Hôm nay ngày 5/10 là sanh thần của Tiêu Chiến. Đạo diễn Lữ Doanh sau khi xong cảnh quay cuối cùng liền gọi anh đến nán lại một chút, cả đoàn phim Dư sinh hôm nay cũng có tranh thủ chuẩn bị một chiếc bánh kem mừng ngày đặc biệt của Tiêu Chiến, đạo diễn Lữ vỗ vỗ vai anh nói đến:
"Tiêu Chiến à, thật ngại vì đã làm ngày đặc biệt của cậu trở thành một ngày bận rộn phải quần quật từ sáng sớm đến tối muộn như này. Tôi thay mặt cả đoàn chúc cậu sinh nhật vui vẻ, sự nghiệp ngày càng thuận lợi hơn nhé!"
Suốt cả tối hôm qua đoàn phim Dư sinh đã vô cùng bận rộn vì chuẩn bị cho cảnh quay đêm ở bệnh viện, dù trước đó đã set up kĩ lưỡng cảnh quay rồi thế nhưng kết quả thu về lại không được như mong muốn lắm. Đạo diễn vì thấy cũng đã qua ngày mới nên mới miễn cưỡng cho tan đoàn, mãi đến tối hôm nay mới hoàn thành xong hết mấy cảnh hôm qua không vừa ý.
Tiêu Chiến nghe đạo diễn nói xong lịch sự cúi đầu đáp: "Lữ lão sư không cần thấy áy náy đâu, mọi người ai ai cũng đều phải cố gắng hoàn thành cảnh quay mà. Em cám ơn mọi người hôm nay đã chuẩn bị sinh nhật cho em"
Tiệc nhỏ xong xuôi Tiêu Chiến mới lên xe quay về khách sạn, trên đường về mắt anh luôn dán vào điện thoại xem lại mấy dòng tin nhắn wechat của Vương Nhất Bác gửi đến mà mỉm cười liên tục. Thật ra tất cả là nhờ có cậu nhắc nhở anh mới nhớ hôm nay là sinh nhật của mình.
Từ lúc 00:16 điện thoại Tiêu Chiến đã rung lên thông báo đến từ Vương Nhất Bác, nhưng cũng vì buổi quay không thuận lợi hôm qua nên anh đến gần 5h sáng mới có thể thư thả cầm được điện thoại nhìn thấy mấy dòng tin ấy. Tiêu Chiến khi đó xem xong một lượt còn vội bật cười tự hỏi cậu bạn nhỏ đó là vì sợ anh không đủ nhìn thấy thành ý của mình hay sao mà dù weibo đã đăng tin rồi nhưng cả wechat cũng gửi cho anh hơn chục cái meme của cậu chúc anh sinh nhật vui vẻ nữa.
Xe dừng lại trước cửa khách sạn, Tiêu Chiến đi một mạch lên phòng, ở phía trước ngoài hành lang lầu 3 anh chợt thấy một bóng lưng rất quen thuộc, Tiêu Chiến nheo mắt đi tới gần cố gắng xác nhận một chút cuối cùng lại bất ngờ mà thốt lên: "Lão Vương???"
Vương Nhất Bác nghe thanh giọng thân quen gọi tên mình liền quay đầu lại, hai mắt chạm nhau, khoảnh khắc nhìn thấy đối phương cả trái đất như ngừng quay một nhịp. Đây cũng là từ lần Fan Meeting ở Thái cho đến giờ cả hai mới có dịp gặp lại, Vương Nhất Bác mỉm cười nhìn Tiêu Chiến nói: "Chiến ca, anh cuối cùng cũng về rồi!"
"Lão Vương sao em lại ở đây?" Tiêu Chiến vẫn đầy vẻ ngạc nhiên hỏi đến.
"Anh không định đưa em vào nhà mới nói chuyện sao?" Vương Nhất Bác đánh ánh mắt một dọc ý muốn nhắc Tiêu Chiến hiện tại vẫn còn đang ở ngoài hành lang.
Tiêu Chiến dắt Vương Nhất Bác vào phòng, cậu vừa vào đã nhanh tay cởi ra lớp áo khoác ngoài quăng lên trên giường, thái độ hí hửng ngồi xuống ghế sofa mở ra túi đồ trên tay. Tiêu Chiến ngồi bên cạnh thu vào mắt hết thảy hành động của Vương Nhất Bác như muốn đợi người kia làm xong một lượt rồi mới hỏi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Ổ nhỏ của Bác Chiến (part 2)
ФанфикCp: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Thể loại: Short fic, (H) Trạng thái: Đã hoàn thành Ổ nhỏ này mở ra vẫn là tiếp tục đồng hành cùng cp Bác Chiến. Rất cảm ơn mọi người đã yêu thích và ủng hộ 'Ổ nhỏ của Bác Chiến' trong thời gian qua, mong rằng ổ nhỏ t...