Trong căn phòng tối đen như mực, ánh sáng le lói chiếu vào từ một cửa sổ nhỏ phía trên trần nhà.
Phòng tuy tối nhưng nhìn kỹ sẽ thấy một cậu con trai có làn da trắng như tuyết đang ngồi trong góc phòng và.... không mặc quần áo!Phải! Cậu là Jeon JungKook, hiện tại cậu đang ở trong phòng mình. Nói là phòng mk nhưng cậu lại bị trói chặt hai tay ra sau lưng, chân thì bị xích lại, mắt lại bị bịt kín.
Cậu đang ngồi trên một con ngựa gỗ, nó đung đưa lên xuống, nếu người nào nhìn vào không rõ sẽ nghĩ cậu chỉ là một cậu bé đang chơi ngựa gỗ..... nhưng nếu nhìn kỹ thì sẽ thấy cậu đang lõa thể và..... cúc huyệt cậu đang ngậm một cây dương cụ vô cùng thô to nối với con ngựa cậu đang gồi.
Những tiếng rên Ưm...a...a...hah.......a.. dâm đãng phát ra từ miệng câu không khỏi làm người nghe đỏ mặt.
Đang trong cơn dục vọng mê man, tiếng cửa phòng vang lên, 6 người đàn ông từ bênh ngoài bước vào.
' Cạnh ' tiếng bật đèn
" Kookie a~~~~! Em cưỡi ngựa nãy giờ có sướng không a~!" Taehyung - một trong 6 người đàn ông kia lên tiếng.
" Ưm....ư...s....a...hah..sướng...."" Vậy sao? Em được sướng rồi a, nhưng bọn anh thì vẫn chưa được!" Yoongi - một người tóc xanh đứng khuất bóng sau cánh cửa nói.
" A....ưm...nhưng...hah.....em không ch.....ưm chịu....nổi nữa.....a...hah"
" Sao mà không chịu nổi được chứ a~.
Huyệt sau của em dâm đãng như vậy, chỉ một cây dương cụ bé xíu này làm sao có thể thỏa mãn được nó chứ?! " Jin - anh chàng lớn tuổi nhất trong sáu người." Anh Jin nói rất đúng a! Mà Kookie à, em xem anh mua gì cho em này!" Jimin - anh chàng tóc vàng óng với khuôn mặt vô cùng chimte vừa nói vừa đổ bị đồ trong tay ra.......và bên trong bị đồ đó là hàng loạt các loại dương cụ giả, khóa JJ, vòng cổ, còng tay, kẹp,............:))
" Còn có rất nhiều a! Em muốn chơi cái nào trước!?" NamJoon - Anh chàng nãy giờ tao nhã ngồi uống trà ở ghế sofa lên tiếng.
" Kookie a! Anh cũng có quà muốn tặng em nha! Em xem!" Hoseok - người nãy giờ đang chăm chú quan sát bé thỏ nhà ta nói sau đó liền mở cái hộp hình trái tim mk cầm theo ra " Ta đa! Mấy cái đuôi thỏ này anh phải tìm rất nhiều nơi mới có màu trắng tinh như vầy đó! Em xem thik ko?!" Anh ta giơ mấy cái đuôi thỏ trắng muốt ra quơ quơ trước mặt cậu.
" Mày hay lắm! Tìm được đồ hay mà ko nói tụi tao " NamJoon
" Tao có rủ mà, tại mày ko nghe! Đừng ngồi gây sự!" Hoseok
" Hai tụi bây im đi! Nhìn bảo bối kìa? Ẻm chảy nước quá trời! Tao muốn ăn thịt thỏ rồi!" Taehyung
" Ăn cái đầu mày chứ ăn! Tụi tao còn chưa chơi đã!" Jin
" Á........." trong lúc các anh đang cãi nhau thì Yoongi và Jimin liền lấy tai thỏ cắm vào cho cậu ...... mà cậu thì vẫn ngồi trên con ngựa nên cúc huyệt bị nhét đến hai dương cụ thế là cậu thất thanh la lên thành công gây chú ý của đám người kia!
" Yahh! Sao tụi bây giám chơi trc hả????" Jin
" Tại tụi bây tám hoài làm gì?!" Jimin vừa nói vừa tháo dây trói đỡ cậu lên giường
" Kookie à! Miệng dưới của em đã được phục vụ rồi! Vậy em dùng miệng trên phục vụ cho tiểu Min của anh đi! " Jimin nói rồi đưa côn thịt đã cương cứng đến trc miệng cậu
" Ưm....a...hah.... em ..... không ..muốn.
....nữa..a..ha... cho em..nghỉ " Kookie" Đâu đc? Em đc sướng rồi nhưng tụi anh thì chưa a!" NamJoon
" Với lại Kookie à! Em quên sao? Em là đang bị phạt nha!" Suga
" Em đã xin lỗi ..... mấy....aha...anh rồi mà?... Sao còn...muốn..phạt em chứ
.....ưm..a " Kookie" Không tha được nha!" Jin
•••••••••••••••••••Hôm qua••••••••••••••••••
Hôm nay các anh đi làm và bắt cậu ở nhà vì cậu vừa ms mổ ruột thừa. Các anh ns cậu phải ở nhà ngoan, mà ngoan thì đâu phải tính của cậu nên là cậu quyết định trốn đi bar!
Ai ngờ các anh phát hiện đến nơi bắt cậu về!
Về đến nhà cậu liên tục xin lỗi, các anh cũng chẳng nói gì nên cậu tưởng được tha! Ai đời biết được, sáng nay cậu lại bị lôi ra, cột lại, bắt ngồi trên con ngựa gỗ vs cái cây dương cụ thô to.
••••○○○••••••○○○••••••○○○•••••○○○•••○○○•
" Được rồi, đừng nói nhiều nữa! Để bọn anh ăn em đi nà!" Taehyung□■□■□■□■□■□ Một lúc sau □■□■□■□■□ □■□■□■□■□■ ■□■□■□■□
" Um....a..ưm....tha....a...dừng...lại..a.. không cần...dừng lại....đừng...tha cho em...a..hahh......ưm...a....đừng....chậm lại....a..ưm...." :)) Tiếng rên của Kookie nhà ta
" Ư...Kookie... em thật dâm đãng...........
.hah..! Anh sẽ chiều em hết!" All công_______________ End T1_________________
ㅁ Phía sau hậu trường ㅁ
Meo: xin chào mọi người! Mời m.n đến vs phần Q&A của Meo và dàn diễn viên của chúng ta! ( vỗ tay ×n lần ) Trước tiên xin hỏi Kookie có chuyện gì muốn hỏi không?!
Kook: Có! 2 chuyện này Kook rất muốn hỏi!
Meo: Đc! Mời Kook!
Kook: 1 - tại sao tui lại là thụ???!!!
Meo: Vì số trời đã đặt, vì Meo đây đã quyết!:))
Kook: Hứ! Vậy.... 2 là ngày ngày bị mần thịt thì phải làm sao?😶😶😶😶
Meo: Ứmmmm! Chuyện này thì để mấy anh công của Kook trả lời đi ha!
All: Tất nhiên là bầu bạn với giường rồi!!!!
☆☆☆☆Kết! Hết!☆☆☆☆
_________________________________________
1011 chữ đó! Đừng đọc chùa nha! Thương Meo ik! Meo sẽ nhanh ra chap mới nên ủng hộ Meo nha!
😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙
BẠN ĐANG ĐỌC
[( Đam Mỹ)( AllKook )] Bé Thỏ Nhỏ Dâm Đãng
FanficTruyện đầu tay ( trên watt) HHHHHHH và H. Truyện ns về bé Thỏ nhà Bàn Tán và 6 anh công của mình! - Ngày ngày bị mần thịt thì phải làm sao? - Đương nhiên là bầu bạn với giường rồi! - Cứ làm sai là bị phạt phải làm sao đây? - Tất nhiên là bông cúc...