I

1.2K 87 3
                                    

"hi, i'm international playboy"

"nice to meet you, see you again"

Trước câu giới thiệu của JK, hàng ngàn cánh tay phía dưới đồng loạt vỗ tay reo hò.

" jeon jungkook"

" jeon jungkook"

" jeon jungkook"

Sau đó anh liền di chuyển rời khỏi stage dưới những ánh mắt tiếc nuối của mọi người. Có vài người mặt dày còn chạy theo anh vào cả hậu trường chỉ đơn giản là muốn chụp hình anh nhưng tức thời đều bị staff chặn lại.

Và hầu như ai cũng biết, Jeon JungKook hiện đã trở thành một idol thế giới. Có lượng fandom trải dài toàn cầu, chính vì thế sasaeng fan xuất hiện ngày càng nhiều. Trước mối nguy hiểm luôn đe doạ rình rập gà nhà của mình ở bất cứ đâu, công ti đã mở cuộc tuyển chọn với số lượng là 25 người với mọi chức vụ.

Và Hoseok, một người nhân viên rất đa tài. Luôn lấy được lòng tin, sự yêu mến từ mọi người, luôn hết mình vì công việc. Và hơn hết dù tuổi đời chỉ chạm mốc con số 22 nhưng Hoseok đã giữ vai trò quan trọng trong công ti là staff chính (quản lí chính) kiêm thông dịch viên. Và nổi trội hơn so với những người khác là cậu có khả năng cảm nhạc rất tốt. Ngoài ra cậu có thể biết rành rỏi 4 thứ tiếng : Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam. Ngoài những tính năng nội trội ấy, cậu còn lấn át sang ngành make-up cho idol.

Tuy JK là idol nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại nhưng cậu chẳng để ý đến anh ta mấy. Đơn thuần là làm công ăn lương, đã vậy làm việc ở đây lương 1 năm còn nhiều hơn bên ngoài gấp bội. Chỉ là hơi cực lấy một tí nhưng không sao, dù gì cậu cũng là sinh viên mới tốt nghiệp mà!

---------------
@jk
Merry Christmas BY.

💜2M590 lượt thả tim💭1M lượt bình luận💞510N lượt share

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

💜2M590 lượt thả tim
💭1M lượt bình luận
💞510N lượt share

Bình luận :

@JK : đáng yêu vậy sao nuna chịu nổi đây hả bé ơi :(

@imma : cảm giác như ổng là đứa em của tui luôn đó trời! dù ổng hơn tui tận 9 tuổi :)
       💓@yun : haha, vậy bà cũng có cảm giác giống tui rồi
       💓@unie : công nhận nhìn em như đứa em tui từ thời mẫu giáo ấy
       💓....

@jungkook : cái người dễ thương y như cái tên vậy đó -,-

@rm.music production : hẹn một bữa coffee không nhóc con?
       💓@jk : okie hyung, địa chỉ em sẽ gửi sau!
       💓@rm.music production : instagram mày cài hiệu ứng gì mà nhìn cute vậy em ~
       💓@otp : hello anh💜
       💓@jkjeon : anh gì ở lầu trên ơi, biết địa chỉ thì ib cho em ké tí nhé~😞
       💓@iokie : cho em ké nữa.
       💓...

Ẩn bớt bình luận.
-------------
Tên fandom của JK : BY.
BY :
Beautiful Youth : Thanh xuân tươi đẹp ( Hoặc Tuổi trẻ tươi đẹp )
Staff chính ở đây kiểu cũng là quản lí như mọi người khác nhưng tiếp xúc với JK nhiều hơn á.

[ KOOKHOPE ] 우상과 직원 사이의 사랑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ