Chương 1: xuyên qua bi kịch
Cô cảm giác chính mình là một cái thật bi kịch người xuyên qua, người khác xuyên qua không phải bạch phú mỹ thì cũng là nhị thế tổ, không thì cũng là minh tinh ảnh hậu, còn cô xuyên qua không chỉ không phải bạch phú mỹ, nhị thế tổ minh tinh cái gì, cô chỉ là một cái bình thường bị người cô lập gầy yếu thanh niên. Đúng vậy không phải thiếu nữ mà là đã 20 tuổi thành niên nam tính thanh niên, cô không biết chính mình tải sao lại xuyên qua nhưng cô chỉ biết chính mình bị một còn đặc công hệ thống bắt cóc sao đó biến thành một cái tên là Cố Bạch thanh niên.
Bi kịch không phải là cô là từ nữ sinh biến nam sinh, bi kịch ở đây chính là cô không hiện tại là hắn, hắn là một cái không muốn xoay người cá mặn, dù bị bắt buộc bị động kí kết hệ thống hắn vẫn là một con không muốn xoay người cá mặn.
"nói đi hệ thống ngươi muốn thế nào, ta nói chính mình không muốn xoay người đi lên đỉnh cao nhân sinh cái gì, càng không muốn cái gì đặc công cận vệ kiều tiếu hoa khôi..."
[kí chủ đã kí kết với hệ thống không thể vi phạm hợp đồng dù bị động trói buột nhưng hệ thống trước tiên tiết lộ cho kí chủ một số thông tin mà nguyên chủ không biết, cái này thông tin liên quan đến an nguy củ kí chủ xin hỏi kí chủ có tiết thu?]
Cố Bạch nghi ngờ nhìn hệ thống, hắn biết hệ thống không tầm thường nhưng hắn từ khi nhận được nguy chủ kí ức, Cố gia là một cái bình thường gia đình, ba Cố Quốc thường đi công tác làm ăn xa, mẹ Thẩm Nhã là chủ tiệm bách hoa, anh trai Cố Tuấn là thám hiểm gia thường xuyên đi đó đi đây, em trai Cố Trạch là một cái tình nguyện xã hội thường xuyên đi công tác xã hội. Cơ bản mà nói hắn chỉ bình thường gia đình, cha mẹ anh em vẹn toàn, trong nhà có chút dư dã, không nghèo không giàu, chính mình bình thường sinh viên.
Nhưng theo thái độ của hệ thống chỉ sợ có những chuyện mà nguyên chủ cũng không biết được một loại kinh thiên bí mật, Cố Bạch dù không muốn nhưng liên hệ đến an nguy cá nhân hắn không thể không biết.
"nói đi có chuyện gì?"
[nguyên chủ gia đình không giúp nhưng kí chủ tưởng đơn giản bình dân, này cũng là nguyên nhân mà hệ thống lựa chọn cái này nguyên thân. Mời kí chủ tiếp thu tư liệu!]
Tư liệu được truyền vào não bộ, Cố Bạch híp mắt ngồi trên ghế tay hơi chống đầu tiếp thu thông tin, không thể ngờ à không thể ngờ. Cái này vỏ bọc hoàn hảo đơn giản bề ngoài gia đình thật không đơn giản, nguyên chủ thật đúng số khổ đến chết cũng không biết chính mình vì sao lại chết.
Theo thói quen ngón tay gõ gõ trên bàn, Cố Bạch cố gắng tiếp thu hoàn toàn thông tin mà hệ thống truyền đến. Không ngờ được Cố ba Cố Quốc lại là chính phủ tổ chức tình báo trung ương thủ lĩnh, Cố mẫu Thẩm Nhã là cảnh sát ngầm nhiều năm ở ẩn giúp cảnh sát và cục tư pháp thu thập thông tin, đại ca Cố Tuấn là bội đội đặc chủng trực thuộc quân đội quân hàm không thấp, đệ đệ Cố Trạch là tổ chức quốc tế điệp viên chuyên giải quyết các vấn đề liền quan đến chính phủ và xã hội mối quan hệ trung gian giữ gìn cân bằng.
Nguyên chủ chết không phải không có nguyên nhân, nguyên thân chết do đột tử người làm là ai vẫn chưa biết nhưng chỉ biết hệ thống từ nguyên thân loại bỏ một lượng lớn chất kích thích, hắn còn phát hiện trên người nguyên thân có lỗ kim này không cần phải nói là bị người khống chết tiêm vào.
YOU ARE READING
Cá mặn đặc công và xinh đẹp đặc vụ
General Fictiontrên đời này luôn có một loại người không có trí xoay người cá mặn luôn miệng phiền phức phiền phức nhưng so với người khác còn bá đạo so với người khác còn đáng sợ, còn có một loại người khác thiên chi kiều tử không gì không có, có thể ở ánh mặt...