rồi sẽ đến một ngày, em gặp được anh, một người nhắc cho em nhớ về tình yêu thật sự rất đẹp. và tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ phai nhạt, mãi vẹn nguyên như ngày đầu.
"anh sẽ trao cho em một tình yêu trọn vẹn như thế."
rồi sẽ đến ngày, em gặp được anh, một người không còn khiến em phải đặt ra hàng loạt những câu hỏi, thắc mắc hay nghi ngờ. khi đó, em chỉ muốn hét lên với cả thế giới rằng, em đang yêu anh, yêu anh thật sự.
"em sẽ không còn sợ bất kì điều gì trên đời nữa, vì đã có anh ở cạnh bên em."
rồi sẽ một đến ngày, em gặp được anh, một người khiến em nhận ra mọi quyết định từ trước đến giờ trong cuộc đời mình đều đưa đường dẫn lối để chúng ta gặp gỡ nhau. và em sẽ bắt đầu tin vào thứ gọi là nhân duyên, tin vào những cảm xúc kì diệu mà em vẫn hằng hoài nghi.
"khi nghĩ đến tình yêu đầu đời, em chỉ có thể mỉm cười về những kỉ niệm cũ đã qua, nhưng em sẽ không hối tiếc, không đau buồn, hối hận hay muốn quay trở lại."
vì ngay bây giờ đây, trong tay em đã là một tình yêu tuyệt vời hơn như thế gấp nhiều lần. một tình yêu khiến em có cảm giác mình đủ sức "cân cả thế giới". một tình yêu có sức mạnh hơn hẳn những gì mà em từng tưởng tượng.
tất cả người yêu cũ sẽ không còn khiến jungkook phải cau mày, nhăn mặt khi nhớ về họ, những cái tên cũ kĩ cũng không còn khiến tim em bất giác nhói lên như trước. vì giờ đây, em đã tìm được anh, kim taehyung, một người tuyệt vời hơn tất cả những cái tên cũ cộng lại.
không còn cần phải tìm kiếm đâu xa, giờ đây, em đã có riêng cho mình một tình yêu mà em vẫn luôn mong ước. em gặp được một người khiến em cảm thấy bồn chồn, nôn nóng mỗi khi gặp mặt. nhưng bản thân em cũng không muốn những cảm giác này biến mất chút nào. em nuôi dưỡng và để chúng dần dần lớn lên thành xúc cảm hạnh phúc, thành những niềm vui bên anh mà em không sao diễn tả được bằng lời.
cho đến khi em gặp được anh, một người khiến em phải cười lăn cười bò đến mức không kịp thở. sau đó, em sẽ lại nhìn vào khuôn mặt anh và cảm thấy khó thở thêm một lần nữa.
"chỉ một ánh mắt vô tình chạm lấy nhau cũng có thể khiến em quên hết thực tại ngoài kia."
anh thích hôn khắp khuôn mặt của em, cho dù đó là má, môi, mắt, mũi, trán hay cả mái tóc. anh sẽ yêu thương và trân trọng cả những khuyết điểm làm em tự ti. những chiếc hôn của anh sẽ chứa đầy mật ngọt lẫn dịu dàng, đến mức em phải tự thốt lên rằng "chúa ơi, đây chính là tình yêu của đời con!"
phải. là anh đó, người mà mỗi lần gặp em, gương mặt của anh đều ánh lên một nụ cười hạnh phúc. dẫu cho hai ta chỉ mới không gặp nhau một ngày.
anh sẽ chăm chú lắng nghe tất cả những gì em nói, cho dù đó là những thứ vớ vẩn nhỏ nhặt. anh sẽ cầm tay em khi nghe em kể về những khoảng thời gian khó khăn mà em từng trải qua, về những mối quan hệ đã đổ vỡ, về những câu chuyện buồn mà em từng đi qua. và rồi anh sẽ ôm em vào lòng, thật chặt và ấm áp, đủ để em cảm thấy những mảnh vỡ ngổn ngang trong mình giờ đã được hàn gắn lại.
"anh yêu em bằng cả trái tim chân thành."
mọi thứ sẽ đến thật tự nhiên, như thể đã được ông trời sắp đặt từ trước, như thể sẽ chỉ mất một ngày, như thể mất đến cả một năm. nhưng rồi, sớm muộn gì em cũng sẽ cảm nhận được những hương vị ngọt ngào của thứ gọi là tình yêu thật sự.
em sẽ nhận ra vì sao những chuyện tình trước đó của em đều không thành. giờ thì em đã hiểu, vì sao khi xưa, những tổn thương, những cuộc cãi vã, những lời chia tay cứ mãi đến với mình. đơn giản thôi, vì những người trước đó đều không phải mảnh ghép dành riêng cho em.
em sẽ không còn sợ hãi hay hồ nghi về bất cứ điều gì nữa. vì chỉ cần nhìn vào ánh mắt trìu mến của anh, nhìn vào cách anh ôm chặt em mỗi tối, nhìn vào cách anh nhẹ nhàng hôn lên má em giữa con phố tấp nập. không cần những lời nói hoa mỹ, em vẫn hiểu rằng kim taehyung thật lòng thương em nhiều như thế nào.
_ _ _ _ _
BẠN ĐANG ĐỌC
nhớ thương một người
Fanfictionanh sẽ ôm em vào lòng, thật chặt và ấm áp, đủ để em cảm thấy những mảnh vỡ ngổn ngang trong lòng giờ đã hàn gắn lại