CHAP 83 : QUYẾT ĐỊNH
Sau một tháng điều trị và hồi phục bằng các phương pháp trị liệu, cuối cùng cũng đến ngày Hani ra viện. Mặc dù đã có thể hoàn toàn đi lại bình thường, nhưng nó cũng có thể cảm nhận thấy có điều gì đó không còn được như trước nữa. Không còn sự nhẹ nhàng dẻo dai , mà thay vào đó là một sự cứng ngắc , nặng nề hơn trước. Ngày nó ra viện, hoàn toàn không được thông báo trước với truyền thông và các fan, cho nên cả đoạn đường từ bệnh viện về đến nhà vô cùng thuận lợi. Anh quản lý lo lắng nó ở một mình sinh hoạt sẽ không tiện, muốn theo lên nhưng nó từ chối. Căn hộ của nó mặc dù 1 tháng không có người ở, nhưng từng ngóc ngách đều sạch bóng không có một hạt bụi, hoa tươi cắm trong lọ thủy tinh được đặt trên bàn trà khòng khách và khòng ăn. Khỏi phải nghĩ cũng biết là ai làm. Còn có ai có thể tự tiện đi ra đi vào căn hộ của nó chứ. Nếu không phải vì sợ không nhớ được mật khẩu mới, nó đã đổi từ lâu rồi.
Thả mình xuống chiếc giường êm ái mềm mại quen thuộc, Hani thoải mái thở hắt ra một tiếng. Quả thật đúng là không đâu bằng nhà. Sau một tháng dài nằm trong bệnh viện, có thể nói, đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi dài nhất mà nó từng có kể từ khi nó đặt chân đến Hàn Quốc. Không luyện tập, không quay quảng cáo, không concert, không gì cả. Ngoài ăn uống, trị liệu phục hồi, thì thời gian còn lại đều là nghỉ ngơi và đi dạo. Trong khoảng thời gian này, nó có thể từ từ thả lỏng, bắt đầu suy nghĩ lại về tất cả mọi thứ đã xảy ra từ trước đến nay, công việc, tình cảm, cuộc sống... Từ khi mới đặt chân đến Hàn Quốc, khi đó Hani mới 15 16 tuổi, một năm làm trainee sau đó debut, vậy mà đã 7 năm trôi qua rồi, giờ nó là một cô gái 24 tuổi rồi. Với tuổi đời còn quá trẻ như thế, nhưng những thành tựu và kinh nghiệm nó tích lũy được lại không hề ít , thậm chí đợt solo debut của nó vừa rồi hoàn toàn thành công ngoài mong đợi, bài hát của nó bây giờ vẫn còn chiễm chệ nằm trong top 10. Trong suốt 7 năm qua, Hani làm việc cố gắng và chăm chỉ, điều đó không ai là không biết. Là một con người khiêm tốn, dù được tài trợ không biết bao nhiêu là hàng hiệu, nhưng số lượng hàng hiệu mà nó thật sự sở hữu, lại chỉ có thể đếm hết trên 10 đầu ngón tay. Ăn tiêu giản dị, lối sống tiết kiệm, kín tiếng nhưng lại ít ai biết rằng, nhờ vào sự tiết kiệm đó mà ở tuổi 23, nó đã sở hữu một tòa bất động sản ba tầng trị giá 1,4 tỉ tại phường Cheongdam. Thậm chí nó còn cho thuê lại tòa nhà này và mỗi tháng thu về khoảng 12 triệu won. So với những nghệ sĩ khác, có thể khối bất động sản của Hani không là gì, nhưng nó lại vô cùng thỏa mãn với những gì mình đang có. Nó chợt nhận ra, đến lúc nó phải làm gì đó.
Lại nghĩ đến nhóm của mình và các fan, nó cảm thấy có lỗi với họ. Theo như đúng lịch, đáng ra lúc này chúng nó phải đứng trên sân khấu , fan meeting, đi quảng bá cho album kỉ niệm 7 năm rồi, nhưng chỉ vì tai nạn của nó, mà lịch comeback phải dời lại cả tháng . Bác sĩ đã dặn dò rất kĩ lưỡng, thương tổn lần này đối với người bình thường cũng phải mất 3-4 tháng mới bình phục lại hoàn toàn, nhưng là một vũ công , cách thức hoạt động hoàn toàn khác với người bình thường, mọi chuyện không hề đơn giản như nó tưởng tượng. Ngày nó trở lại phòng tập, main dancer của Red Velvet, một dancer giỏi của K-pop được mọi người công nhận, lại là thành viên mắc lỗi nhiều nhất. Các thành viên và thầy giáo đều thông cảm cho nó, liên tục an ủi nó rằng không sao đâu, chỉ mới một tháng sau chấn thương, không nên quá sức. Nhịn cơn đau nhức âm ỉ toàn thân, nó cười cho mọi người yên tâm, nhưng trong lòng lại hoàn toàn chán nản. Các động tác thì đã thuộc lòng từ lâu, nhưng khi ghép lại với các thành viên, lại là một mảnh hỗn độn rời rạc. Bản thân Hani cũng hiểu, cơ thể nó không còn được linh hoạt và dẻo dai như trước nữa,nó chỉ có cách dành nhiều thời gian hơn để khiến cơ thể làm quen lại với điều này. Mọi người đều sợ nó không chịu được, nhưng Hani thì gắng sức, chứ không liều mạng. Nó biết sức chịu đựng của mình đến đâu, nó không thể cản trở mọi người thêm lần nào nữa, nó phải bảo vệ tốt chính mình, bởi vì đối với nó, lần comeback này vô cùng quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !