SONG FOR My girlfriend este my EX girlfriend

53 1 3
                                    

Ito yung isang kanta na kinompose ko para sa girlfriend ko, isang kanta na pinaghirapan ko, at isang kanta na nanggaling sa puso ko, alam niyo guys, habang ginagawa ko itong kanta na ito, sobrang saya ko kasi firstime ko lang ginawa ito eh, ahaha! Naisip ko pa nga kung itutuloy ko pa yan gawin eh kasi baka hindi niya magustuhan sa sobrang OA ng meaning sobrang awkward haha! Pero sinubukan ko parin ituloy yung kanta na yan, at nakailang bond paper ako para matapos ko lang yan, kasi kaya ako gumawa niyan, yan yung gift ko sa kanya nung monthsay namin, at isang araw ko ring kinabisado at nilagyan ng tono yan para makanta ko sa kanya sa monthsary naming dalawa, happy naman ako kasi nagustuhan naman niya yung kanta ayyiiiee syempre kilig si Mr.EmOtErO niyo  chaka sa cellphone ko lang siya kinantahan niyan eh kasi magkalayo kami eh, magkabilang mundo kami, siya nasa visayas ako nasa Luzon hayyy layo noh pero happy parin ako kasi, kahit magkalayo kaming dalawa sa isat isa, Masaya parin kami kasi hndi kami nagaaway at yun ang mahalaga, pero may kinalungkot lang ako alm niyo kung bakit? Kasi sa bawat pagtawa ko doon ko naitatago yung sakit na nararamdam ko, at nakapagaling kong magadvice sa ibang tao pero bakit ganun hindi ko maiadvice sa sarili ko hay hirap talaga no kapag, nasa sitwayon kana na katulad ng sa kanila, shinare ko lang p oi to sa inyo pero to be honest nagiimagine nalang ako na kami parin hanggang ngayon, hayyy wala na po kami ni girlfriend at ito nalang yung kantang nagpapaalala sa kanya sa akin, isang kantang napapaluha ako kapag kinakanta ko, chaka nga pala hindi ko na pala sinama yung first stanza ng kanta ha, kasi alam niyo na  baka madagit pa hehe, shinare ko lang sa inyo to mga kaibigan para maiba naman, hehe chaka pagbigyan niyo na ako ha minsan lang akogumawa ng kanta eh, at wag po kayong maginarte kung sinishare ko sa inyo eh putol pa ahaha yaan niyo na ha, pag nakapagrecord na ako ipaparinig ko yan sa inyo. Kaso yun inalayan ko nitong kanta wala na eh kaya hindi na niya maririnig ulit.

TO: Ms. J

CHORUS

kahit malayo ka kahit nasan kapa

Ikaw parin sinta hihintayin kita, hanggang tayo ay magkasama na.

At ibibigay sayo iaalay sayo itong puso ko, dahil ikaw lang ang laman nito..

REFRAIN

Dumating na sana ang araw na tayo ay magkikita na,

gusto kong ipakita,

gusto kong iparamdam kung ganu kita talaga kamahal.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SONG FOR My girlfriend este my EX girlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon