(kriiiingggggg)
ahhh! napapasabunot ako sa aking buhok, hahay training na naman tae !
ang sarap itapon ang alarm clock na ito! -_-"A, bahala si coach (-_-) gusto ko pang matulog ang sakit ng katawan ko sa training na iyan! (>.<)'
Matutulog nalang ako kesa mamamatay ako sa training na 'yun, ang sakit na ng mga paa ko noh, kawawa na pati cuticles ko umiiyak na .~~~AFTER SEVERAL MINUTES~~~
(Coach Mat calling......)
Pagtingin ko sa orasan , 11:58 a.m na! Oh nose! patay!. Dali-dali kong kinuha phone ko sa ilalim ng unan.
"Yes Sir Matthius! areglado ! papunta na po! "
"Claudette, you really are giving me a hard time! You are 2 hours late, ! " - ayeen na naman ang coach kong pogi pero masungit, naku naku kung di palang yan gwapo , matagal na akong nag resign sa team namin noh! .
"Grabe ka naman Coach, pass muna ako ngayon! Ang sakit ng paa ko ! Ikaw kaya ang madapa sa mabatong lugar! "
"I'll give you 30 minutes to come here. If you don't show up, don't you ever remind us that you still exist in this damn world! "
"oo cge na, papunta na po coach! "
'di keri ng powers ko na kalabanin si coah , ang tindi ! mas mabagsik pa sa bagyong yolanda, tsk tsk tsk!
'Yan ang buhay ko :D , palagi nalang napapagalitan sa coach. Pero okay lang , ang cute niya kaya tingnan ,! :D
Hahay, kailan pa kaya kita maaangkin Coach Jaden Matthius Moreno. </3
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hi wattpad friends! :D
I want you to support my new story, well actually i'm not really fond of making stories because all I did was just reading someone's stories here in wattpad. Sorry for the wrong grammars hihi <3.
Please support :'(
*C.Y.C
BINABASA MO ANG
Dear Coach,
Teen FictionThis story is all about a volleyball player ( Claudette Gimenez ) who had a very big crush on her masungit na coach ( Jaden Matthius Moreno) . Some asked her "Bakit ka ba na inlove sa coach mo? Ang tanda na kaya nyan, 5 yrs. gap niyo Clau ( 'clo')...