Chương 34: "Tử"

2.7K 205 8
                                    

Thành phố S về đêm trăng đèn rực rỡ, ánh hào quang lộng lẫy hiện đại đi vào tầm mắt nổi bật lên cả góc trời.

Tại con phố nổi tiếng xa hoa truỵ lạc nhất thành S, nơi mỗi mét vuông đều được đổi ra tấc đất tấc vàng mà người người đều ôm mộng thành tài tham lam ham muốn, danh tiếng vang dội rộng rãi nhất là sòng bạc "Tử".

Nơi quyền quý hoa lệ dành cho giới thượng lưu ưa thích những trò chơi mạo hiểm chứng tỏ tiền quyền danh vị cùng tham vọng mờ mắt trước mặt bạn hữu, cũng dành cho những kẻ sĩ diện có vài đồng tiền nhưng không có đầu óc chỉ cần trong dăm bữa nửa tháng là tan nhà nát cửa. Dù vậy thì bất kể như thế nào, an an ổn ổn nằm giữa trục lợi chẳng đâu ngoài Tử.

Người trong giới gọi Tử là nơi vui chơi giải trí, kẻ bên ngoài gọi là mồ chôn mạng người.

Nghĩa vụ của Tử chỉ việc nhìn khách quý của mình tự sinh tự diệt, bởi vậy mới nói, Tử chính là tử, là nơi cùng đường chết chóc.

Sòng bạc mở ra bởi gia tộc họ Vương đứng đầu thành A , sau một thời gian thì được bán về cho một vị thương nhân có tiếng hoạt động tại Macao, là nhân vật truyền kì vang dội huyên náo vô cùng tại giới thương nhân.

Tử được mở ra tính tới hiện tại là sáu năm, bốn năm trước được nhượng quyền.

Nếu như nói trước lúc được bán lại, Tử là ánh hào quang giới thượng lưu kẻ nào cũng thèm muốn được bước chân vào, thì sau khi qua tay vị thương nhân nọ, toàn bộ cả khách sạn lẫn sòng bạc từ trên xuống mới thật sự đắm chìm trong buổi hoàng kim không tàn, tiền tài bạc triệu mỗi ngày đều chảy vào như nước.

Con người kia giống như hào quang sáng chói, nhưng đồng thời cũng thêu dệt lên vô số giai thoại bí ẩn phía sau tấm màn thân thế. Điều đáng nói nhất là không một ai phủ nhận được quyền lực đáng sợ của người đó, danh tiếng trải dài cùng cả trăm sản nghiệp trên khắp mảnh đất Châu Á.

Những người như vậy trên đời này, có lẽ vĩnh viễn chỉ cần là truyền kì để người khác ái mộ là được rồi. Nếu như chân chân thật thật bằng xương bằng thịt hiện hữu trước mắt, chỉ sợ sẽ khiến đám dân đen quen quanh quẩn bên xóm nhà thổn thức sợ hãi mà lên cơn đau tim.

Sòng bạc nằm dưới mặt đất của khách sạn Heather nổi tiếng xa hoa bậc nhất Đông Nam Á, bởi vậy cũng không cần lấy làm lạ, tới đây đều có thể đụng mặt minh tinh ca sĩ lẫn những nhân vật máu mặt trong giới chính trị nhiều vô số kể.

Dĩ nhiên càng không tránh khỏi việc có hàng trăm kẻ mạo danh vào nơi này đôn đả săn tìm tin tức.

...

"Ranh con dám giỡn mặt với ông à?! Cảnh cáo mày lần cuối, nếu còn dám vác xác vào đây thì mày có chết cũng không được yên thân đâu!"

Vị bảo tiêu âu phục đen tuyền phẳng phiu mặt băm mày trợn rống lên một tiếng thật lớn, đem thanh niên nhỏ con đang bị xách cổ nhẹ tênh như hàng hoá ném xuống mặt đất cứng rắn. Gã hậm hực hừ lạnh một tiếng, xoay người đóng chặt cửa phụ của nhà bếp lại còn không quên vặn thêm vài vòng khoá đề phòng.

[Bác Chiến] Phía Sau Bóng Tối (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ