Hello hehe;)

5 1 0
                                    

Hello hehe<^•^>

Ang istoryang ito ay gawa-gawa lamang ng aking malilikot na imahinasyon na inyong kakikiligan, kaiinisan, at syempre kagagandahan sarot lang hihi. Kung may kahawig man ito sa ibang istorya ay malamang kinopya ko to. Sarot lang ulit, syempre coincidental lang yun alangan namang karugtong brain cells namin.?! Di naman pwede yun diba? Diba? Houy sumagot kayo?! Haha sarot ulit. Im butipol iyn may on buti•^•

•Panimula•

"Hoi..." Hiyaw ko sabay  turo sa babaeng nakalingkis kay Jonathan Matthew gazzz nakakainis ang babaeng ahas na to kung makalingkis kay nathan parang puno o sanga si nathan nabubuwesit ako magazz. Napataas naman ng kilay yung ahas di ko alam kung anong brand syang ahas  atsaka wala akong paki sa ahas na to naiistress lang mga pimpol ko sa kanya buset sya.

"Hoi Ahash wag ka ngang lumingkis kay Jonathan. Parang awa mo na di ka ba nahihiya e ang laspag mo na tas papagamit ka pa at ahash  ang baho baho ng hininga at pempem mo. So please mahiya ka sa sarili. Nakakahiya ka gazz."mahabang litanya ko kay Shayne Ahash gazz napatingin naman ako kay jonathan na unggoy kala mo kung sinong gwapo e gwapo naman talaga tsk tsk nga pala masama syang nakatingin sakin pero sa pagkakaalam ko wala naman akong nasabi na ikagagalit niyo so bakit ang sama sama niya kung tumingin kung nakakapatay lang talaga yun kanina pa ko nabulagta. Napataas naman nag kilay kong manipis dahil hinalikan ng walangyang ahas si jonathan sa labi.  As in lips. Ghad di ba sya nandidiri? Sabagay ang halik di naman yun binabaho, nilalasap naman pala yun at dahil naiinis ako sa kanilang dalawa na naghahalikan sa harap ko ay padabog akong nagmartsa paalis. Mga walangya sila. Mga taksil. Hindi ko kayo mapapatawad sa pagtataksil niyo sa isang Apple Pie Ghanda.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 16, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Your The Apple of My Eye(on-going)Where stories live. Discover now