Lucky Guy

502 49 4
                                    

Một con rối được tạo ra căn bản chỉ là để nghe lệnh . Đó là mục đích của chúng được tạo ra .

Vậy nên , tất cả nhũng vật không nghe lời đều sẽ bị vứt bỏ .

Chứng kiến nhiều kẻ trước mình vì không nghe lệnh mà bị vứt bỏ , kể cả người đồng nghiệp lâu năm . Chỉ còn mình là kẻ duy nhất ' may mắn ' ở lại .

Luck đã hạ quyết tâm , từ giờ trở đi , dù công việc có khó khăn, lương dù có thấp hay ngày nghỉ không có , cũng phải hoàn thành cho bằng được mọi nhiệm vụ được giao .

Nhưng mà , . . .

Chủ trang viên , Mr.Oletus , ông nói thật đi ! Lí do ông tạo ra tôi là gì ?!

Lừa gạt , phản bội , giam cầm người khác căn bản là giả đi !

Quét nhà , rửa chén , nấu ăn , chăm sóc cây cảnh , nữ trang mới là thiệt đi !

Ngoài ra , còn có công việc phụ là ra ngoài chạy vặt .

Thêm nữa , mỗi khi chủ trang viên muốn thêm người cho đông vui , thì lại phải ra ngoài tìm người , tìm thông tin , lừa lọc , dụ dỗ cho người đó tới . Còn phải giả chữ viết thư các kiểu .

Lạy Chúa trên cao ! Turn down for that !

Ngày nghỉ không có , tiền lương không có , tự do cũng không . Đây căn bản là áp bức bóc lột !

Nhưng biết làm thế nào đây , chính là không thể phản kháng hay chống đối . Chỉ đành làm tốt công việc được giao thôi . Kể cả phải làm gián điệp trong hàng ngũ kẻ sống sót đi nữa .

Cái công việc gì mà việc nặng , lương thấp , nguy hiểm mà không có bảo hiểm nhân thọ , chăm chỉ mà không được thưởng , mệt mỏi mà không được nghỉ . Tạo nghiệp thì không thiếu .

Thôi thì , mình còn thiếu dăm ba cái nghiệp đó sao . Thêm vài cái cũng chả chết được .

Chỉ có điều , mấy kẻ sống sót này nguy hiểm quá nha !

Mình tưởng mình tạo nghiệp thế là nhiều , chợt phát hiện chúng nó tạo nghiệp nhiều hơn cả mình .

Cô gái ! Cô là bác sĩ mà ! Cô hung tàn như vậy bố mẹ cô có biết không !

Chàng trai ! Muốn cứu người ! Cũng phải đúng người đúng thời điểm chứ ! Sao toàn bóp nhau không vậy ?! Cậu là lính đánh thuê cơ mà !

Lão già ! Giả vờ yếu đuối cái gì ! Người bị lão ăn hiếp vẫn còn đang ngồi khóc trong cầu tiêu kìa !

Còn cậu nữa , tiền đạo ! Không phải là đội trưởng đội bóng bầu dục sao ?! Khi nào mà thành đội trưởng đội Paylak rồi ?!

Thật đúng là , không có nghiệp nhất , chỉ có nghiệp hơn thôi !

Đến cả nhiệm vụ cũng không ai thèm làm . Tôi có tí không tiêu nổi vấn đề rồi .

Mấy người như vậy , tôi làm sao hoàn thành công việc gián điệp được đây , căn bản là không ai thèm quan tâm đến a .

Công việc bỗng trở nên ' khó khăn ' hơn . Phút chốc nhận ra , nghề gián điệp này , không dễ làm tí nào .

[ Identity V ] Gián Điệp Không Dễ LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ