Mù Quáng

251 21 0
                                    

YoungMin vốn chỉ thấy được sự xấu xa của loài người nhưng đến khi gặp được DongHyun, đôi mắt của hắn tràn ngập sự trong sáng và thiện lương từ cậu.

DongHyun không thể nghe được bất kì âm thanh nào trên thế gian nhưng tiếng lòng cô đơn lạnh lẽo của YoungMin lại hiện lên rõ ràng bên tai mình.

Hắn và cậu đến với nhau, mặc kệ khiếm khuyết của thân thể và tâm hồn mà trao con tim mình cho đối phương.

Mỗi ngày, hắn đều cố gắng để cậu cảm nhận được tình cảm của mình bằng những nụ hôn. Còn cậu chỉ có khao khát một lần nghe được tiếng yêu từ hắn.

Vào một ngày DongHyun quyết định kí khế ước với quỹ dữ. Đôi tai cậu có được thính giác nhưng đồng thời con người cậu cũng bị vấy bẩn.

Đến khi YoungMin biết chuyện, sự thuần khiết trong tâm hồn DongHyun đã thay thế bằng lòng tham và sự đố kị. Hắn không nói gì, chỉ ôm cậu vào lòng như cái cách hàng đêm hắn trân trọng cậu. DongHyun đẩy YoungMin ra, gạt đi giọt nước mắt lăn dài từ khóe mắt người thương rồi dùng dao đâm thật sâu vào tim mình. Màu máu nhanh chóng nhuộm đỏ chiếc áo trắng cậu đang mang.

"Xin lỗi vì em ích kỉ không muốn giữ lại DongHyun tốt đẹp mà anh yêu."

Giọng hắn run rẩy, không che giấu sự đau đớn.

"Đồ ngốc, dù em tốt đẹp hay xấu xa thì tôi vẫn chỉ yêu mình DongHyun."

Cậu nắm chặt tay hắn, mỉm cười yếu ớt.

"Cầu xin anh, nói yêu em đi."

"Tôi yêu em, DongHyun."

"YoungMin à, giọng anh thật sự hay lắm. Em yêu anh. Rất nhiều."

Thân thể DongHyun dần lặng đi trong vòng tay của YoungMin. Hắn cúi xuống khẽ hôn lên đôi mắt xinh đẹp của cậu rồi đến chiếc mũi xinh đẹp của cậu, cuối cùng là bờ môi xinh đẹp của cậu. Thật chậm rãi, thật cẩn thận, hắn ghi nhớ vào tâm từng đường nét trên khuôn mặt DongHyun.

"Nếu âm thanh duy nhất em nghe thấy là giọng nói của tôi thì chính em là sự tốt đẹp duy nhất tôi nhìn thấy trên đời."

YoungMin rút dao ra khỏi ngực DongHyun, không do dự đâm thẳng vào đôi mắt của mình.

YoungMin rút dao ra khỏi ngực DongHyun, không do dự đâm thẳng vào đôi mắt của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[YOUNGDONG] MÙ QUÁNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ