no edits...
chapter 17
..napahinga ako ng maluwag.
hanggang dito kanalang namin maihahatid cindy.nalulungkot na ani. yssa.malungkot din ang ekpresyon nina ara at cloie habang nahbibid ng goodbye saakin.kasalukuyan akong hinatid nila sa tapat ng building mga enferor.nagdramahan pa kami kagabi kaya namamaga ang mga mata namin.mabigat ang loob ko na malipat sa inferor pero wala akong magagawa.mababa ang nakuha kong rank noong actual examination kaya automatic na natransfer ako sa inferors division.dumagdag pa sa bigat ng nararamdaman ko ang mga hindi magagandang bulungan tungkol sa akin.muntik pang mapaaway ang mga kaibigan ko sa hallway kanina.hindi ako komportable sa mga tingin nila sa akin na alam kong may pang iinsulto.mula sapol naman talaga dito ako nabibilang kaya hindi dapat ako magreklamo.kinakabahan lang ako dahil inaasahan ko ng puro panghahamak din ang mararanasan ko dito.sabagay itinuring akong mqueen at iginalang nila kahit labag sa loob nila tapos kabilang din naman pala ako sa kanila.mapait akong napangiti.kumaway ako ng malungkot sa mga kaibigan ko.nagdadalawang isip pa sila kung aalis na.nangako sila saakin na kahit hindi na nila ako kasama sa building ay maaasahan ko parin sila.nakakalungkot lang na hindi ko na sila ganun kadalas makakasama.required din ang paglipat ko ng dorm sa dorm para sa inferor.dito na magsisimula magbago ang takbo ng buhay ko dito sa loob ng akademya.from spade to.inferor.hinanda ko na ang sarili ko sa mga pahirap na dadanasin ko.ayokong kaawaan ako ng kaibigan ko kaya pilit akong ngumiti sa kanila bago tuluyang tumalikod at maglakad palayo sa kanila.ang lakas ng kabog ng dibdib ko.pagtungtong ko palang sa hallway ng firstfloor ng inferor building ay nakasunod na ang mga mata nila sa akin.aya na naman ang mag bulungan nila.huminga ako ng malalim.kaya ko toh.nakaya ko ngang makasabay sa mga spade kaya makakaya ko rin makasabay sa kanila.nagtuloy tuloy ako paakyat hanggang 3rd floor.mas tahimik dito siguro kasi time pa ng klase.
huminto ako sa tapat ng respected new classroom ko.pagpumasok ako ngayon sa nakasaradong pinto na nasa unahan ko.umpisa ng buhay ko as inferor.bumuntong hininga ako bago kumatok kasabay ng kabog ng dibdib ko.dalangin ko nalang hindi sila ganun kaharsh ang salubong sa akin.nakita ko kasi ang panghahamak sa mga mata ng inferors na nakita ko noon na nanonood sa akin sa enferors.ano pa bang aasaahan kong reaksyon.tiyak na pinagtatawanan na ako ng lahat.ang taas din naman daw kasi ng pangarap ko.nakakatawa.hinanda ko ang sarili ko ng umingit ang pinto tanda na may nagbubukas na mula sa loob.pumikit ako ng mariin saka lakas loob na pumasok sa loob.naghintay ako sa mga pasabog nila kaya nananatili akong nakapikit.dahan dahan akong nagmulat dahil ang tahimik ng lahat.natuod ako sa kinatatayuan ko dahil sa bumungad sa akin.
(smile in your heart by harana)
I had a feeling that you holding my heart🎵🎶🎶🎵
and I know that it is true🎶
you woudn't let it be broken apart
cause its much too dear to you
forever will be together
no one can us apart
for our love will truly be🎵
a wonderful smile in your heart🎶🎶-boysnapahawak ako sa dibdib ko sa gulat.kulang ata sa gulat ang naramdaman ko ng pagbukas ko ng mata ay may nagpasabugang cofette na akala mo mayroong may birthday.may mag design sin ang classroom at agad na may umakbay sa akin na dalawang lalaki sabay kanta.may humaplos sa puso ko sa ganda ng boses nila.mukhang mga tempo sila.nilibot ko ang paningin ko ng lahat ng naroon ay nakangiti sa akin at sumasabay sa beat ng kanta.may mga naglulutangang bubbles.may mga nagpapalakpakan pa.naramdaman ko nalang na may gumaya sa akin kaya napagitna na ako at pinalibutan ng mga boys hinaharana.what the earth is happening ano tohhh!!!nakaaliw yung mga effects nila.literal pang may mga naglulutangang music notes.sila mismo ang gumagawa ng beats nung kanta.mukhang majority ng narito sa classroom.na ito ay mga tempo.
when the night comes
and im keeping your heart🎶
how I feel so much more secure
you wouldn't let me close my eyes🎵
so i can see you through and through🎶🎶
BINABASA MO ANG
Gangelian Academy(gangelie world)
Fantasíamatapos ang misteryosong pagkakabukas ng lagusan patungo sa mundo ng mga mortal ay ang matagal na panahong pagkakatrap ng pitong makapangyarihang gangelei sa daigdig ng mga tao sa loob ng napakaraming taon.naging misteryoso ang kanilang paglaho at p...