Thiên An- Tiểu thư của một tập đoàn thời trang nổi tiếng. Hot girl của trường HANIO-ngôi trường đứng top 1 trên toàn Châu Á.Cô xuất sắc về mọi mặt. Từ ca hát, nhảy múa đến thành tích học tập. Đặc biệt, cô có gu thời trang cực kì đỉnh!!Bằng ấy yếu tố đã đủ khiến cho mọi chàng trai ngã mũ dưới chân cô và khiến nhiều nàng tiểu thư kiêu kì trở nên ghen ghét và đố kị với cô. Và rồi một biến cố lớn đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của cô.Năm cô 17 tuổi, bố mẹ bỏ cô lại trong một lần bị tai nạn ô tô. Người chú tệ bạc đã lên nắm quyền chủ tịch và phá hỏng công ty mà ba mẹ cô đã gây dựng. Cô đã phải rời khỏi căn biệt thự của chính mình để sống ở căn hộ chung cư nhỏ nhưng cũng đầy đủ tiện nghi. Để kiếm tiền, cô đã trở thành một phóng viên ẩn danh của một tờ báo chuyên đi công khai các bí mật đời tư của nghệ sĩ, đặc biệt là chuyện tình cảm(như Dispatch) Với cái tên Anna Nguyễn. Và lần này, cô nhận nhiệm vụ theo dõi K.T(tên thât:Tuấn Hàn)- một nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng,thuộc nhóm nhạc Eple, là anh chồng của quốc dân của mọi cô gái và trong đó có cả Thiên An.
-Khốn khiếp mà. Cô có biết có được những bằng chứng đó là miếng mồi lớn của toàn soạn của chúng ta sao? Cô không có não à!! Đúng là..
Chủ tòa soạn hét lớn vào mặt Thiên An
_Cháu..cháu,thực sự xin lỗi
-Xin lỗi, bây giờ mà cô còn đứng đây mà nói xin lỗi được ư? Mau cuốn gói đồ và cuốn gói ra khỏi tòa soạn này mau. Đúng là thứ vô dụng.
Ông chủ tòa soạn bước ra ngoài để mặc cô đứng trong phòng với đôi mắt ướt nhẹt.Cũng đâu phải cô muốn thế. Rõ đây là một nhiệm vụ thực sự khó đối với một đứa chỉ mới 17 tuổi và mới vào nghề như cô. Nếu không phải vì miếng cơm manh áo, cô đã không còn đứng ở đây. Nhưng cô chắc chắn đã có ai chơi xấu cô. Nếu không thì sao Tuấn Hàn có thể phát hiện ra cô...
(1 tiếng trước)
*tách...tách..* một cô gái đang núp sau một bụi cây gần quán cafe xem lại những tấm ảnh mình đã chụp
-Thế nào cũng được thưởng lớn cho mà xem..Thiên An cười mãn nguyện.
-Cô theo dõi tôi? Tuần Hàn từ lúc nào đã đứng đằng sau cô, giật lấy chiếc điện thoại, đôi lông mày dính chặt vào nhau.
-Tôi...tôi..xin..lỗi..Cô bối rối.Sao có thể thế được, cô đã trốn kĩ lắm mà...Giờ cô phải làm sao...
-tòa soạn nào??Nói? Tuấn Hàn hắng giọng..
-Tôi..không...không...thể....
-vậy cô muốn nghỉ việc...
-.....
Và những bức ảnh đó đã bị xóa.Chiếc điện thoại đó đã được gửi về tòa soạn kèm theo một lời cảnh báo từ phía công ty F.D(công ty quản lý nghệ sĩ lớn nhất Châu Á)
-"Chẳng lẽ lại là Minh Tuyết.Nhưng không thể. Dù sao đây cũng là nơi cô ta làm việc mà" thiên An bỗng sực nhớ đến Minh tuyết - gà cưng của tòa soạn và đồng thời là bồ nhí của ông chủ. Người luôn ganh ghét, đố kị với cô từ khi cô bước chân vào cái tòa soạn này.
-Hết-
YOU ARE READING
Yêu với IDOL
Short StorySố phận của một đứa fangirl luôn được miêu tả giống 3 chữ YÊU ĐƠN PHƯƠNG...Chỉ cần nhìn thấy Idol mình vui là tâm trạng hôm đó cũng trở nên vui vẻ hẳn. Khi thấy người mình thương buồn cũng buồn theo. Cảm giác thật khó chịu khi nhìn thấy người đó dù...