Phòng Kim lão gia.
Căn phòng ấm áp mang một mùi Jennie dễ chịu từ nến thơm, màu đèn không quá sáng, được thiết kế theo lối cổ điển. Ông Kim đang ngồi trên giường xem lại vài tập tài liệu của công ty, đột nhiên dừng lại và quay sang nhìn vợ mình.
"Bà à! Tôi muốn lấy vợ cho Jennie!"
"Sao ông lại muốn làm vậy, biết người ta có đối xử tốt với nó không nếu biết Jennie nó không bình thường"- Bà Kim có hơi bất ngờ trước lời đề nghị của chồng mình, hơn ai hết bà biết ông rất yêu thương Jennie, bà cũng vậy, nghĩ tới chuyện kết hôn là bà đã không cầm lòng được.
"Tôi nghĩ kĩ rồi, bà cũng bận nhiều việc ở công ty nữ trang, tôi và Jisoo đương nhiên là bận việc của tập đoàn, Yeri con bé còn phải đi học, lấy vợ để có người chăm sóc cho Jennie, hơn nữa con dâu nhất định ở cùng chúng ta rồi!"- ông vội giải thích.
"Liệu có ai muốn lấy một đứa như Jennie không? Con của chúng ta thật rất tội nghiệp!" - Bà Kim đã bắt đầu thút thít.
"Tôi khi xưa có hôn ước với Manoban gia, hiện bên ấy có cô con gái rất xinh xắn, lại tốt tính, ông Manoban cũng đang gặp nhiều khó khăn nên chắc họ sẽ đồng ý, chúng ta vẫn sẽ cho con bé đi học tiếp như vậy là được rồi không ai phải chịu thiệt Jennie lại có người chăm sóc!"- Ông Kim vỗ vai an ủi vợ mình, ông cũng hiểu rằng bà khóc cũng chỉ vì lo lắng cho Jennie thôi- "Được rồi chúng ta ngủ thôi, đừng khóc nữa, con bé ấy thật sự rất tốt."
"Vậy thì tôi yên tâm rồi."
*********
Sáng nay chủ nhật nên cả nhà quay quần bên bàn ăn cùng nhau dùng bữa sáng ấm cúng của gia đình. ông Kim có chuyện gì đó rất quan trọng muốn thông báo thì phải, thái độ của ông hôm nay nghiêm nghị hơn mọi hôm.
"Cả nhà, ba có việc quan trọng muốn thông báo!"-biểu cảm trên mặt của ông Kim khiến mọi người có chút lo lắng ngoại trừ bà Kim- "ba muốn lấy vợ cho Jennie! Cô bé đó là Lisa con gái bác Manoban bạn năm xưa của appa!"
"Vậy là con sắp có chị dâu hả ba, vui quá có người trò chuyện cùng rồi, trong nhà chỉ có mỗi mình con là con gái muốn trò chuyện cũng khó!"- Yeri là người duy nhất cảm thấy phấn khích trong chuyện này.
"Thưa ba cô gái đó liệu có thể chăm sóc tốt cho em con được không, liệu cô ta có chấp nhận một đứa như Jennie không? Điều này thật sự khiến cho con lo lắng đấy, ba cũng biết Jennie không được bình thường mà."- trái ngược với cô em út, Jisoo cảm thấy rất lo lắng.
"Ta đã suy nghĩ kĩ rồi con không cần lo lắng, chúng ta cần có người chăm sóc cho Jennie! Con bé ấy rất tốt nên sẽ chăm sóc tốt cho thằng bé thôi ! Con yên tâm ba đã gặp qua con bé vài lần" - ông Kim cố thuyết phục con trai mình.
"Vậy thì được!"-nghe ông Kim nói Jisoo cũng an tâm hơn một vài phần!- "Cả nhà ăn sáng hôm nay con có hẹn với mấy đứa bạn!"
"Đi cẩn thận!"- bà Kim dặn theo.
"Jisoo oppa, lát về nhớ mua Bim bim cho em nha!"
"Được rồi tiểu thư! Thật là!"- Jisoo cười với Yeri rồi lại quay sang Jennie -"nhóc ngoan ăn hết cơm, anh sẽ cho kẹo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( JenLisa ) Nhị thiếu gia
FanfictionAu : YongPhan Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc