chapter 1

41 3 0
                                    

Lovely's point of view

Hi im Lovely Joy Clarkson simple pero maganda I hate all gangster mag isa na lng sa buhay nagpapart time job ako sa isang restaurant malapit sa aking appartment tuwing gabi lng ako nagtratrabaho ako ay pumapasok sa Maxpein Academy kung saan mga mayayaman lng ang nakakapasok then there si Xander Rodriguez isang kilalang gangster sa aming campus na ubod ng yabang hinahangaan ng lahat pero kung sila ay hinahangaan sya ako super kinaiinisan ko sya and wala ka ng pake dun so back to the real heto ako ngayon naglalakad malapit lng naman kasi ang school ko sa appartment ehh ayun nung pumasok ako nakita ko nanaman ang mga gangster na sila Xander may hinhintay ata dadaan lng nmn ako sa harap nila so wala kong pake lahat ng studyante dito sinasanto sila but me hell no actually never pa akong nagkajowa like duhh wala kayang forever hindi naman ako bitter no may mga nanliligaw din pero study first ehh hayyttss eto na nga malapit na ko sa kinaroroonan nila ng biglang nagsalita ung isang kasama ni Xander "oww!she's here master"saad nito oo tama kayo master tawag nila dito pero wait sino ung sinasabi nilang if Im not mistake ako ba binabanggit ng gunggong na to pero imbis na pagproblemahan ko yun nagpatuloy na ko sa paglalakad ng nakakadalawang hakbang pa lng ako ng maramdaman kong may kamay na nakahawak sa kamay ko tinignan ko iyon at si Xander nga "at saan ka pupunta"saad nito"sa puso mo gusto mo"sarcastik kong sabi "ahh ginaganyan mo na ko"saad nya ulit kinabahan ako sa mga titig nyang parang may gagawin syang di maganda.

SORRY MAMAYA NA LNG ULIT SANA PO MAY MAGBASA FIRST TIME KO LNG PO TENKYU(NICOLE😊)

Im Fall inlove with a GangsterWhere stories live. Discover now