i dont know

10 0 0
                                    

hiii guys, i dedicate this story to my friends :) sorry for the wrong spellings and grammars. hope u will like it and have fun reading it !

chapter 1: meet the man hater

           (alexy POV)

hello ako nga pala si alexy chua, isang half filipino at half chinese ! pinanganak sa cebu at nanirahan sa manila. dito na kasi ako lumaki. d pa nga ako nakatungtung sa ibang bansa. nagtataka kayo kung pano ako naging isang foreignay? gayong di pa ako nakapunta  sa ibang bansa ? hehe ganito kasi yun, mama ko nagtatrabahu noon sa isang inuman at may nakilala siyang isang chinese ayon nag ka developan sila at naging sila nga . nagpakasal sila at doon na lumabas ang pinaka magandang babae sa balat ng lupa hahah :D which is ako nga ! hehe kaya lang nagkaroon ng tampuhan ang mama at ang daddy ko kaya ayun nga naghiwalay sila ! hindi narin ni mama hinanap ang daddy ko kasi daw kng mahal tlaga ni daddy si mama siya na mismo ang maghahanap samin :'( d ko tuloy maiwasang malungkot sa nangyari samin !

pero anyway haha di ako dapat magdrama dito, nakakahiya sa mga readers :P siya nga pala ngayun na ako papasok sa bagong school ko heheh ! wla pa nga akng mga kakilala. sana magkaroon naman ako ng kaibigan don kahit isa lang.

                  ( james POV)

ako nga pala ang nag iisang hot sa campus namin, isang crush ng campus. at  kung di dahil sakin ? hindi makikilala ang skwelahang ito! well hindi naman sa nag mamayabang ako pero totoo naman talaga. ako si james  reid ang sikat na artista , modelo at singer. OO , magaling din akong kumanta. at sa oras na kakanta na ako  ! dyan na magsisimulang mabaliw lahat ng babae sa mundo ! hahah isang ngiti ko lang susunod na sila sa akin. 

kasama ko pala ngayun ang aking mga barkada na sina danielle padilla, jake  vargas at alden richards. mga  sikat din itong mga lokong to, pero ako talaga ang pinaka sikat sa amin. bagong labas pa kasi ako sa industrya. at heto na nga kami nakasakay sa isang mamahaling sports car ko ! Nasa labas palang kami ng gate ay di nagkakagulo na ang lahat ng taong makakasalubong samin sa campus ! alam na alam na kasi nila ang mga sasakyan namin kaya sa twing dumadating kami aay magtititili na rin sila. ma lalake man o babae , mapa bakla man o tomboy ! talagang mapapanganga sa twing dadaan kami sa harapan nila. yung iba nga nahihimatay !

                   (alexy POV)

heto ako ngayun naglalakad sa gitna  ng dilimmmm . haha napapakanta nalang ako dito sa canteen . naka upo kasi ako ngayun dito nakatambay lang, wla kasi akng magawa kung mag aantay ako doon sa labas ng room ko. ehh hindi pa naman dumadating prof. ko ! 

Ang nakakapagtaka lang ehh kung bakit lahat ng tao dito sa loob ng canteen, eh sobrang ingayy ! nakakarindi yung mga boses nila. may mga babaeng nag papaganda, kala mo naman gumanda talaga. masyado lang nilang kinapalan lalo mga kulay sa mukha nila. tapos yung ibang mga babae dito parang hindi na mga estudyante sa suot nila ! halos nka hubad nah. ano ba itong school na pinasukan ko. ako lang ata matino dito :3

hi, pwede maki upo ? sabi nung babaeng bigla nalang sumulpot sa harap ko.

ahhh , oo sure. upo ka lang ! sabi ko, alangan naman hindi ko pa upuin ehh nilagay na nya lahat ng gamit nya sa mesa. saka mukha naman mabait sya. sobrang weird nya lang manamit. i mean maganda naman cya , konting ayus lang siguro sa pananamit gaganda din to na parang artista.

ako nga pala c nadine samonte, ikaw ? pakilala nya sa akin. wow ! ang cute nya pag nakangiti para siyang isang anghel na  nahulog mula sa langet :)

ahhh ako pala si alexy hehe, nice  to meet you :) sagot ko rin sa kanya. grabee, ma totomboy na talaga ako netooo.

bago ka rin dito ? tanong na naman nya

ahmm oo, hehe ikaw ?

oo, bago lang din ako ! haha pwedi maging kaibigan kita ?

(goshh ! totoo ba ito ? tinatanong nya ako kung pwedi nya akong  maging kaibigan ?) ahhh cgeh ,walang problema yan !

saka nya ako niyakap nng mahigpit, grabih hindi ako naka hinga dun ahh ! pero ok lng yun hehe siya naman ang yumakap sakin

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

my famous boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon