"Độ ấm càng ngày càng thấp, sau tháng 12 phỏng chừng liền sẽ nhanh chóng hạ nhiệt độ." Hôm nay mặt trời không có lớn như vậy, Lục Hồi Tuyết cảm khái một tiếng. "Trở về căn cứ A còn có thể ăn tết."
Ăn tết? Cái từ này đối Hứa Ương tới nói rất là xa lạ, mạt thế còn ăn tết a? "Căn cứ tổ chức?"
"Kia cũng không phải, liền một cái đội cùng nhau ăn một bữa cơm. Cũng coi như là ăn tết nha."
Hứa Ương gật đầu, bỗng nhiên liền nghe thấy tiếng gầm gừ xao động của tang thi, là từ bệnh viện truyền đến? —— tiếng súng?
Là tiếng súng đi? Tiếng súng liên tiếp dày đặc bùm bùm hồ bắn một hồi, đây là cái gì đấu pháp? Chẳng phải là đem tang thi chung quanh đều dẫn đi qua?
Mới vừa nghĩ như vậy, liền nghe thấy Lục Hồi Tuyết nói: "Bệnh viện có người chạy ra."
Úc, là có người. Là cái nam tử, thoạt nhìn có chút gầy yếu, chắc là đói. Nhưng cực cao lớn, chạy trốn rất nhanh, hẳn là Dị năng giả hệ nhanh nhẹn đi. Hắn lao ra bệnh viện, cõng một cái ba lô phình phình to to vẫn luôn chạy vẫn luôn chạy, không dám quay đầu lại. Lục Hồi Tuyết lái xe từ từ tới gần, mới phát hiện nam nhân này tựa hồ đang khóc.
Người nọ cũng phát hiện các nàng, hắn do dự một chút, hướng bên này chạy tới.
Hứa Ương giơ súng lên, nhắm ngay hắn: "Đứng lại."
"Ta, ta có dược phẩm...... Ta, ta bị tang thi cắn, sống không được lâu đâu. Cầu xin các ngươi...... Cầu xin các ngươi đem dược phẩm đưa đến một chỗ kho hàng đi, có tiểu hài tử bị bệnh, phát sốt. Không có thuốc bọn họ sẽ chết!" Nam nhân quả nhiên dừng lại, hắn giơ hai tay hô to, một phen nước mũi một phen nước mắt mà kêu. Hắn đem ba lô bắt lấy đặt ở trên mặt đất, hắn cuống quít mở ra khóa kéo, tay hắn có chút run, một sợi tơ máu liền theo tay hắn tích trên mặt đất. Hắn lại khóc lên, tựa hồ đã hỏng mất. "Cầu xin các ngươi......"
"Bên trong bệnh viện?" Hứa Ương xuống xe, hỏi.
"Là cùng ta cùng nhau tới lấy dược phẩm...... Thật nhiều tang thi, còn có tang thi biến dị...... Chúng ta đánh không lại, Cường Tử, Cường Tử bắn súng hấp dẫn bọn chúng, hắn nói bằng không chúng ta một người cũng chạy không thoát......" Nam nhân hung hăng lau nước mắt, đem ba lô lại đẩy đẩy.
"Ngươi cắt thịt?" Hứa Ương làm sao cũng chưa nghĩ đến, ở mạt thế hơn 4 tháng, cư nhiên còn có...... Cư nhiên còn có người như vậy? Vì hài tử bị sốt đi bệnh viện lấy dược phẩm? Nhưng người này cũng không có lý do gạt người, máu trên người cùng tiếng súng vừa rồi đều...... Bất quá, kết cục cũng không tốt. Nàng cười một cái, "Lên xe."
Nam nhân ngây ngẩn cả người, tựa hồ không nghĩ tới Hứa Ương cư nhiên sẽ cho hắn lên xe?
"Làm đội viên của ngươi cầm máu cho hắn, sau đó hắn ngồi ghế phụ." Trên ghế sau đều là bảo bối của Hứa Ương, nàng cũng không nghĩ bị người lấy súng uy hiếp.
Lục Hồi Tuyết cũng không nghĩ tới Hứa Ương sẽ lòng tốt như vậy, nàng một bên kêu Trần Xu Vũ lại đây, một bên nhỏ giọng hỏi nàng: "Ngươi suy nghĩ cái gì?"
YOU ARE READING
[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
Fiction généraleVăn án: Người bình phàm gặp phải mạt thế sẽ thế nào? Không có dị năng, không có hết thảy, lại còn có được dung mạo. Đương nhiên là sống không bằng chết. Hứa Ương không nhớ rõ chính mình biến thành tang thi đã bao nhiêu năm, nàng ở mạt thế du đãng...