Tam lục)
Chỉ đại trong có bốn người in cùng một cửa tiệm danh hộp giấy.
—— đúng nhà kia Tokyo mới mở phao phù điếm. Nàng nghe Mori nói về, tựa hồ gần nhất vẫn luôn vẫn duy trì đại cai long rầm rộ.
Mở phía trên nhất hộp, quả nhiên, bên trong thật chỉnh tề bài trứ sáu xốp giòn phao phù.
Tứ lục hai mươi tứ.
Haibara Ai có chút ngoài ý muốn: "Những thứ này đều là ⋯⋯ "
Hakuba Saguru thấy thế nở nụ cười: "Ân, đều là cấp Ai-chan."
⋯⋯⋯⋯
Nàng thoáng cái có chút hoảng hốt: Loại này cười, đã lâu không gặp.
Trong sát na hình như cái gì đều trở về. Nàng thậm chí có một loại cái gì cũng không từng thay đổi qua lỗi giác. Thật giống như, tiến độ điều vừa nhảy về tới nguyên lai ứng hữu vị trí.
⋯⋯⋯⋯
"Thế nào đột nhiên ⋯⋯ "
Hakuba Saguru cư nhiên thoáng không được tự nhiên tránh ra ánh mắt của nàng, tay phải nhẹ nhàng nắm tay thanh ho khan một chút: "Nghe nói ⋯⋯ ngươi tâm tình không tốt ⋯⋯ liền ⋯⋯ "
"Ngươi nghe ai nói?"
"Nha ⋯⋯ cũng chính là nghe nói ⋯⋯ "
⋯⋯
Của nàng mới nhất tâm tình còn không có cùng bất luận kẻ nào biểu hiện quá, người này nghe cái gì nói?
Hakuba Saguru trả lời hiển nhiên là không muốn nói ra câu trả lời chính xác.
Nha, quên đi. Nàng còn đang lòng buồn bực kỳ, không có thời gian rỗi nghĩ này.
⋯⋯⋯⋯
"Tại sao là phao phù?"
"Vừa lúc đi ngang qua. Ta xem ngươi bình thường rất ít đụng bơ rất nhiều món điểm tâm ngọt, khả lại cảm thấy ngươi là thích loại này khẩu vị ⋯⋯ nghĩ khó có được thay đổi khẩu vị. Ngươi biết, sốt cao lượng đồ ngọt có trợ giúp rất nhanh cung cấp đại não tự hỏi cần năng lượng, do đó thả lỏng tâm tình."
⋯⋯
Thật bất hạnh, Hakuba Saguru nói đúng.
Nàng không phải là dịch béo thể chất, cơ bản ăn cái gì đều béo không nổi, ngoại trừ, bơ.
Không có được chính là tốt nhất. Duy nhất có thể để cho Haibara Ai vừa yêu vừa hận, thời khắc nhu phải chú ý nguy hiểm thực vật, chính là trốn ở phao phù dặm rất nặng bơ.
⋯⋯⋯⋯
Nàng nhìn đám lung linh phao phù, chậm rãi nặn ra một câu: "Cám ơn ngươi ⋯⋯ nhanh lên một chút lấy đi."
"Ai? Thực sự không nên sao? Thỉnh thoảng phóng túng một chút hẳn không có quan hệ đi?"
"Khoái lấy đi ⋯⋯ "
"Thực sự thực sự không nên sao?", Hakuba Saguru cầm lên một khả ái phao phù, "Cái này thế nhưng chiêu bài trứng nãi vị! A cái kia đúng mạt trà vị! Từng khẩu vị đều chỉ mua một ⋯⋯ ta ăn trước người nào đâu? Không quá ngọt mạt trà đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hakuba x Haibara] Aspirin
FanficTác giả: http://moshanghuakaiqingfanghao404.lofter.com/view