7

835 35 0
                                    

"Xin chào! Chắc ông còn nhớ tôi chứ! Chà cũng lâu lắm rồi nhỉ, hơn 10 năm chứ có ít gì!"-người đàn ông bên kia đầu dây giọng giễu cợt.

"Park SunHo!!! Ông muốn gì mau nói ra! Nếu ông có đụng đến một sợi tóc của Jennie ông nhất định sẽ chết!"-ông Kim tức giận siết chặc điện thoại.

"Tôi chẳng cần gì nhiều cả khoản 30 tỷ thì thế nào? Àh mà phải là đích thân con dâu ông mang đến, địa điểm tôi sẽ nói sau, nhớ nhé không được báo cảnh sát!"-dứt câu đầu dây bên kia đã cúp máy.

"Lũ khốn, 30 tỷ không phải con số nhỏ nhưng chúng ta dư sức có được, vấn đề tại sao hắn biết Jennie nắm trong tay con dấu của tập đoàn nhưng chỉ đòi có 30 tỷ."

"Appa bình tĩnh lại tiền con có thể lấy được nhưng trước hết con muốn làm rõ một chuyện với appa."-Jisoo với ánh mắt nghiêm nghị nhìn ông Kim

"Con nói đi!"

"Tại sao appa lại giao con dấu cho Jennie? Chẳng phải làm vậy là rất nguy hiểm với nó!"

"Haizzz...... Thật ra Jennie đã khỏi hắn bệnh tự kỉ từ 2 năm trước sau khi ta đứa nó sang Mĩ. Lúc đó ta thiết nghĩ giao con dấu cho Jennie là an toàn nhất và tiếp tục diễn với thân xác là một đứa bị tự kỉ, đơn giản vì không ai nghĩ ta lại giao toàn bộ tập đoàn cho 1 đứa tự kỉ như Jennie"-ông Kim thở dài đã đến lúc phải nói ra sự thật.

"Con đã hiểu rồi! Appa à vậy giờ con sẽ chuẩn bị tiền và đến đó!"-Jisoo khẩn trương rời đi.

"Khoan đã, bọn chúng muốn Lisa là người mang tiền đến!"

"Nhưng như vậy sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng của Lisa."

Ta biết nhưng không còn cách nào khác, ta sẽ gọi cho ông Choi để viện trợ thêm vào đó ta sẽ bí mật gọi cảnh sát, Lisa chắc chắn sẽ an toàn!"

"Không được con không đồng ý như vậy là rất nguy hiểm!"

"Appa, con đồng ý! Bằng mọi giá con sẽ cứu được Jen!"- Lisa nãy giờ đã nghe hết câu chuyện liền đi vào.

"Cảm ơn con Lili!"-ông nắm tay Lisa đặt hết lòng tin vào cô.

"Anh hai, yên tâm em nhất định sẽ an toàn mang Jennie về đây!"-Lisa dùng ánh mắt kiên quyết nhìn Jisoo.

Mọi chuyện diễn ra theo như kế hoạch ban đầu, bọn chúng gọi đến và thông báo địa điểm. Lisa đúng như thời gian đã hẹn đến trước một nhà kho cũ nằm ở ngoại ô. Xách vali tiền cô chậm rãi mở cửa bước vào, không gian nơi đây thật ẩm thấp, bụi bám khắp nới, xung quanh là những silo đựng xăng dầu, và hoá chất, mùi hoá chất bốc lên nồng nặc rất khó chịu. Đi sâu hơn vào trong, Jennie đang bị trói trên một chiếc ghế gỗ, trên người đầy vết thương, Lisa xót xa chạy lại nhưng có một đám người đi ra ngăn cản cô, Lisa bước lùi về phía sau.

"Jen.....Jen àh! Mau tỉnh dậy đi! Em nhất định sẽ cứu Jen ra khỏi đây!"- Lisa hét lên, nước mắt ứa ra, Jennie giờ như không còn ý thức nữa.

"Khoan, từ từ nào cô em, mau đưa tiền chồng em sẽ được thả!"-một tên cầm gậy đi đến tay vuốt ve khuôn mặt cô.

"Đồ khốn!"

"Cái con này! Dám chửi tao hả, mày chán sống rồi chứ gì!...."-tên đó vung tay tán mạnh vào mặt Lisa khiến cô ngã khuỵ xuống đất.

Cover ( JenLisa ) Nhị thiếu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ