My Guardian Angel, my Best friend, my Lover (ON HOLD)

153 4 2
                                    

PROLOGUE

Kung minsan talaga Life is unfair..Darating sa puntong hindi mo lubos matanggap na hindi mo na sya makakasama. Masakit man maiwanan pero kailangan mo pa rin tanggapin.Lalo na at alam mo namang hindi nya ginustong iwan ka. Maybe it just happen na siya yung nakatakdang umalis nung araw na yun.

Pero paano kung bumalik sya? Bumalik siya para sa isang mission? Pero sa ibang katauhan.. Masabi mo na kaya ang hindi mo nasabi sa kanya noon? Malaman mo kaya na siya ang taong yun?

Eh paano kung hindi mo ito madiskubre?? Posible kaya na mahulog ka sa kanya at makalimutan na minsan kang nagkagusto sa bestfriend mo?

-----------------

May posibilidad kaya na mabuhay pa ang namatay na?

Mapagtagumpayan niya kaya ang mission nya? Bago matapos ang oras na ibinigay sa kanya?

----------------

Meron akong best friend...

Bata pa lang kami ay magkaibigan na kami... Palaging magkasama, halos hindi na maghiwalay..

Kaya napakahirap sakin na tanggaping wala na Siya..

WALA na yung taong isa sa mga mahahalagang tao sa buhay ko. Ni hindi ko nga manlang nasabi sa kanya na hindi lang Kaibigan yung turing ko sa kanya... MASAKIT tanggapin na hindi ko na sya makikita, makakausap, makaka tawanan..

I really miss him.... I miss you Clyde ....

Pwede bang bumalik ka na??

CAST :

Kim Soo- Hyun as CLARENCE DE RAMA
Yoon Eun Hye as JELAI LOZANO
No Min Woo as CLYDE MELENDREZ

___________________

AN: Nawa ay pagtyagaan nyong basahin ang story na ito.. sa mga mag babasa. Thank you! ^_^ sa mga patuloy na magbabasa super thanks! at sa mga magbabasa pa lang. Tska na ang thank you.. Joke! Syempre thank you in advanced Lol. XD Sana ay magustuhan nyo siya.. First time ko mag publish ng story dito kaya.. alam na :)

O' sya! Read read read! ^_______^

My Guardian angel, my bestfriend, my loverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon