Giới thiệu (2)

1.3K 118 104
                                    

The Valiant Order.

Là 1 đế quốc phồn thịnh, có dân số khá đông, công nghệ máy móc phát triển, luật định cư cực kì thoáng. Nhờ đó mà hầu hết những thương gia, thương nhân ở mọi vùng miền đều chọn đế quốc này làm điểm kinh doanh. Nhưng chính vì thế mà những vụ tham nhũng, mặt tối của giới quý tộc và cả hoàng gia xảy ra rất nhiều. Đương nhiên là Hội ám hoàng đã đến đây vài lần...

- Thane (24 tuổi): là vị vua uy nghiêm của đế quốc The Valiant Order. Trước mặt thần dân, anh vô cùng nghiêm khắc, tàn bạo, giải quyết sạch sẽ hết những mặt tối của đế quốc. Nhưng trước mặt người bạn thơ ấu, Astrid... không khác gì 1 con mèo cả, lười biếng vô cùng.

'Ui, bộ em không muốn có 1 con mèo như ta à?'

- Astrid (16 tuổi): tiểu thư cành vàng lá ngọc và là con gái út của gia tộc bá tước đầy quyền lực. Nhưng khi lên 10, gia tộc bị đế quốc The Fallen ám sát. Cô là người duy nhất sống sót vì may mắn được Butterfly cứu thoát. Từ 1 tiểu thư yếu ớt, cô buộc phải phấn đấu để trở nên mạnh mẽ, kế thừa danh hiệu bá tước, gánh vác trọng trách trả thù cho gia tộc.

'... Ngài nhây quá đó!'

- Valhein (20 tuổi): vừa là công tước vừa là cánh tay phải đắc lực của Thane. Không chỉ nhờ vào đầu óc nhạy bén cùng với những lập luận thuyết phục. Anh còn đóng góp rất nhiều cho đế quốc và nhận được lòng tin tuyệt đối từ đức vua. Ngoài ra, anh có 1 người bạn thân và cũng là con nợ của mình, Violet.

'Hửm, cho mượn tiền đương nhiên là phải tính cả lãi rồi'

- Arthur (25 tuổi): nếu Valhein là cánh tay phải đắc lực của Thane, thì Arthur chính là cánh tay trái còn lại. Với tài lãnh đạo tài ba và tính cách vui vẻ của mình, anh chiếm trọn vị trí tướng quân, dẫn đầu cả 1 đội quân hùng mạnh.

'Cá không? Xem ai đổ trước sẽ là người thua cuộc'

- Điêu Thuyền (21 tuổi): người trong bộ ba tài năng của lâu đài. Điểm mạnh chính là sắc đẹp, không một đàn ông nào có thể vượt qua được ngưỡng cửa mỹ nhân của cô. Ngoài ra cô còn giỏi về đàn, múa lụa và những nữ công gia chánh khác... Lưu ý là hoa hồng càng đẹp thì càng nhiều gai.

'Tôi chỉ là đang lợi dụng anh thôi... Chứ không có yêu gì ở đây đâu'

- Lữ Bố (23 tuổi): giống với Điêu Thuyền, anh cũng là người trong bộ ba tài năng của lâu đài. 1 chiến thần bất bại, trăm trận trăm thắng, luôn khiến người khác phải thâm phục khẩu phục. Nhưng vị anh hùng kiêu hãnh như Lữ Bố hoàn toàn đổ gục trước sắc đẹp Điêu Thuyền ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặc kệ cho cô nàng có không thích hay lợi dụng anh như thế nào.

'Trước sau gì em sẽ là của anh nên cứ thoải mái mà lợi dụng anh đi'

- Triệu Vân (23 tuổi): mang trong mình 1 sức mạnh phi thường, 1 sức mạnh được loài rồng ban tặng. Dù vậy anh không hề tỏ ra kiêu ngạo, mà cố gắng tập luyện để trở nên mạnh hơn. Trở thành người đứng đầu đội quân chủ lực của lâu đài. Nhận được lòng tin từ Thane và là một trong bộ ba tài năng mà mọi người thường nhắc đến.

[AOV] Dòng máu hoàng giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ