'Naughty N' Nice'.. 'Yan ang tawag namin sa group namin.. We've been bestfriends since we were in seventh grade. Lagi kaming magkakasama, we do everything together.. Sa isang school lang kami nag-aaral, sa Meadowpark Academy, and guess what? Iisang section lang kami. Cool right? :)
NNN (Naughty N' Nice)-
Monique: Sha ang sikat sa NNN. Halos buong Meadowpark ata kilala sha eh. Madalas shang may problema, lalo na sa lovelife, pero lagi naman shang tinutulungan at binibigyan ng advice ng NNN.. :)
Jackie: Fashionista sa NNN. Kilala sha bilang masunget.. Pero pag nakilala mo sha, mabait 'yan.. Mahilig din sha magbigay ng advice, nangpapranka nga lang.. Tahimik sha, pero at times, makulet.. :)
Avril: Sha ang pinakacool sa NNN.. Magaling shang magbigay ng advice, at very open-minded.. Peacemaker sha, ayaw niya ng away.. Vice President din sha ng class namin.. Matalino sha at masipag.. :)
Levinne: Clown ng NNN. Super saya niyang kasama! Cute, mabait, and super hyper! Minsan tahimik at kapag nangyayari 'yon, alam na naming something's wrong.. Sister niya si A.J..
A.J: Anikka Jade ang totoo niyang pangalan.. Pero ayaw niyang magpapatawag non.. Mashado daw girly at pambata. Boyish sha. Kaya ang pang-asar sakanya ng NNN ay Annika. :) Lagi silang nag-aaway ni Levinne. Pero nagbabati din agad. :)
Jackie's POV
It's Saturdaaaaaay! Bonding time with NNN! ^O^
Habang nagshoshopping..
Jackie: OMG. That dress is so cute! Wait lang ha? Try ko lang to. ;)
nag-nod sila sakin.. :))
Jackie: Purple or black? Tanong ko, habang hawak ko yung dalawang dress.
Levinne: Purple, definitely..
A.J: Black suits you better, sis.
Levinne: The purple one looks good on her kaya! >:P
A.J: Wala ka talagang taste.. Mas elegant 'yung black noh. >.<
Jackie: Tama na nga! Hmm, how 'bout you, sis Avril? Watcha think? Nakita ko si si sis Avril na nagsusulat sa diary niya..
Avril: Parehas kasing maganda eh.. :D
Jackie: Sis Monique, anu sa tingin-- Hindi ko na sha tinanong.. nagtetext sha eh, at mukang may problema sha..
Ano kayang problem niya?
___________________________________________________________
Heyaaaa! :) Thank you for reading! Abangan niyo po next chap. :))
BINABASA MO ANG
Story Of Us <3
Teen FictionOur CRAZY friendship and LOVE STORIES. <3 Please READ:) Don't hate. SPREAD THE LOVE! :)