CHAPTER THREE

3 0 0
                                    

Cairon Grey P.O.V

Pagkarating na pagkarating ko agad sa university kung saan don ako nag aaral ay agad kong pinarada ang kotse ko sa may parking lot.. and this time nasa harap ako ng gate kung saan nagkukumpulan ang karamihang studyante habang nagtitilian... Napabuntong hininga nalang ako..

'As expected mga fans ko na naman'

Pinagmasdan ko pa ang kabuuan ng university.. walang pinagbago katulad pa rin noon.. Ang pinagkaibahan lang medyo lumawak ang lugar ngayon..

*BRIZZKK - BRIZZKK*

Napatigil ako ng biglang mag vibrate yong phone ko..

{Erick's Calling} i swipe the green button and switch the speaker..

"Hello?"

"Heyoow Dre .. saang lupalop ka na ba ng mundo at di kita matagpuan?"

"Hmm, Nasaan kayo?"

"Tsk tsk tsk... oh come on Cairon! Bilisan mo na dyan nandito na yong first subject teacher natin! lagot ka.."

"What?"

What the F*ck!!

"Yes Cairon Grey.. Nag introduce na silang lahat sa may harapan.. Late ka na dre! Bigti ka na nyan bwahahhah!"

"Shut The hell up erick! Pakisabi may emergency na nangyare kaya late ako!"

"bwahahha are you out of your mind dre?' Pinag isipan mo ba talaga yang sinabi mo? Oh come on dre' Kung magsisinungaling ka na nga lang walang damayan!"

"So... anong sasabihin ko nito? Anong e excuse ko kung bakit ako na late?"

"Edi sabihin mo yong totoo.. alam mo dre' honesty is the best policy.. Pagpapalain ka kapag ginawa mo yon! Bwahahha"

Tch stupid reason..

"Tsk.. wala kang kwenta erick! ill hang this phone kailangan ko ng pumunta sa classroom..."

"Nasaan ka na ba ngayon? Naku po, si toffer na ang susunod oh! Pakibilisan naman dyan Dre'"

"Nasa parking lot na ako.. Parating na ako! i have to hang up this call now.. Okay bye!"

"Wooyy teka lang naman!"

"What?!"

"Waweeyy... Galit sya... bwahaha wag kalimutan ang libro dre' Baka masipa ka pa palabas ng professor... late ka na nga wala ka pa dalang libro.. Hahahha epic, ano kaya itsura mo nun dr-----"

* Tooot - Tooot - Tooot *
{End Call}

Tsk walang kwentang kausap... Kinuha ko yong susi at agad sinukbit yong bag na nilagay ko sa katabi kong upuan.. I look at my side mirror at agad na binuksan ang pintoan ng kotse ko... Doon ko na mas narinig ang mga hiyawan at tilian ng mga studyante...

"Oh my ghodd! Nandito na ang King Of The Campus!!! Nandito na si Cairon!!"

"Gosshhh girls makalaglag panty Yong kagwapohan ni Cairon! Sampalin ako ngayon na!!!"

"Iww ka- dirdir ka Cristina! Anong makalaglag panty! Mahiya ka naman! Whhaaaa Cairon!! Pansinin mo naman ako!!"

"Cairon!!! Makalaglag panga ang kagwapohan mo!! Whoooo! Mahal na talaga kita!!"

"Sheeemmaayy! Cairon be mine please! Whhaaaa!!"

"I love you na talaga Cairon!! Mary me please!!"

My Unexpected QueenWhere stories live. Discover now