【Edit】Rốt cuộc là bjyxszd hay là zswwszd?

4.5K 259 52
                                    

Tên raw: 到底是bjyxszd还是zswwszd?
Tác giả: 比心笔芯笔心
Thiết lập: Hậu công khai - ở chung một nhà.
Chú thích: thật ra cũng không có gì phải chú thích nhưng (tui nghĩ) sẽ có nhiều bạn không hiểu cụm zsww là gì nên tui giải thích luôn: 战山为王 - Chiến Sơn Vị Vương - thuyền Chiến Bác, thuyền Chiến Bác, thuyền Chiến Bác (điều quan trọng phải nói ba lần)
-----

Ngược lại với một ngày mưa thuận gió hoà như hôm nay thì căn hộ của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến lúc này xung quanh tứ phía đều nồng nặc mùi thuốc súng. Nguyên nhân chính là cái chủ đề bàn luận rốt cuộc là bjyxszd hay là zswwszd kia. Tiêu.cái này.Chiến và Vương.cái kia.Bác thảo luận mãi không được lại bắt đầu màn đánh nhau mỗi ngày của học sinh tiểu học.

Sự tình quay trở lại khoảng thời gian trước đó nửa tiếng....

Tiêu Chiến đang hì hục dưới bếp nấu bữa sáng, Vương Nhất Bác thì với cái tư thế mất nết đến không thể miêu tả được lại đang nằm trên sofa cầm điện thoại lướt weibo. Thật ra cậu vốn cũng không muốn để bản thân mình nhàn rỗi vậy đâu, nhưng sự thật là tấm bảng 'Ngoài bồn rửa chén, cấm Vương Nhất Bác đi vào' được Tiêu Chiến đích thân dán ở góc bếp kia vẫn chưa được tháo xuống. Nghĩ đến lại uất ức, cậu cũng chỉ là lần trước lỡ làm cháy hai cái nồi thôi mà?

Biết rõ kiểu gì vào đó cũng sẽ lại bị người kia đạp ra ngoài nên Vương Nhất Bác hiện tại vẫn trung thành mọc rễ trên ghế sofa mở vào tài khoản Bác Quân Nhất Tiêu lướt xem một chút. Đối với cậu, mỗi ngày có ba việc nhất định phải làm đó là thân thân Tiêu Chiến, tự ngắm mình trong gương và đều đặn vào tài khoản Bác Quân Nhất Tiêu ấy lướt đọc tin tức có liên quan đến hai người bọn họ.

Một lúc sau, cậu đột nhiên phát hiện một bài post với tiêu đề "Tiêu chuẩn kép trứ danh của Vương Nhất Bác" liền bị làm cho ngạc nhiên một chút.

"Tiêu chuẩn kép? Ý gì đây?" Vương Nhất Bác chau mày ngờ hoặc mở ra xem. Đó là một FMV phân tích nét mặt, thái độ cùng biểu cảm của cậu khi tiếp xúc với hai loại đối tượng: Tiêu Chiến và bộ phận còn lại.

Khi ở cạnh người khác, Vương Nhất Bác: Người nhà bạn không có chê bạn phiền à?

Khi ở cạnh Tiêu Chiến, Tiêu Chiến: Vương Nhất Bác người nhà em không chê em phiền hay sao?

Vương Nhất Bác xem xong nội tâm khinh bỉ, "Tôi mới là không có như thế a, là mấy người không hiểu. Thật sự cạn lời" sau đó lại mở tiếp đến phần bình luận.

【hahahahahahahahaha quả đúng là Vương Nhất Bác rồi】

【Vương.tiêu chuẩn kép.Bác】

【Hâhhahahahaha mẹ nó tui cười đến vỡ đầu mất】

【Hâhhahahaha cười chết tui rồi】

【Tui ấn tượng sâu sắc nhất chính là câu "Chiến ca, anh ăn cay được luôn hả?】

【Vương.đang online tìm chủ đề.Bác】

Nội tâm Vương Nhất Bác: Cũng đã nhiều năm như vậy rồi? Mấy chị như thế nào vẫn còn cố chấp u mê với mấy chuyện thế này a? Thật sự cạn lời.

[Bác Chiến] Ổ nhỏ của Bác Chiến (part 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ