1-27

3.6K 36 9
                                    

[[ tổng ] xuyên đến võ hiệp thế giới dưỡng boss]

Chương tiết mục lục đệ 1 chương bắt đầu

Rộng lớn thần bí vũ trụ trung, một điểm màu ngân bạch ánh sáng né tránh khiêu dược, lấy so vận tốc ánh sáng còn muốn mau tốc độ tung hoành xê dịch, băng lãnh kim chúc sáng bóng, lưu sướng thân thể đường cong, phi thuyền đầu một bí ẩn “l” Diễm lệ như máu.

Màu ngân bạch phi thuyền giống như một cái oai hùng lợi hại ưng phụ, tại một xinh đẹp trôi đi sau, đột nhiên buộc hướng một 70% bị lục sắc bao trùm tinh cầu.

Đương Lục Sùng Minh mới từ phi thuyền trung đi ra, bước đầu tiên đạp lên cái này tinh cầu thời điểm, liền cảm giác vui vẻ thoải mái.

Tại đây khoa học kỹ thuật siêu cấp phát đạt, nhân loại đã có thể tại vũ trụ trung tung hoành hiện tại, như vậy một viên nguyên thủy , nơi nơi tràn ngập cây xanh cùng mùi hoa tinh cầu quả thật là rất ít .

Ngay cả Lục Sùng Minh mấy ngày liền đến khó chịu đều thoáng tiêu tán một ít.

Hắn lấy xuống trên đầu mang quân mạo, tùy tay chỉnh sửa một chút trên người kia bộ ngay ngắn chỉnh tề, không có một tia nếp nhăn quân sự chế phục, sau đó đi lại thong dong mà lại kiên định hướng về cây xanh thấp thoáng trung cái kia phảng phất rất lâu đời thời điểm, Tây Phương cố sự trung ghi lại thần bí cổ bảo đi.

Cổ bảo đại môn là mở ra , hai cánh cửa bên trên còn có khắc phức tạp đồ án, toàn bộ đại sảnh trống rỗng , quang khả giám nhân trên sàn rõ ràng phản chiếu bóng dáng của hắn.

“Cô lỗ lỗ cô lỗ lỗ !” Đột nhiên vang lên thanh âm, tại đây ngoại trừ hắn ra không ai ảnh cổ bảo do hiển quỷ dị, đổi một người trong lời nói, nhất định sẽ hung hăng dọa nhảy dựng , mà Lục Sùng Minh liên cơ bản tim đập đều không có quá lớn biến hóa, chỉ là thực bình tĩnh hướng tới thanh âm vang lên địa phương nhìn lại.

Viên Viên , biển biển , trưởng hai tiểu xúc tu gì đó giống một cái cầu giống nhau, hướng hắn bên này lăn lại đây, đẳng lăn đến hắn bên chân khi, lạch cạch một chút, thân mình đường ngang đến rơi xuống đất, ngay mặt hai hồng sắc tiểu viên điểm bỗng nhiên sáng đứng lên, chợt lóe chợt lóe tựa như nhân ánh mắt liếc mắt nhìn.

“Cô lỗ lỗ cô lỗ lỗ !” Cái kia chỉ so thành nhân bàn tay lớn một vòng gì đó lung lay nó tròn vo dáng người, sau đó triều nào đó phương hướng lăn hai vòng, sau đó lại gọi hai tiếng, lại hướng phía trước lăn một chút.

Lục Sùng Minh mặt so nham thạch còn muốn cứng rắn, hắn cất bước, lưu loát tiêu sái theo đi lên.

Cổ bảo so với hắn trong tưởng tượng còn muốn đại, tại thượng thang lầu, không biết quải bao nhiêu loan, xuyên qua bao nhiêu điều hành lang sau, hắn rốt cuộc tại nhất phiến đóng chặt trước đại môn ngừng lại.

Trên cửa điêu khắc thần bí Tulip, đó là đế quốc trung đại biểu tinh thần sư dấu hiệu.

Lục Sùng Minh biết, hắn muốn tìm người liền tại bên trong.

Môn không có khóa, theo hắn động tác lên tiếng trả lời mà ra, nội môn đột nhiên bắn ra ánh sáng khiến hắn hơi hơi nheo lại ánh mắt.

Xuyên Đến Võ Hiệp Thế Giới Nuôi Boss.TG:Tây Môn Bất Xuy TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ