Đôi khi Yoongi thắc mắc, có phải nếu nhẩm đi nhẩm lại vài điều mà người khác nói trong một khoảng thời gian dài thì nó sẽ trở thành sự thật hay không?
Anh thích Hoseok? Yoongi không chắc nữa, nhưng đúng là anh có quan tâm cậu ta hơn hẳn người khác, chỉ vì anh thích thế. Hoseok vừa đủ để lấp đầy những khoảng trống mà anh còn thiếu, cả sự nhiệt tình đã kéo anh ra khỏi những ngày không mấy tốt đẹp.
Mà nếu anh thích cậu ta thật, thì làm được gì cơ chứ. Vài đoạn tình cảm, có lẽ lẳng lặng đặt ở trong lòng đã là phương án tốt nhất.
Bây giờ đã là cuối thu, trời đã bắt đầu se lạnh, gió từ ngoài ban công thổi vào phòng qua khe cửa khiến Yoongi cảm thấy khó chịu.
"Ghét thật."
"Sao thế anh?", Hoseok dời mắt về phía Yoongi, cái người đang cau có vì gió cứ cào vào đôi bàn chân gầy xộc trắng bệch không tí sức sống.
"Lạnh."
"Vào đây nè. Đừng viết nữa."
Yoongi ngẫm ngẫm một lúc rồi dừng bút, tháo tai nghe và lồm cồm bò lên giường, chui vào tấm mền bông dày cộm vừa thay mấy hôm trước. Giường hẳn còn nóng ấm, có người nào đó đã tốt bụng ủ sẵn chỗ nằm cho anh.
Hoseok im lặng, Yoongi cũng im lặng. Có lẽ tiết trời làm tâm trạng con người ta chùng xuống, dùng dằng chẳng muốn làm gì cả.
"Anh nè, ăn Súp Mì Gà không?"
"Ở đâu?"
"Em nấu."
"Bây giờ á?"
"Ừ."
"Ăn xong rồi qua nhà Taehyung chơi."
"Taehyung?"
"Taehyung đó."
"À."
"Nằm đây nha. Tí em lại kêu anh ra ăn."
Hoseok rời khỏi phòng vào bếp , tiếng loảng xoảng vang lên khi hai cái nồi va vào nhau. Máy phát nhạc được Hoseok mở lên cho cho bớt buồn tẻ.
Yoongi dường như sực nhớ ra điều gì đó, lại có vẻ khá mơ hồ. Anh loáng thoáng thấy được hình ảnh của bảy chàng trai cuồng nhiệt trên sân khấu, rồi lại cùng khóc cùng cười, đủ bảy người, luôn luôn là vậy. Mà, những người đó tên gì nhỉ? A, anh lại quên rồi.
Anh bật dậy, với tay lấy quyển nhật kí đặt trên bàn, mực viết còn chưa khô, lật về mấy năm trước đọc lại từng dòng một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic] When The Sun Goes Down
FanficKhi nỗi đau của người quá lớn, xin hãy để ánh chiều tà mang đi. . Short fic mà mình viết vào những ngày trống rỗng nhất, nếu series này đã là đau thương, mình sẽ hẹn họ vào một series khác vui vẻ và đẹp đẽ hơn. 'Nếu gặp lại vào kiếp sau, chúng ta s...