Warning: SPG | R-18+
Chapter 23
***Binuhat ko si Celine papunta sa kandungan ko ng malakas syang umiiyak.
Nasa scene na kami Kung saan nag iiyakan ang mag ina sa movie.
Pinapatahan ko si Celine dahil sa lakas ng iyak nya napapatingin ang ibang mga nanunuod.
"Hey baby stop crying please." Bulong ko Kay Celine habang nakasubsob sya sa dibdib ko.
"P-pere t-teo, b-buntis sya t-tapos Hindi nya kilala Kung Sino Yung a-ama." umiiyak nyang Sabi at mas lumakas pa ang iyak.
Masama kong tinignan ang mga lumilingon samin at nag bubulungan.
I should've rented this whole cinema or maybe I should just buy this whole mall.
"Shhh baby stop crying please." Pag tahan ko Kay Celine at hinalikan ang tuktok ng buhok nya.
"It's just a movie baby. Please tahan na. I love you." Mahina Kong Sabi at hinalikan ang sentido nya.
Napangiti ako ng nag angat sya ng tingin habang puno ng luha ang mga pisngi nya at dahan dahan na tumango.
"I-i love you too." aniya.
Natawa ako at pinunasan ang mga luha nya at binigyan ng magaan na halik ang labi nya.
Puno ng pag mamahal Kong tinignan ang dilaw nyang mata.
Napangiti ako ng hawakan ni Celine ang pisngi ko at nilapit ang mukha nya sakin.
Lumawak ang ngiti ko ng magaan din nya akong halikan.
Hinawakan ko ang batok ni Celine at ginantihan ang halik nya.
Hindi namin na tapos ni Celine ang movie dahil nag hahalikan lang kami dito sa likod.
Namalayan nalang namin na nag palakpakan ang mga nanunuod ng bilang papuri sa movie.
Natawa ako ng ihiwalay ni Celine ang labi nya sakin at namumula ang pisngi na sumubsob sa leeg ko.
"Hindi tuloy natin na tapos Yung movie." Reklamo nya at mahinang pinalo ang dibdib ko.
Natawa ako at tinaas baba ang kamay sa bewang nya. "Do you want to watch movie again? You know, I could rent this whole cinema baby." Mapang akit Kong bulong Kay Celine.
"Ang bastos mo talaga Teo!" Namumula ang pisngi nyang sigaw sakin at sinambunutan ako.
"O-ouch baby" natatawa Kong sabi habang hinuhuli ang kamay ni Celine.
Kakatapos lang naming kumain ni Teo sa isang sikat na restaurant na puro masustansya ang nasa menu.
In short, puro gulay.
Nahihiya parin ako pag naaalala ang nangyari kanina.
Kumakain naman ako ng gulay pero kanina mahabang pilitan ang nangyari.
"Baby you need to eat healthy foods." Na fu-frustrate na Sabi ni Teo sakin.
Tinignan ko ang mga gulay sa harap ko na mukha namang masarap pero Hindi ko maintindihan ng biglang nangilid ang mga Luha ko.
"Ayoko ng gulay. Jollibee nalang please." Nangingilid ang luha Kong Sabi at tinignan si Teo.
"No Celine. Eat. Now"
Napayuko ako ng madilim akong tinignan ni Teo.
Hindi ko na mababago ang isip nya.
Umiiyak Kong kinuha ang kutsara at dahan dahang kumain.
BINABASA MO ANG
HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]
General FictionWARNING: R18+ | Very sexual. Not suitable for young readers. Obsession Series #1: Having CEO's Baby Can love really conquer everything? A sweet 16 innocent girl, Celine Savannah Cullen have nowhere to go and with a huge debt, she accepted the offer...