Yêu thầm

2.8K 188 67
                                    


Author : HanaZ

Couple : Chiến Bác - Chiến sơn vi Vương

Nhân vật thuộc về bản thân họ, tác giả chỉ sở hữu cốt truyện.





Yêu thầm một người cũng giống như đeo tai nghe và mở nhạc ở mức to nhất.

Người ngoài nhìn vào thì thấy thật tĩnh lặng, chỉ có bản thân mới biết bên trong đang điên cuồng gào thét như thế nào....



Vương Nhất Bác gặp Tiêu Chiến lần đầu tiên ở Thiên Thiên Hướng Thượng, khi đó cậu là một trong những MC của chương trình, nhóm X cửu thiếu niên đoàn của Tiêu Chiến là khách mời. Trung thực mà nói thì lần đó Vương Nhất Bác cũng không có bao nhiêu ấn tượng với Tiêu Chiến, cậu vốn sợ người lạ, tiếp xúc với người một người vừa mới quen tương đối kiệm lời nên chỉ nói lời chào với cả nhóm, sau đó Nhất Bác cũng đi quay ngoại cảnh tại cánh đồng hoa cải cùng với ba người anh còn lại trong Thiên Thiên huynh đệ. Việc làm thân với khách mời chưa bao giờ là trách nhiệm của Vương Nhất Bác, các ca ca đã thay cậu làm việc đó, khán giả của chương trình cũng đã quen thuộc với một cậu bạn nhỏ ngoại hình tinh xảo, làm MC nhưng lại rất ít lời, được cái tài năng thì không thua kém ai, lại còn hay ngây thơ ngơ ngác mà mang lại một trận cười cho mọi người. Tuy lúc đầu cũng có người phản đối, nhưng sau đó mọi người đều đồng ý Vương Nhất Bác là một nhân tố mới lạ trên sân khấu Thiên Thiên.


Bởi vậy nên đã cùng nhau quay ngoại cảnh, lại cùng quay show với nhau cả ngày, nhưng ấn tượng của cậu nhỏ về Tiêu Chiến chính là một anh chàng đẹp trai có nụ cười đẹp.


Đến khi hai người có cơ hội hợp tác với nhau qua Trần Tình lệnh thì Vương Nhất Bác mới nhớ ra mấy năm trước có gặp qua Tiêu Chiến ở Thiên Thiên một lần rồi. Ngày gặp anh ở lễ khởi quay Trần Tình lệnh, Vương Nhất Bác một thân áo thun quần jean, tóc nhuộm xanh còn đội mũ lưỡi trai, khuyên tai lại đeo vài chiếc, gương mặt lạnh như băng, một bộ dạng người sống chớ đến gần. Tiêu Chiến nhìn thấy khí tức đóng băng không khí xung quanh của cậu nhỏ, cũng hơi ngại nói chuyện. Nhưng đạo diễn và biên đạo đại nhân đều kêu anh đi làm thân, vì sao, anh chính là Ngụy Vô Tiện, bên ngoài đẹp trai, bên trong mặt dày đó, phải đi giao lưu với Lam Vong Cơ trước chứ.


Tiêu Chiến cảm thấy bản thân đã dùng hết chủ đề từ khi lọt lòng mẹ tới giờ để kết thân với Lam nhị công tử, anh cảm thán đội ngũ đạo diễn nhãn lực thật tốt, có thể cast tới một bạn nhỏ chỉ mới hơn 20 lại có khí tràng cao lãnh kiệt ngạo như vậy, thật đúng là giống Lam Vong Cơ. Vì lẽ đó, Ngụy Vô Tiện anh cũng không thể thua kém, cứ xáp tới gần mà làm thân, kiếm chủ đề để nói, để xem bạn nhỏ này lạnh lùng tới cỡ nào.


Thực tế chứng minh cả anh, cả đạo diễn, cả đoàn phim đều sai hết rồi, Vương Nhất Bác không hề cao lãnh, một chút cũng không. Cậu nhỏ chỉ hơi chậm nhiệt, hơi sợ người lạ, tới khi quen rồi thì trình độ nháo không hề thua Ngụy Vô Tiện trong nguyên tác. Vậy là cả đoàn làm phim ngày ngày đều được chứng kiến một đám bạn nhỏ lấy Vương Nhất Bác đi đầu, sau khi đạo diễn hô cut, thì quay sang đánh Tiêu Chiến túi bụi. Ban đầu còn tưởng không thích nhau nên gây chuyện, sau đó mới vỡ ra người ta vì quá thích nhau nên mới gây chuyện với nhau. Cả đoàn phim bày tỏ, họ thật sự không hiểu nổi logic của người trẻ. Thật lòng mà nói, Tiêu Chiến bị đánh cũng chả oan ức gì, từ ban đầu anh tiếp cận với Vương Nhất Bác, dùng điệu bộ cà lơ phất phơ của Ngụy Vô Tiện, sau này thành nghiện, ngày nào không dùng điệu bộ không nghiêm túc kia để chọc ghẹo cậu bạn nhỏ sinh năm 97 kia liền cảm thấy không vui. Thôi thì một người nguyện ý đánh, một người nguyện ý chịu đòn, hợp nhau thế còn gì, nên cũng không ai thèm can thiệp, có người còn đứng bên ngoài quay lại cảnh đánh nhau giữa Tiện Vong hai người, coi như một thú vui nho nhỏ trong những ngày quay phim hết sức vất vả.

[ Chiến Bác ][ Đoản ] Yêu thầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ