Chương 71 - 80
Chương 71: Chúng chí thành thành ( Một )
< Ý chí của quần chúng là thành trì kiên cố >
Edit & Beta: Nguyệt Bạch
Soso nhìn Dilin, nhìn Ningya cùng Harvey, cuối cùng lại nhìn Ciro.
Ciro trong lòng lộp bộp một tiếng, muốn ngăn cản đã không còn kịp rồi, Soso nói: “Ta cũng đi.”
Hayden nhìn thấu vẻ mặt của bằng hữu kiêm lãnh đạo của mình, bèn giải vây nói: “Đế quốc cần có ngài, hoàng hậu bệ hạ!”
Soso một mặt xoắn xuýt: “Nếu như Reg III lo lắng ta sẽ kế thừa Julan vương vị mà lựa chọn cùng Marina hợp tác, ta có thể tự mình bảo đảm với hắn, sẽ không xảy ra chuyện như vậy.”
Ciro chân mày nhíu lại, hiển nhiên chuyện không xảy ra trong miệng Soso trong đầu anh đã xảy ra vô số lần. Anh nắm chặt Soso: “Hoàng hậu không nên cách rời con dân của người quá lâu, càng không nên cách rời trượng phu của mình quá lâu.”
Dilin hòa giải: “Em trước tiên ở lại Fariel chờ tin tức của chúng ta, nếu như anh cùng Ningya không thể nào thuyết phục Reg III, thì em hãy ra mặt.”
Ciro đánh nhịp: “Quyết định như vậy đi.”
Môi Soso giật giật, cuối cùng vẫn ngoan ngoãn đồng ý.
Vì chuyện kia không biết khi nào thì bắt đầu, càng không biết có thể đại chiến thắng lợi hay không, đại đa số người đang ngồi đều có chút mất tập trung, bữa tối cũng đơn giản. Sau khi kết thúc bữa tối, Ciro gọi Dilin lại.
Anh đi thẳng vào vấn đề nói: “Vương vị của Julan sẽ là Soso.”
Dilin nói: “Ngài đã hỏi qua ý kiến Soso chưa?”
Ciro nói: “Đến thời cơ thích hợp, ta sẽ.”
Dilin nói: “Ngài để ý vương vị Julan, là vì Soso, hay là vì chính ngài?”
Ciro không chút nghĩ ngợi nói: “Ta và Soso tuy hai mà một, có vinh cùng vinh, có nhục cùng nhục, có khác biệt gì?”
Dilin trầm mặc một lúc, thở dài nói: “Không nên để cho Soso gánh chịu quá nhiều dã tâm của ngài.” Nhìn Soso dần dần trưởng thành một hoàng hậu đế quốc hợp lệ, trong lòng cậu vừa kiêu ngạo, vừa đau lòng. Đó là em trai cậu che chở từ nhỏ đến lớn, vẫn còn đang nhỏ tuổi chân nam đá chân chiêu học về trái đất đi che chở một quốc gia.
Ánh mắt Ciro chìm chìm. Dilin có thể tiêu sái từ bỏ thân phận người thừa kế công tước, đi theo bước chân Hydeine, ở lại St Paders nghiên cứu ma pháp, làm chuyện hai người cùng yêu thích, nhưng anh lại không có cách nào cho Soso cuộc sống mong muốn nhất.
Đây đại khái là chỗ anh vĩnh viễn không sánh được với Dilin.
“Ta biết.” Chờ chuyện Đông Côi Mạc kết thúc, hắn sẽ cùng Soso cẩn thận nói chuyện. Thời điểm đó, đế quốc cùng Mộng đại lục nên nghênh đón một thời kì tương đối vững vàng, mà anh cũng có thể bắt tay tạo ra một hoàn cảnh sống thích hợp hơn cho Soso.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Cố - Tô Du Bính
FantasiaTHẦN CỐ Tác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, kỳ huyễn, ma huyễn, cung đình hầu tước, dị thế đại lục, 1×1 Hệ liệt: Bộ cuối cùng trong Mộng đại lục hệ liệt Tình trạng bản gốc : 100 chương Tình trạng edit: Đã hoàn ~ Edit: Nguyệt Bạch Beta: Âu Dương...