Tác Đa

68 6 1
                                    

Nương tử nàng hãy đỡ chiến sĩ này vào trong nghỉ ngơi ta sẽ lên quan để báo cho huyện lệnh biết chuyện này. Tướng công cứ đi đi mọi việc ở đây để thiếp lo.

Bình Tỉnh Đào Sao ngươi dám xong vào quan phủ. Ta có chuyện muốn nói với quan huyện.

Có chuyện gì đi chăng nữa cũng không được vào đây khi chưa có sự cho phép của Quan.

Muội  đi đâu đấy, muội đến đây để gặp huynh. Gặp ta Sao không vào trong ai chẳng biết muội là Tú Tài duy nhất của huyện này muốn đi đâu mà chả được. Nhưng tên lính này không cho muội vào. À tên này hắn là người huyện khác mới đến đây. Thôi vào trong rồi nói.

Tỉnh nào Theo quan huyện vào trong bước vào cửa huyện lớn rồi phải bước qua một khung cửa nhỏ để vào nhà vào trong là một khuôn viên lớn bên phải có hồ nuôi cá xung quanh là một vườn hoa đỏ rực." Mình nghe xa hạ nói Quan Huyện là người liêm khiết sau nhà thì quá xa hoa,"

Nè muội  uống nước đi rồi Có chuyện gì muốn nói với ta thì muội cứ nói.

Chuyện là như vầy. Lúc  muội   và  nương tử đang hái hoa thì có một người mặc đồ Tác Đa bị thương chạy đến đến hắn nói là Cẩm Y Vệ trà trộn vào Tác Đa biết được Tác Đa chuẩn bị xâm chiếm đại minh ta và đánh vào huyện của ta đầu tiên. Chúng ta phải chuẩn bị thuốc súng và các loại thuốc nổ.

Muội nói gì mà ta chẳng hiểu thuốc súng là gì còn cả thuốc nổ. À muội quên thôi muội về huynh chuẩn bị chiến lược rồi gửi thư lên triều đình Xin cứu viện.

Tỉnh Đào hay là từ hôm nay muội làm quân sư cho ta một tháng ta sẽ trả cho Đệ 1000 lượng. Không phải huynh cũng đã có quân sư rồi hay sao. Cả huyện này ai chả biết muội là người thông minh nhất có muội  làm quân sư thì việc trong huyện  có muội giúp ta. Còn tên Quân Sư kia chẳng giúp được huynh chuyện gì ngày mai huynh sẽ đuổi hắn. Vậy thôi cũng được ngày mai muội đến huynh nhớ là 1.000 Lượm đó.

Trên đường về tỉnh nào suy nghĩ nên mua gì cho Sa Hạ và cách làm sao để trở về. Nhưng mà mình không có tiền của thời đại này bây giờ kiếm đâu ra.

Thế là Tĩnh Đào đem chiếc đồng hồ của mình đem đến nơi cầm đồ để bán chiếc đồng hồ mua đồ tặng cho Sa Hạ.

Ông chủ ông xem cái đồng hồ này bán được bao nhiêu ngân lượng. Chiếc đồng hồ này cô lấy ở đâu ra ông ta nhìn cô với đôi mắt muốn chiếm hữu cái đồng hồ trong tay cô đây là đồng hồ của tôi Nếu ông không mua tôi sẽ đi nơi khác. Cô từ từ đã tôi sẽ mua chiếc đồng hồ này với giá 2.000 lượng.

Tôi nghĩ chiếc đồng hồ này không Chỉ với giá nhiêu đây Tôi nghĩ nó cũng khoảng 5.000 lượng.

Thôi vậy Tôi mua của cô với giá 5.000 lượng.

Trên về tỉnh nào nghỉ lại" lúc đi dạo với SA Hạ Có đi ngang qua quầy bán Trâm cài và một số tượng rổ Sa Hạ nói muốn mua một cây trâm Nhưng vì lúc đó phải mua thịt tẩm bổ cho mình nên mới không mua"

Cô Chủ Bán cho tôi cây trâm này. Cô Cứ lựa đi ăn ý cây nào tôi rối lại cho cô mua cho Nương tử hả Hay là lấy cây này đi được làm từ Ngọc Thạch được nhập hàng từ Tây Dương về . Vậy Lấy cho tôi cây này đi bao nhiêu. Của cô đây 5 đồng. Tỉnh đào mới vừa quay đi người bán Trâm bỗng ngã xuống. Tỉnh Đào đến rần và phát hiện bà ta đã chết.

Hẹn Gặp Nàng Tại Thời Đại Của Ta ( samo ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ