5

989 45 0
                                    

Lisa đã ở Kin gia cũng đã nữa năm, tình cảm với mọi người trong nhà cũng khắn khít hơn, hằng ngày sau khi cho Jennie ăn sáng cô sẽ đến trường để học xế chiều thì về chơi cùng cậu, dạy Jennie nói nhiều hơn, còn xem cậu vẽ tranh, đến tối sau khi ru cậu ngủ thì cô học bài. cô không hề cảm thấy mệt mỏi khi ở cạnh cậu.

Còn Jennie từ khi có cô bên cạnh lúc nào cũng vui vẻ buổi sáng ăn nhiều hơn trưa cũng tự biết cầm muỗng ăn một mình. Lisa đi học thì cậu ở nhà vẽ tranh, vẽ rất nhiều, dạo gần đây cậu thường xuyên vẽ chân dung của vợ mình lúc cô học bài, khi cô tưới cây, khi cô dạy cậu học,..... Tâm trạng Jennie trở nên ổn định hơn, dễ chịu hơn và lúc nào cũng vui vẻ cười cười nói nói, ngọng ngịu vài ba chữ làm cả nhà phá lên cười.

Cuối tuần này là tiệc mừng thọ của Kim lão gia, đương nhiên nhân viên trong công ty ai cũng đến dự và trong số đó có Jinyoung người đã từng bị cô từ chối tình cảm hiện đang là trưởng phòng sản phẩm trong công ty Kim gia. Hắn ta muốn nhân cơ hội lần này để trả thù Lisa vì làm hắn bẻ mặt trước biết bao nhiêu người. Có thể nói hắn là một gã nguy hiểm!

*********

7h tối tại dinh thự Kim gia: Bữa tiệc mừng thọ đang diễn ra khá vui vẻ, cùng với sự chúc mừng của các cổ đông sau khi ông Kim lên phát biểu. Lisa đang phụ bà Kim còn anh hai thì tiếp khách, Yeri được giao nhiệm vụ quan trọng là trông chừng cậu.

"Chào em! Không biết em còn nhớ tôi chứ!"-Jinyoung đi lại trên tay cầm ly rượu và một ly nước cam đã bỏ sẳn thuốc.

"Àh thì ra là Jinyoung-ssi người đã bị tôi từ chối đây sao! Xin lỗi nhưng tôi còn phải tiếp khách cảm phiền trách ra chỗ khác cho!"-Lisa không ưa gì tên này, thay bồ như thay áo, thường xuyên đánh đập mấy cô gái bên cạnh hắn, loại đàn ông này thật không có trong từ điển của cô.

"Em tưởng em tốt lành hơn tôi sao? Từ chối tôi để rồi lấy một tên thiểu năng đến chuyện chăn gối còn không biết đó hả!!"- hắn bật cười một cách thô lổ.

"Cậu ấy tốt hơn anh gấp trăm lần, ít ra cậu ấy không phải loại đểu cán như anh. Tránh ra tôi không rảnh để tiếp anh."

"Anh cũng là khách mà, không tiếp anh được sao cưng!"- hắn bắt đầu giở trò đụng chạm vào người cô.

"Khi tôi còn cư xử đàng hoàng làm ơn tránh ra cho!"- Lisa đã cố gắng lịch sự hết mức có thể.

"Vậy em uống hết ly này, anh sẽ cho em đi!"- Jinyoung đưa ly nước cam cho cô, sau đó nở một nụ cười nham hiểm.

"Được rồi, tôi sẽ uống nhưng anh phải giữ lời đó!"-Lisa giật ly nước cam từ tay Jinyoung đưa lên miệng nhưng chưa kịp uống thì Jennie chạy lại giật lấy.

"Jen.... thích... nước cam!"-cậu uống cạn không còn giọt nào rồi đưa lại cho Lisa trước sự ngỡ ngàng của Jinyoung.

"Vậy coi như anh ấy đã uống hộ tôi, anh làm ơn tránh ra."

"Chà.... chà! Coi như hôm nay em may mắn, thằng nhóc đó đã uống hộ em ly nước có thuốc, chuyện còn lại tự em xử lí tôi đi trước."- Jinyoung cười đểu rồi bỏ đi.

"Khoan đã thuốc, thuốc gì....? Lẽ nào..."-Lisa chợt tỉnh, chạy đi tìm Jennie như cô đoán thì cậu đã lên phòng, liền chạy nhanh lên phòng.

Cover ( JenLisa ) Nhị thiếu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ