Tần minh hảo, cộng ngự các nước, khi đó, ai lại dám bại Tần Vương chi khẩu dạ dày đâu?”
“Ta Đại Tần sợ nghèo sợ đói, nhưng duy nhất không sợ đó là đánh giặc, nếu như tiên sinh lời nói, ta vương trợ ngươi chủ công nghịch mưu, như thế đổi lấy thái bình ta Tần người không cần cũng có thể! Tiên sinh mạc coi thường Tần nhân tài là, còn nữa, ta Tần quân tuy thiếu, lại cũng đủ đã san bằng Trường An quân phủ, tiên sinh nếu nhiều lời nữa, đừng trách Vô Vi không niệm ngày xưa tình phân mấy ngày sau triều kiến ngươi vương khi đem hôm nay việc thuận miệng nói đi ra ngoài!”
“Ngươi, ngươi…… Buồn cười!!!” Vương Tri Học vỗ án dựng lên, vốn muốn nói nữa, cửa phòng thanh liền bị gõ vang lên, “Tiểu thư.”
Là Phương Hoa.
Nghiêm Vô Vi lạnh lùng mà nhìn mắt thịnh nộ trung Vương Tri Học, trong mắt cảnh cáo ý rất đậm, rồi sau đó mới đổ ly rượu, nói, “Chuyện gì?”
“Tiểu chủ nhân tỉnh, chính gọi ngài đâu.”
“Đã biết, này liền tới.” Nói Nghiêm Vô Vi đó là đứng dậy phải đi, một bên Vương Tri Học vội vàng tiến lên bắt lấy Nghiêm Vô Vi ống tay áo nói, “Nghiêm cô nương……”
Nghe vậy, Nghiêm Vô Vi ngẩng đầu nhìn thoáng qua hắn, thấy hắn chính là vẻ mặt chấp củ, liền thở dài nói, “Tiên sinh đầy bụng tài hoa, tội gì như thế……”
Vương Tri Học cười khổ một tiếng, “Ta một du học sĩ tử, chủ công chịu thu ta liền đã là đại ân, ta……”
Nghiêm Vô Vi không nói.
Vương Tri Học lại nói, “Tần Quốc, thật sự không sợ các nước đàn mà công chi?”
“Ngươi gặp qua a thế, nàng có từng sẽ sợ?”
“Ngươi là nói… A thế cô nương đó là năm đó Tần công chúa duệ?” Vương Tri Học không thể tin tưởng nói.
“Đúng rồi, là nàng.”
“……” Vương Tri Học nghĩ tới cái gì, buông lỏng ra bắt lấy Nghiêm Vô Vi ống tay áo tay, thấp giọng nói, “Nếu là a thế cô nương vì vương, nghiêm cô nương vì tương… Tần Quốc tự nhiên là không sợ.”
Hoảng hốt gian, hắn tựa hồ lại thấy được năm ấy chỉ có mười lăm tuổi Nghiêm Vô Vi đẩy ra hắn học đường môn, tản bộ đi tới cùng hắn luận đạo khi bộ dáng, mà ngoài cửa, một thân bạch y cẩm trang Mộ Dung Duệ nắm mã, cười ngâm ngâm mà nhìn qua, đối hắn nhẹ nhàng điểm cái đầu, liền ở Nghiêm Vô Vi nói “Tiên sinh yên tâm, chung quy có một ngày, nữ tử cũng có thể vì vương vi thần, mưu thiên hạ, tranh thiên hạ” thời điểm.
Nguyên lai khi đó, các nàng liền tưởng thay đổi thế giới này sao…?
Như thế, như thế.
( tấu chương xong )
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Triều Đế Tướng - Kivey Đồ Sinh
Ficção HistóricaTác phẩm: Nhất triều đế tướng Tác giả: Kivey Đồ Sinh Tổng download số: 12 phi V chương tổng điểm đánh số:117513 Tổng số bình luận:1522 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2446 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1201 Văn chương tích phân: 44,697,772 Thể loại tru...