Chiều Đông ngày X tháng X năm 202X
Ngày hôm nay là ngày Jeon Jiwoo gặp mặt hôn phu của cô , thật phiền phức tại sao ba mẹ của cô lại hứa hôn cô cho người Jeon Jiwoo cô chẳng hề biết , cô còn không nghĩ là ở tuổi hai mươi mốt cô lại lấy chồng ... Tại sao phải lấy chồng sớm cơ chứ ?
Cô đang ở nhà lướt instagram , thật ra cô đã thay đồ và cả trang điểm xong cả nhưng ba mẹ cô thì chưa xong , nên cô ngồi ở ghế sofa ở phòng khách lướt instagram mà đợi !
10 phút sau ...
Ba mẹ cô đã xong ! Đang chuẩn bị đi xuống thì cô mở cửa phòng của ba mẹ ra , cô giật nãy mình khi thấy mẹ cô thật đẹp . Jeon Jiwoo thật đã quên rằng mẹ cô từ là hoa khôi của trường khi còn trẻ và cô cũng thừa hưởng gen từ mẹ nhiều nhất , đương nhiên cũng có gen của ba làm cho cô gái mang tên Jiwoo đây đẹp gấp bội!
- Jiwoo vô không gõ cửa vậy con ? – Cô mới bước vô thì bị người mẹ yêu dấu mắng vô mặt một câu.
- Dạ ! con quên ạ. – Thật ra Jiwoo lần nào vô phòng ba mẹ lúc nào cũng quên gõ cửa.
- Ba mẹ ! Xong rồi thì ra xe đi thôi ạ !? – Cô dịu dàng nói
- Được ! Con bé này mê trai ghê mới 12h30 mà đã hối ba mẹ lên đường trong khi đó 1h mới gặp mặt . Hóng muốn được gặp chồng tương lai quá chứ gì – Ba cô nói với giọng giễu cợt
Cô nhếch mép nói : - Chỉ là con không biết diện mạo của cậu ta như thế nào, mà làm cho ba mẹ lần đầu gặp mặt đã liền muốn gã con cho gia đình cậu ta?
- Rồi rồi ! Hai ba con đừng đấu khẩu nữa đi ra xe đi làm ơn mẹ nghe nhức hết cả tai rồi này , ông nữa đùa con bé làm gì. – Mẹ Jiwoo nói giọng điệu khá là mệt mỏi có lẽ Jiwoo và ba cô thường hay cãi nhau?
Rồi cả ba cùng ra xe và xuất phát đi đến nhà hàng ba mẹ cô đã đặt bàn , cô thật sự bây giờ rất chán nản vì sao !? Ở cái tuổi hai mươi mốt cô còn chưa thực hiện được đam mê của tuổi trẻ của mình tại sao cô phải kết hôn với một người xa lạ ! Một người con trai mà cô không biết tới!
Thật ra cô kêu ba mẹ đi sớm là đều có lí do cả vì từ nhà cô ra tới nhà hàng đó thì phải mất 30 phút , nhưng ba mẹ cô thì lại không biết , tính cô là vậy làm việc không muốn nói nguyên do!
Cuối cùng chiếc xa BMW màu đen tuyền cũng dừng tại một nhà hàng sang trọng , ba cô mở cửa và chờ mẹ cô ra sau khi ra thì đi vô ba mẹ cô khoác tay nhau tuy ba mẹ đã già đi đôi phần, nhưng trong mắt thiên hạ thì ba cô vẫn là một người đàn ông đẹp trai ,lịch lãm còn mẹ cô thì là một phụ nữ xinh đẹp khí chất ngời ngời a!
Ngồi vào bàn cô chẳng quan tâm ai ở đối diện , đối diện vốn có ba mẹ của người chồng tương lai nhưng cô lại có thái độ...
- Chào anh chị ! Anh chị tới lâu chưa? – Sau lời nói của mẹ cô kèm theo là một nụ cười .
- Chúng tôi cũng như anh chị mới tới.
- Nhưng cậu con trai đâu rồi ? – Ba Jiwoo nở nụ cười thân thiện nói
- Nó à ! Nó ở công ty ấy tôi nghĩ nó cũng sắp tới. – Sau lời nói của ba hắn thì đằng sau có giọng nói trầm ấm cất lên
- Ba mẹ , con mới tới . Chào cô chú – Biểu cảm của Kim Min Jae vẫn như vậy , vẫn có khí chất của người con trai giàu có nhất thế giới .
Thế rồi hắn cũng ngồi vào ghế thật không may lại là đối diện với Jiwoo , cô bây giờ đang không chú ý tới . Cô chỉ đang nhìn ra cửa sổ , đôi mắt vẫn lạnh tanh.
Hắn thế rồi cũng nhìn cô hắn thấy cô thật lạ bao nhiêu cô gái gặp hắn đều nhảy đỏng miệng cười toe toét nhưng cô thì khác bọn con gái vui bấy nhiêu thì bây giờ nhìn mặt cô lạnh bấy nhiêu , cô tuy đang nhìn ra cửa sổ nhưng Jiwoo vẫn cảm nhận được là có ai đó đang nhìn chăm chú.
Cô liếc mắt qua coi đó là ai chợt cô thấy gương mặt điển trai của Kim Min Jae nhưng cô cũng chỉ cười khuẩy một cái , rồi lại tiếp tục ngắm quang cảnh người đường xá! Còn về phía hắn thì cậu lại khó hiểu tại sao cô gái đó lại lạnh nhạt với hắn nhưng vậy , cũng chẳng thèm giới thiệu bản thân?
- Chào em ! Tôi là Kim Min Jae. – Hắn không nói với giọng lạnh là giọng trầm và cả ấm áp.
Cả hai gia đình đang nói chuyện mà lại quay qua vì nghe được giọng nói ấm áp của Min Jae, thật ra ba mẹ của hắn hiếm khi nghe được giọng ấm áp của hắn a.
- Xin chào , tôi là Jeon Jiwoo. – Cô vẫn không quay đầu nhìn hắn chỉ là cô vừa ngắm quang cảnh ở ngoài cửa sổ va vừa cất lời , khác với Min Jae cô cất giọng nói rất lạnh nhạt và xa cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaewoo 🌼🍯 Điềm đạm thích em
ФанфикXin chào các đọc giả tớ là Wil Selina vì một vài việc nên tớ đã không thể viết được truyện