[ Hàn ngu GD] Sương mù
Tác giả: Đừng gọi ta nhuyễn muội
Văn án:
Muốn lừa dối thế nhân, đầu tiên đến lừa gạt mình.
Đường phía trước dày đặc sương mù, nàng một mực phát hiện sẽ phát sáng hắn.
Xuỵt, đừng nói chuyện, hắn tiếng ca rất êm tai đây.
Có thể vĩnh viễn giữ hắn lại tới sao?
Vĩnh viễn chờ ở bên cạnh nàng được không?
Hầu ở bên người nàng đi, nàng xin thề sẽ đối xử tốt với hắn.
Ngoan nam hài, muốn làm tịnh, muốn nghe thoại.
Người đàn ông tốt, muốn sủng nàng, muốn yêu nàng.
Này văn lại tên ( biến thái chiếm đoạt Yong ca )
Bởi vì bản Văn Trung xuất hiện tâm lý học nội dung đều là phán đoán, vì lẽ đó đại gia không muốn tích cực.
Khẩu vị rất nặng, xem trọng nhãn mác, cẩn thận vào khanh.
Nội dung nhãn mác: Hàn ngu có tình cảm
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Kim Hee Ah, Kwon Ji Yong ┃ vai phụ: Big Bang, Kim gia, các thức biến thái ┃ cái khác:
☆, kinh hỉ
Tokyo sau giờ ngọ đầu đường, người lui tới lưu nhưng chỉ tăng không giảm.
Kim Hee Ah cố ý tìm một cái có chút hẻo lánh đường nhỏ, nàng biết ở đây, nàng sẽ có thể sẽ gặp phải kinh hỉ.
Ánh mặt trời ấm áp rơi vào Kim Hee Ah trên mặt tái nhợt. Nàng hưởng thụ địa méo xệch đầu. Nghĩ đến chính mình tỷ tỷ nói những câu nói kia, Kim Hee Ah liền không nhịn được mỉm cười. Nét cười của nàng như chậm rãi hòa tan sông băng, ôn hòa dòng nước bên trong còn mang theo thấu xương lạnh giá.
Nàng khóe miệng còn ở loan, lạnh giá khí tức nhưng thu lại e rằng thanh không tức, chỉ còn dư lại ôn hòa vô hại dáng dấp.
"Hee Ah, Hee Ah, ngươi biết Kwon Ji Yong sao? Chính là G-DRAGON rồi. Ta đã nói với ngươi, hắn siêu có mị lực, ta thật thích hắn! Hắn cái kia thủ ( lời nói dối ) đặc biệt có tiếng, đáng tiếc là viết cho bạn gái trước ca, hơn nữa hắn đối với hắn bạn gái trước cực kỳ tốt! Đương nhiên hắn hiện tại đã có một đống bạn gái trước , Hừ! Không đề cập tới cái này, nhớ tới đến liền phiền. Hee Ah, ta tiếp tục cùng ngươi giảng, hắn là BigBang đội trưởng..."