I hate prologues, I'm not used into it. It's my first time tho but ya I'll try my best to do this one. What pushed me to make a story is my favorite wattpad book. TFBBAM and ofcourse by blue_maiden. (The Four Bad Boys And Me)
-
Ako si Andrea Lopez. A simple girl who like things. I'm the girl who find simple friends. But how come, people don't even like me. I guess bc i'm genius, I wear glasses. I've been called "Manang" since then. I concentrate only on my studies, I don't care about things that surround me.
I even really hate attending parties or whatever.
I just want to be alone. ALL ALONE.
Not that when I met those guys. Who changed me. Who I changed and we all changed. In a good way even more.
Lahat ng mahinang ako, binago nila. Sila naman, kahit gangsters parin sila hanggang ngayon, for atleast I made them changed a better. Hindi na sila masasamang damo.
Hindi na nagcucutting classes, Hindi na nangbubully at hindi na din sila sumasali sa mga rambol. Aye buhay ko nga naman, binago ng tatlo. Naging bungangera na eh.
Until I fell into one of them. Everything changed more. I am talking about the flow of my life. Not myself. I really became happy always. ALWAYS.
Hay. Ang saya lang ng buhay. Noong una kasi hindi ako naniniwala sa pag-ibig, ng mga fairytales at mga story katulad ng nerd kagaya ko na nainlove sa gangster.
♥ Andrea
THE BAD BREAKERS.
• Zild Lucas Montenegro (zay-'ld lu-cas mon-te-neg-'ro)
He's Zild. Ang leader ng grupo. Maangas, Mayabang at Masungit. Mayaman at Gwapo. Pero kapag nakilala mo siya ng sobra, mamamangha ka sa kanya. Hindi naman ganon kasama ugali niya. Maalaga kahit snob.
• Troy Lim Mendoza (troy'-lim' men-do-za)
Siya naman si Troy. Kagaya ni Zild, Mayaman at Gwapo. Pero hindi siya yung tipong maangas, mayabang o kahit masungit. Maaaring mayabang, pero mabait siya. Tapos makulit at palabiro. Maingay at Nakakabwisit.
• Nathan Ramos (Ney'-than ra-'mos)
Lastly, si Nathan. Kagaya nila, Mayaman din. Gwapo din. Pero hindi katulad ng dalawa na mayabang, siya naman kasi quiet guy. Kahit gangster, may sarili siyang mundo. Or let's just say hindi siya maingay o masungit. Kahit pa snob siya, hindi ngumingiti, may kabaitan naman.
Silang tatlo involve sa isang napakasikat na gang.
EAGLES. The gang consists of 15 members. Mayayaman and Gwapo din sila. Pero since silang tatlo ang leader sa gang, sila ang naging mga hari ng school namin. At muli, napagpasyahan nilang gumawa din ng sarili nila. Pero, buhay padin naman yung Eagles Gang.
BINABASA MO ANG
The Nerd And The Gangster
Teen FictionCopyright © November 2014 Story inspired by TFBBAM which was created by blue_maiden. I hope you'll like it. First time here! sophiasticatedgirl