Chương 20: Start.

551 52 1
                                    

Trong phòng tập, ánh nắng khẽ khàng lướt qua rèm cửa rọi xuống sàn gỗ sạch sẽ. Tiếng nhạc dừng lại, khắp nơi tràn ngập hơi thở nhiệt huyết, bừng lên sức sống tuổi trẻ. Các chàng trai bắt đầu túm tụm lại, ngồi bệt xuống sàn nghỉ ngơi.

"Ok chúng ta nghỉ chút đi..."

Chàng trai nâng chai nước trong tay lên uống một ngụm, mồ hôi nhễ nhại nhưng không hề nhếch nhác. Cánh tay sau một tháng nghỉ ngơi vẫn còn băng bó nhưng cũng chẳng ảnh hưởng đến anh tí nào.

"Wonwoo à, sao chú lại ngẩn người thế?"

S. Coups đến cạnh anh ngồi xuống rồi vỗ vỗ vai anh hỏi.

"Lo cho Eun Hye hả?" Joshua cũng đi đến ngồi xuống.

"...vâng...có chút." Wonwoo khẽ đáp.

"Lo thì cứ bảo là lo, mà, nếu là em ấy thì không cần phải lo đâu." JeongHan ngẩng đầu đùa.

"Đúng đó. Em ấy...chắc chắn làm tốt mà." Woozi cũng góp chuyện.

"Em đoán là được A. Mọi người thấy sao?" Min Gyu cầm chai nước đi đến.

Dino nhìn sang rồi góp thêm "Em cũng nghĩ thế!"

"Chắc chắn là A rồi." Hoshi, Jun vừa lấy đồ ăn vặt sang vừa ủng hộ.

"Mà, hyung lo lắng là chuyện này??" SeungKwan nhìn Wonwoo rồi hỏi.

Vernon cùng với The8 yên lặng nhìn sang.

"...."

Yên lặng một tí.

"Không phải... anh lo, cô ấy sẽ bị áp lực. Vốn dĩ trước giờ, cô ấy không giỏi về khoản này..." Wonwoo bóp chai nước trên tay rồi đáp lời.

"..."

"Đã vậy cô ngốc đó còn không biết người hại mình đang đồng hành cùng mình nữa." Wonwoo cười bất đắc dĩ

Cả bọn lại im lặng nhìn về phía Wonwoo. Ánh nắng rọi trên người anh, nhu hòa, ấm áp và đầy dịu dàng. Họ bỗng cảm thấy... tình yêu thật kì diệu, ít nhất, nó đã làm cho người ít bộc lộ cảm xúc như Wonwoo phải trăn trở. Thì ra, anh cũng sẽ lo lắng, sẽ trông đợi và cũng sẽ đôi lúc bối rối đứng ngồi không yên.

"Haizzz, mới ngày đầu tiên thôi mà chú đã đứng ngồi không yên như này rồi." Hoshi xé gói khoai tây chiên hiếm khi có dịp được ăn ra rồi cười nói

"Vậy thì thời gian tới không phải là hyung sẽ mắc bệnh tương tư sao?" Min Gyu huýt vai Wonwoo rồi lại đùa.

"Anh sẽ viết ra được bài hát chủ đề cho album tiếp theo luôn đấy." Wonwoo thuận theo ý của Min Gyu mà đáp trả.

"Ôi... Không ngờ nha." SeungKwan, DK, Vernon hùa theo.

"Em đợi bài chủ đề nha hyung." Dino vỗ vỗ hai tay xuống sàn rồi cười nói.

"Một bài hát gây chấn động." The8 cười nhập bọn.

Woozi nhìn cả bọn dở khóc dở cười, ngày mai quên hết cho coi, đừng nói tới bài chủ đề.

"Thôi đừng lo. Nếu là em ấy thì chắc chắn sẽ ổn thôi." JeongHan, S.Coups, Joshua vỗ vai Wonwoo rồi đồng loạt chống người ngồi dậy.

"Tập tiếp thôi!" Jun cũng đứng lên vươn vai.

Cả bọn lại tiếp tục việc luyện tập của mình.

Wonwoo đứng dậy, nhìn về phía chân trời xa xôi, khóe môi khẽ cong. Anh thấp giọng nói

"Cố lên! Cô bé của anh."

"Quá nhiều A luôn!"

"Năm nay có quá nhiều nhân vật 'khủng' nhỉ??"

"Chúng ta phải cố gắng hơn nữa! Để không bị bỏ lại phía sau!"

"Ít nhất thì chúng ta sẽ cố hết sức nhỉ?"

"Hồi hộp quá đi!"

...

Các thực tập sinh trò chuyện sôi nổi, cùng nhau bàn luận về các thực tập sinh trong năm nay. Có người nghĩ thế này, lại có người nghĩ thế khác. Nhưng chắc rằng mục đích của họ chỉ có một. Đó chính là tấm vé debut dưới tư cách là 11 trong 101 cô gái ở đây.

"Được rồi. Ngày hôm nay, chúng ta đã đánh giá xong 101 cô gái đến đây với niềm đam mê ca hát của mình." Heechul mỉm cười nhìn các cô gái đứng trước mặt mình.

Các thực tập sinh lập tức đứng thẳng người. Thái độ vô cùng nghiêm túc.

"Trước hết chúng ta sẽ nói một chút về cơ cấu của năm nay. Như các mùa trước, các nhà sản xuất quốc dân sẽ bầu chọn cho cô gái mà họ cho là xuất sắc nhất. Dựa theo đó, chúng ta sẽ có được 11 cô gái có tư cách ra mắt sau chương trình Produce 101." Heechul tiếp tục câu nói của mình.

Eun Hye đứng thẳng người, ánh mắt nhìn thẳng và chăm chú lắng nghe từng lời Heechul nói. Bi Heon nghe đến đây liền hít sâu một hơi, ánh mắt lộ vẻ quyết tâm.

"Các bạn đã sẵn sang bước vào thử thách của đấu trường âm nhạc Produce 101 chưa???"

Heechul cao giọng hỏi.

Kim tự tháp rực rỡ ánh đèn, sân khấu ánh lên một sắc màu rực rỡ không tên. Có lẽ, đó là màu sắc của ước mơ, của nhiệt huyết hay của thanh xuân. Những màu sắc đó lấp lánh trong ánh mắt của mỗi một thực tập sinh đứng tại nơi này. Họ trăm miệng một lời và chẳng chút do dự.

"Sẵn sàng ạ!!!!!"

Heechul đứng đấy, bình tĩnh, nhẹ nhàng tiếp lời.

"Vậy thì bây giờ, tất cả các bạn hãy gửi một lời chào đến các nhà sản xuất quốc dân đi nào!"

Các huấn luyện viên mỉm cười nhìn 101 cô gái đứng trên kim tự tháp.

"Kính chào các nhà sản xuất quốc dân, mong mọi người giúp đỡ ạ.!!!"

Thanh âm của 101 cô gái đồng loạt vang lên, dứt khoát và đầy nhiệt huyết... Họ cúi đầu chào đầy thận trọng và đứng dậy với những đôi mắt ngập tràn sự quyết tâm.

Từ bây giờ, hành trình chinh phục ước mơ của họ chính thức.... bắt đầu.

Còn tiếp.

[Fanfiction/WonWoo] Bạn Trai Tôi Là IdolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ