"Mặc dù có hơi phiền phức khi chiến đấu với 1 con thú đang mất kiểm soát như ngươi, cơ mà..... dám động đến đồng đội của ta, vậy thì đừng trách!" Mirajane khởi động ma pháp, biến về trạng thái quỷ Halphas.
Vet cười nhạo nhìn Mira: "Bằng 1 con nhóc như ngươi cũng dám đứng ở đấy nói chuyện với ta sao? Đừng nghĩ là chỉ đá được ta 1 cái là vênh mặt ở đây! Tới, ông đây cho ngươi biết đâu là địa ngục!"
Mirajane tiến lại mở rộng đôi cánh sau lưng bay lên: "Tốt thôi, trong trường hợp này, à đúng rồi....... ta nóng lên rồi đấy!"
"VÚT!"
Cả hai đồng thời lao vào. Mặc dù rất ít khi sử dụng kiếm, nhưng động tác tay của Mirajane cũng không chậm tí nào, lập tức lao nhanh với tốc độ bàn thờ tấn công hắn. Tốc độ vượt xa hơn rất nhiều so với màn kết hợp vừa rồi của Asta và những người khác.
Ở bên lề quan sát, tất cả mọi người đều há hốc mồm, Yami đang ngồi xem qua màn hình cũng vậy.
'Tất cả bọn họ đều...... không nhìn thấy gì hết!!'
Lực va chạm mạnh làm những bức tường xung quanh dần sụp đổ, nhìn lấp loáng thì có thể thấy được bóng dáng của tên Vet đâu đó ở kia, những điểm dừng lại, đổi vị trí dù chưa chạm vào tường nhưng ai cũng có thể nhìn ra được, hắn bị 1 lực mạnh đánh vào, thi thoảng bọn họ còn thấy vết chém trên người hắn còn nhiều hơn cả ban đầu nữa kìa....
Nhưng..... hoàn toàn không thấy hình bóng của Mirajane. Nó quá nhanh!
"ĐOÀNG!!"
Giật mình, tất cả mọi người lúc nhìn đến thì cả cái cung điện này đã bị chia thành 2 nửa sắp sụp rồi!!
Đế tư tối cao của cung điện, vốn đnag hồi hộp ngồi bên cạnh Yami xem tình hình....
"A A A-- nhà của ta!!!"
Đề phòng mọi thứ sắp sụp, toàn bộ mọi người di chuyển ra ngoài.
Đứng ở ngoài nhìn vào cái cung điện đang liên tiếp phát ra tiếng nổ, toàn bộ thành viên Hắc Bộc Ngưu đã tập hợp đều đứng nhìn, không có gì để nói. Nói chính xác hơn thì bọn họ đơ hết ra rồi....
Vanessa chỉ chỉ về phía cung điện: "Mirajane lúc nào cũng bá đạo vậy hả?" nhìn Asta hỏi.
Câu hỏi vừa ra, toàn bộ cũng đều hướng mắt về phía cậu, đồng dạng, mấy kẻ địch đi chung cùng Vet và mấy vị tướng thủ trong thuỷ điện cũng vậy. To mắt nhìn Asta chờ câu trả lời.
Miệng Asta cũng giựt liên hồi nhìn cái cung điện vừa bắn ra mấy tia ma pháp hắc ám kia rồi quay ra nhìn bọn họ nói: "Em....em cũng không rõ lắm! Chỉ nhớ là... qua các cuộc chiến mà em đã từng chứng kiến từ Mira-nee, chị ấy....chưa từng bị đánh bại bao giờ cả!... hầu như những ai thách đấu với Mira-nee đều bị thương nặng nằm liệt mấy tháng liền, xong em cũng không nghe tin tức họ đâu luôn!.... thảm lắm!!" chảy mồ hôi lạnh đầy người.
Finral hơi run: "Chưa từng sao... ha ha..." vậy mà hắn còn có ý định tán tỉnh Mira cơ đấy, may là chưa làm gì quá đáng a..!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane
Science FictionKhi tất cả mọi thứ quay trở lại vị trí ban đầu, cuộc chiến cùng Hắc pháp sư Zeref đã kết thúc..... Như hàng ngày, Mirajane đang trên đường đi lấy lương thực dự trữ cho hội thì đâu ra từ trên trời rơi xuống 1 quyển sách màu đỏ cũ xì lạ hoắc, cô cúi đ...