Di Tích Thần Chiến

125 6 1
                                    

Chương 51 - 55
Chương 51: Di tích thần chiến ( Một )

Edit & Beta: Nguyệt Bạch

Sắc mặt Harvey lập tức đen lại: “Vậy thì làm sao khiến ta tin tưởng em đây?”

Ningya nhìn chăm chú mặt của hắn: “Dung mạo anh rất đẹp.”

Mặt Harvey càng đen hơn: “Lẽ nào trong mắt của em, ưu điểm của ta chỉ có mỗi cái mặt sao?”

“Không, ý của em là, mỗi lần em nhìn đến khuôn mặt của anh, đều rất muốn gần gũi anh. Dù cho ở trong bóng tối, cái gì cũng không thấy, cũng đều kìm lòng không đặng muốn dựa vào gần anh. Muốn ở bên cạnh anh, không vì lý do gì cả… Cõi đời này dù có người khác đẹp hơn, nhưng là, người luôn luôn hấp dẫn ánh mắt của em, chỉ có anh thôi.”

Harvey bĩu môi: “Thô thiển.”

Ningya lần đầu tiên nghiêm túc bộc bạch, lại nhận được lời bình như vậy, nội tâm bị đả kích lớn, nhưng mà chính mình cũng biết đã nói nói năng lộn xộn, không khỏi xấu hổ cúi thấp đầu, vừa lúc bỏ qua mất Harvey sắc mặt khóe mắt đều đã tràn ra vui mừng.

“Khi trên mặt anh nhăn nheo nhiều đếm không hết,

Trên đầu anh tóc bạc trông xa như mây tản,

Tai của anh không còn minh mẫn,

Mắt của anh không còn lấp lánh,

Bước đi gù lưng, chống gậy.

Thì ánh mắt của em vẫn luôn nhìn anh,

Như trước như trước.

Anh là người anh tuấn nhất trên đời,

Ánh nắng mỗi ban trưa hè cũng không sao sánh được.

Anh là người trên đời lãng mạn nhất,

Ngôi sao chói mắt kia cũng không sánh bằng anh.

Có lẽ anh không nghe thấy em lời ngon tiếng ngọt,

Có lẽ cả khuôn mặt em cũng mơ hồ không rõ.

Nhưng là, xin anh hãy dùng con tim nghe con tim.

Đó là ái tình ngay cả linh hồn cũng giao phó.”

Ningya nhẹ giọng ngâm xướng. Hắn điều đã đi trời nam đất bắc, âm thanh kém đến cách xa nhau vạn dặm, nhưng mà Harvey từng chữ từng câu đều vểnh tai lên nghe, nghe xong còn hỏi: “Đây là cái gì?”

Ningya nói: “Là dân ca Langzan.”

Harvey khẳng định nói: “Là tình ca.”

Ningya nói nhẹ vô cùng đáp lại.

Harvey bình luận: “Hát thật là khó nghe.”

“… Ừm.” Ningya biết mình hát không hay, chỉ là muốn ôm thái độ muốn thử một lần, thế nhưng dù đáp án như dự liệu vẫn có chút ủ rũ. Cậu ôm đầu gối, cằm đặt lên, yên lặng liếm láp vết thương.

Khí tức ấm áp thổi lại đây, gãi hai má ngứa ngứa.

Ningya quay đầu, đã bị hôn lên.

Harvey hôn cậu, đôi mắt tỉ mỉ nhìn phản ứng của cậu.

Ningya chấn kinh, muốn đẩy hắn ra, lại bị ôm càng chặt hơn, bờ môi đang dán vào nhau truyền đến nhiệt tình mãnh liệt. Đầu lưỡi Harvey đẩy hàm răng của cậu ra, nụ hôn càng thêm thâm nhập, chỉ có tròng mắt đen nhánh trước sau bị hôn nhìn dần dần mất lý trí.

Thần Cố - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ