Sáng hôm sau , Harry dậy thật sớm để chuẩn bị đến trường . Cậu không biết ngày hôm nay sẽ sảy ra gì nữa ? Hình như ngày mai có cái đoàn thanh tra của Bộ đến thì phải . Nhớ tới đây cậu thở nhẹ! Hazzz mong lần này lớp phó không điên tiết lên nữa chứ mấy lần trước cậu ấy nhượng quá rồi Bộ cứ làm tới đến quá đáng luôn. Năm ngoái hình như là cắm trại để chào đón thì phải ha . Năm này nghe qua hình như là tổ chứ tiệt lớn gì đó thì phải ( dạo này trí nhớ cậu kém quá à) . Hazz bộ với chả biết chỉ biết làm khó học sinh thôi. Chán thiệt ! Năm này chắc rủ vài đứa chơi chết bộ mới được , chậc không chỉnh chết thì Harry Talor này sẽ viết ngược nga. Thật hào hứng !!
Sửa soạn lại đầu tóc dài như con gái của cậu ( tại mẹ không cho cắt ) , Nhìn chẳng giống con trai chút nào cả . Sửa sửa soạn soạn nhanh cậu chạy xuống dưới nhà chào ba mẹ đi học .
- Thưa ba mẹ , chị em đi học !_ Vừa nói cậu vừa đi xuống cầu thang
- Cẩn thận nhé con !_ Mẹ cậu nói- Cẩn thận !
- Đi chú ý nhìn đường đó ! _ Người nào đó trù ẻo
- Hanna lễ phép bàn ăn của con đâu rồi . Muốn chép phạt à _ vừa nói cha cậu vừa đọc báo nhưng không kém phần y nghiêm.
- Dạ ba _ Hanna nói mặt ỉu sìu
- Có 2 đứa , 1 gái 1 trai . Một đứa nghịch hơn quỷ , một chứa chẳng biết gia quy . Đúng là hết nói nổi ! _ Cha cô nói buồn nhưng giọng chẳng buồn mà mệt mỏi
- Thôi mà anh . Còn nhỏ hết mà ,nhỏ có tuổi thơ mới tốt chứ luôn chấp hành theo gia quy thì buồn chán lắm anh à ! _ bà binh 2 đứa con
Hanna gật gật đầu tỏ ý tán thành nhưng bị ánh mắt sắt bén của ba cô nhìn thì im re. Mẹ cô thì không nói gì cả nhìn cả hai người nở nụ cười hạnh phúc. Đây là gia đình mà là người phụ nữ nào cũng rất mong muốn nga.---__--------__-----------__----------_----------_---
Tại trường ...
Harry dùng khả năng dịch chuyển để đến trường nhanh hơn. Đến cổng trường ghi to chữ BLACK RAY cậu nở nụ cười ' có như không ' rồi bước vào trường . Xem ra hôm nay là ngày tốt đây . Bước vào sân trường Harry bỏ qua đám 'ruồi nhọ' nhìn như muốn đâm thủng cậu kia mà đi vào lớp .
Bởi vì lớp của Harry ở trên tầng 4 nên phải có thang máy hoặc đi bộ mới lên lên được lớp. Trường có màu xanh nhẹ , xung quanh có hàng cây xanh và vài bàn ghế đá để các học sinh có thể trò chuyện và học tập. Việc học ở đây chia thành 2 khu . 1 khu học và sách vở , khu 2 là về thể lực và thể thao. Lớp học rất đẹp mỗi cấp lớp trang trí , tiện nghi cao hơn 1 chút . Riêng lớp S là được dành riêng 2 tầng . Đồ được họ tăng tiến và thiết kế riêng . Vì đến lớp S thì có thể tạo ra 1 thứ gì đó chỉ cần đăng kí là được. Đây là điều tất cả các học sinh lớp dưới đều ao ước nhưng chỉ ao ước cũng chính họ biết không dễ gì tồn tại trong lớp đó lâu được vì toàn những thành viên không mạnh thì nguy hiểm nên họ rất được coi trọng.
Đi lên tầng 4 được thang máy báo hiệu cậu đi tới lớp học.
Nghe âm thanh ồn ào cậu mở cửa ra . Nhìn vào bên trong khiến cậu hắc tuyến 1 trận.
' đây là lớp mình sao . Có vào lộn lớp không nhỉ '
BẠN ĐANG ĐỌC
HP- Tôi không phải là harry potter!!
RastgeleHarry Potter chuyển đến thế giới khác vào năm 5 tuổi sẽ như thế nào? Harry sẽ học được gì ? Như thế nào nếu cậu trở về lúc 17 tuổi và trở lại thân xác mình lúc 7 tuổi ? Liệu mọi chuyện có theo cốt truyện của Rowling?