( Nữ công ) Thú nhân thế giới mạo hiểm chỉ nam

5.8K 80 12
                                    

《 ( nữ công ) thú nhân thế giới mạo hiểm chỉ nam 》 tác giả: Đường dấm hồ lô NP

Nội dung tóm tắt

Nguyên sang giống nhau hướng xuyên qua cao H chính kịch làm ruộng văn cao H

Nàng xuyên qua đến một cái nguyên thủy thời đại, nơi này không có nữ nhân, chỉ có thú nhân cùng bán thú nhân, làm duy nhất một cái "Đặc thù" nữ nhân, nàng tỏ vẻ Alexander.

Từ nàng đi vào thế giới này, vô luận là thú nhân vẫn là bán thú nhân đều bắt đầu cướp đoạt nàng, cướp đoạt mục đích là làm nàng hỗ trợ gây giống hậu đại, chỉ là...... Này "Mượn loại" phương thức giống như có điểm không giống người thường a!

Một nữ N nam, nữ chủ có đại jj, có thú nhân cùng bán thú nhân, vô luận là thú nhân cùng bán thú nhân đều sẽ mang thai

Thịt rất nhiều, cốt truyện cũng có một ít, đến nỗi logic loại sự tình này, không cần quá so đo lạp ~

Bán thú nhân: Nhân loại hình thái, mang theo lỗ tai cùng cái đuôi chờ tiêu chí bộ phận sinh dục

Thú nhân: Có thể từ thú loại trực tiếp biến thành nhân loại

Tác phẩm ( nữ công ) thú nhân thế giới mạo hiểm chỉ nam tự chương nội dung

Quan dĩnh là một cái thú y.

Tuy rằng nàng nguyên bản là y khoa tốt nghiệp đại học học sinh, nguyên bản có thể ở đi một cái đại bệnh viện làm bác sĩ, nhưng mà tốt nghiệp lúc sau nàng lại dứt khoát mà nhiên tiến vào một nhà động vật bệnh viện đương nổi lên thú y.

Này đều không phải là là bởi vì cái gì yêu thích vấn đề, thuần túy là bởi vì nàng không muốn cùng quá nhiều người đi thân cận quá nguyên nhân.

Quan dĩnh trên người có một bí mật, nàng cùng bình thường nữ hài tử không giống nhau.

Tuy rằng nói từ bề ngoài thượng nhìn không ra cái gì tới, nhưng ở nàng nửa người dưới, lại có một cây cùng nam nhân giống nhau bộ phận sinh dục.

Này làm cho nàng thơ ấu cũng không phải như vậy lệnh người vui sướng, cứ việc cha mẹ nàng cũng không có ly hôn, nhưng hai người cảm tình sinh hoạt đã sớm ngã xuống đáy cốc, mà nàng phụ thân càng thêm hoàn toàn không nghĩ để ý tới nàng cái này nữ nhi.

Bởi vì trong nhà cũng không phải cái gì dư dả nhân gia, tự nhiên, bọn họ cũng không có tiền mang nàng đi làm phẫu thuật, huống chi nàng chính mình cũng đối chính mình giới tính thực mê mang, mãi cho đến thượng y khoa đại học khi, nàng cũng là thật vất vả vừa học vừa làm mới có thể đi vào.

Gần một hai năm tới, trong nhà kinh tế điều kiện hảo chút, nàng cũng tồn chút tiền, vừa lúc có thể làm phẫu thuật, nàng thậm chí đã đã sớm đã hẹn trước hảo, liền chờ đã đến giờ tới kia một ngày.

Bất quá ở kia một ngày phía trước, bọn họ thú y viện mấy cái chơi thân đồng sự ước định ở vùng ngoại ô ăn cơm dã ngoại, quan dĩnh mở ra chính mình vừa mới mua tới xe second-hand, chuẩn bị đi vùng ngoại thành cùng bọn họ tụ hội.

Bởi vì liền sắp đem bối rối chính mình 20 nhiều năm phiền não bỏ qua, quan dĩnh cả người tâm tình cũng hảo không ít.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 13, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

( Nữ công ) Thú nhân thế giới mạo hiểm chỉ namWhere stories live. Discover now