3

896 38 0
                                    

Nếu như Lisa không lầm thì hôm nay cô sẽ phải ngủ chung phòng với Jennie, trong lòng cô lại cảm thấy lo lắng không biết phải đối mặt thế nào với cậu. Đúng như lịch sinh học giờ này cậu đã tắm xong và cũng đang ở trong phòng. Cô nhẹ nhàng bước đến tủ áo lấy một bộ đồ ngủ rồi vào phòng tắm.

Cậu không hề hay biết sự xuất hiện của Lisa trong phòng mình vì đang mãi mê vẽ tranh. Jennie vẽ rất đẹp, khi còn nhỏ vì không thể nói chuyện nên bác sĩ đã bày cho cậu vẽ, qua các bức tranh của Jennie có thể nắm được phần nào về tâm lý và suy nghĩ của cậu.

"Anh vẽ đẹp thật nha!"-Lisa bước ra khỏi nhà tắm nhẹ nhành đi đến sau lưng cậu, ngắm nhìn cậu say sưa với cây cọ của mình.

"Đi!"-Jennie rất ghét người khác vào phòng mình, khi phát hiện cô đang đứng đằng sau cậu lập tức thay đổi thái độ, bỏ dụng cụ xuống rồi leo lên giường kéo chăn qua khỏi mặt.

"Em là vợ anh đó, sao lại đuổi em, vậy thì sẽ không có Lego chơi đâu!"- Cô bị đuổi cũng có chút quê, liền lấy hộp Lego ra cô cũng thừa biết Jennie rất thích chơi Lego và Rilakuma.

"Cho...!"-nghe đến Lego Jennie liền ngồi bậc dậy, xoè hai bàn tay ra trước mặt cô vợ mới cưới mà cậu cũng chẳng biết đó là ai. Đồ chơi làm mờ tâm trí, cho nên ông Kim rất ít khi cho cậu ra ngoài vị sợ bị bắt cóc.

"Vậy anh có đuổi em không?"- Lisa giơ hộp Lego ra trước mặt Jennie.

*Suy nghĩ*- Jennie lắc đầu- "Nằm."- Cậu chỉ vào chỗ trống bên cạnh.

"Đây là quà em tặng anh, cất ở đây ngày mai chơi!"- cô để hộp Lego lên bàn rồi lại giường nằm xuống. Jennie dù rất bất mãn nhưng vì món đồ chơi yêu thích kia cũng đành ngậm ngùi chịu đựng. Thời gian qua cô ở chung nhà, ra vào cậu nhìn thấy cũng quen mắt nhưng không quen ở cùng phòng thế này.

Tối đó có một người không ngủ được còn một người thì ngủ ngon lành. Jennie rất tức giận nhưng vì hộp Lego nên mới cho cô nằm chung, cả buổi tối không hề ngủ cứ xoay trái rồi xoay phải, trở mình liên tục, bộ dạng hậm hực cứ thở mạnh ra, đôi lúc tay còn bứt rứt nắm chặt mền, miệng thì ngấu nghiến cái góc áo gối và tưởng tượng đó là Lisa.

Sáng Lisa dậy rất sớm, cậu vẫn còn ngủ say vì tối qua trằn trọc. Cô vào vệ sinh cá nhân sau đó lại gần giường lay nhẹ vai Jennie.

"Anh àh mau dậy ăn sáng đi!"-Jennie ngồi dậy dụi dụi mắt, bước xuống giường đi lại tủ quần áo quơ đại bộ đồ, sau đó vào nhà tắm vệ sinh cá nhân.

Khi cậu bước ra từ nhà tắm, quần vẫn là của cậu, nhưng cái áo thun cậu đang mặc là màu hồng và nhỏ xíu bó sát cơ thể, nó ngắn đến nổi hở ra một khoảng rộng ngay bụng, Jennie nhăn nhó khó chịu nhìn cái áo thun hồng.

"Yahh sao lại lấy áo em mặc mau thay ra đi!"- Lisa xém té khi thấy Jennie đi ra với cái áo thun ôm chật cứng người, cô lại tủ áo lấy cái áo khác cho cậu, Jennie cầm cái áo rồi vào thay lại.

Chả là ngày trước người ta ở một mình một phòng đồ đạc để đâu phải để đúng vị trí đó, không được sai 1cm, nay cô ở cùng phòng đương nhiên quần áo phải để chung có điều cô dời hết áo thun của cậu sang một bên, không trách sao cậu lại lấy nhằm.

Cả hai cùng nhau xuống phòng ăn cơm đã được dọn sẵn mọi người đều ngồi đông đủ cả, ai cũng vui vẻ ăn, có một người cứ ngồi đó hai tay để trên đùi đầu cúi cúi cứ gật gà gật gù, không chịu cằm đũa lên, cô thấy vậy liền lấy muỗng đút cho cậu nhưng có bao giờ cậu chịu hả họng ra cho cô đút, thấy muỗng cơm liền né sang hướng khác.

"Anh ăn đi, ăn ngoan rồi chúng ta cùng chơi Lego nha!"- Lisa hết cách đành dụ dỗ Jennie, ông bà Kim đã ăn xong từ lâu, có hẹn với mấy người bạn già nên đi trước, Yeri ăn xong cũng liền lên phòng học bài, chỉ còn mỗi Jisoo ngồi nhìn cô đút cậu ăn mà lắc đầu.

"Hứa!"-Jennie đưa ngón tay út ra

"Hứa!"-Cô mỉm cười giơ ngón út ra móc tay với cậu, sau đó súc cơm đút cho Jennie, nhưng cậu lại lắc đầu.

"Sao vậy em hứa rồi mà sao không ăn?"

"Không thích!"-Jennie chỉ chỉ thức ăn trên bàn, cậu đã chán mấy món này lắm rồi.

"Vậy em làm trứng cuộn cho anh nha!"- Cô bỏ muỗng xuống, đi vào bếp nhờ cô giúp việc dọn dẹp thức ăn trên bàn cô đích thân làm trứng cuộn cho Jennie.

"Ngon không?"

"Ngon...ăn nữa!"- thấy Jennie thích cô cảm thấy rất vui, nếu Jennie chịu ăn ngoan như vậy, mỗi ngày cô sẽ nấu cho cậu một món mới.

"Chà em dâu giỏi thiệt nha! Nào giờ có dụ cách mấy nhóc này cũng không ăn, nay chỉ nhờ trứng cuộn của em nhóc này ăn được khá nhiều!"- Jisoo nãy giờ chứng kiến, nhâm nhi tách cà phê rồi lại ngồi vào bàn đối diện với cô và cậu.

"Dạ, không có gì! Chỉ là em có xem một số thông tin về bệnh của Jennie, tâm lý của cậu ấy cũng như những đứa trẻ vậy!"-Cô mỉm cười đầy tự hào, nụ cười này lại làm cho đại thiếu gia phải ngẩn người ra ít lâu.

"Thôi tôi đi trước, em ở nhà chăm sóc Jennie cẩn thận!"-Jisoo đặt tách cà phê lên bàn rồi ra ngoài- * Chết thật, Jisoo à, tỉnh lại đi em ấy là em dâu của mày đó!*- Jisoo pov

Hôm nay Jennie ăn rất nhiều ( mang tiếng là nhiều thôi chứ chỉ khá hơn mọi bữa có vài muỗng ), như cô đã hứa cả hai lên phòng chơi Lego, mọi khi cậu chỉ chơi một mình, hôm nay có thêm cô đương nhiên có chút khó chịu cũng có chút vui. Khó chịu vì Lisa cứ ở mãi trong phòng cậu và không hiểu chút gì về Lego, vui vì có người hiểu cậu muốn chơi gì.+

********

TBC

Cover ( JenLisa ) Nhị thiếu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ