Bonus

1K 39 0
                                    

Phòng Jenlisa.

"Jen àh!"

"Gì vậy vợ?"-Jennie nghe Lisa gọi liền lật đật chạy vào.

"Pha sữa cho con đi, con đói rồi nè!"

"Sao em không cho con bú sữa mẹ?"

"Bây giờ có đi hay không?"-Lisa phóng băng.

"Được được có ngay!"-Jennie lật đật chạy xuống bếp pha sữa.

*******

"Sữa đây cục cưng àh"-Jennie cầm bình sữa lắc lắc trước mặt Soojung.

"Soojung uống sữa ngoan rồi ngủ nha!"- Lisa bế con bé, đón lấy bình sữa từ tay Jennie cho con bé bú.

"Jen ngồi đó làm gì?"

"Xem con bú!"-Jennie mặt ngơ ngơ.

"Xem làm gì mau đi giặt tã cho con đi, hết tã với áo rồi đó!"-Jennie gật gật đầu rồi lại chạy đi giặt tã cho Soojung.

*Dám gạt tui, tui hành hạ cho biết mặt*- Lisa pov.

"Cháu nội đâu rồi? Cho ông nội ẵm một tí nào!"-ông Kim từ khi Soojung ra đời lúc nào cũng quanh quẩn bên cháu, hết mực cưng nựng. Ông Kim vốn thích con gái khi biết Lisa sinh cháu gái liền vui mừng sung sướng, rất hài lòng.

"Appa!"-Lisa cúi đầu rồi trao Soojung cho ông Kim.

"Coi nó kìa, cười với ông nội kìa trông đáng yêu quá! Soojung mau lớn muốn gì ông nhất định cũng sẽ chiều theo!

"Vợ! Giặt xong rồi!"-Jennie mình mẩy ướt nhẹp chạy ra nói với Lisa.

"Lấy quần áo của Soojung đã phơi khô vào xếp đi!"

"Dạ vợ!"-câu này thôi là đã tổn thọ mấy chục năm. ( Tự kỉ thì hết rồi nhưng khổ nổi mắc phải bệnh sợ vợ )

"Cái con bé này, thật là!"-ông Kim thấy Jennie ngoan ngoãn nghe theo lời Lisa liền bật cười.

Giữa đêm Soojung khóc đòi bú người thức dậy vẫn là Jennie, chăm con đến sáng mới ngủ được một tí liền bị Lisa sai làm đủ thứ, giờ đây nhị thiếu gia không còn trắng trẻo mập mạp như hồi trước nữa mà thay vào đó là mắt thâm quần, gầy đi thấy rõ, mặt hốc hác, thế mà có dám than câu nào đâu, nghe vợ gọi thì dù có đang trên thiên đường cũng phải bật dậy.

"Vợ àh!"-Jennie leo lên giường nằm cạnh Lisa chu môi nhõng nhẽo.

"Gì đây? Con đã ngủ chưa đấy?"-Lisa vẫn dán mắt vào tạp chí.

"Con ngủ rồi!"

"Vậy thì Jen cũng ngủ đi!"

"Jen nhớ vợ lắm!"

"Muốn gì đây?"-Lisa làm mặt lạnh.

"Hát cho Jen nghe đi!"-Jennie nói xong liền nằm xuống đùi Lisa.

Thật là! Nhiều lúc em tự hỏi Jen mắc bệnh tự kỉ hay trẻ con đấy!"-Lisa vuốt nhẹ tóc Jennie bật cười.

"Jen mắc bệnh sợ vợ!"-Jennie nhe răng cười.

"Thế thì không có hát hò gì nữa, mau ngồi dậy ngay!"-Lisa vỗ vào trán Jennie.

"Thôi mà! Jen xin lỗi, cả tháng rồi có được em hát cho nghe đâu! Hát đi mà vợ xinh đẹp, vợ là người tuyệt vời nhất!"-Jennie nhõng nhẽo.

"Biết rồi, biết rồi không cần nịnh! Chỉ giỏi cái miệng."

"Hihihihi!"- Jennie cười nham nhở+

End bonus

Cover ( JenLisa ) Nhị thiếu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ