chapter 19

1 0 0
                                    

no edits

..

chapter 19
he's back
.....

matapos ang klase namin ay sinamahan nila ako sa faculty.hindi si ms.rosie ang nakausap dahil sa mga spade daw ito kaya sa faculty para sa mga inferor kami pumunta.mabait naman ito at agad na ibinigay sa akin ang number ng bago kong makakadorm.todo talon kami ng pumayag ito makidorm nalang kela may ann at patricia.klassmate ko din sila sa lahat ng subject kaya napanatag ang loob ko.atleast hindi na ako mahihirapan mag adjust as inferor.noong paliko na kami sa building para sa dorm ng mga girls ay nagpaalam na ang mga boys dahil bawal na sila doon.nagsipagtungo narin ito sa building nila .pagkarating sa dorm nila patricia ay agad nila akong hinila papunta sa sofa.excited silang magkwento ako tungkol sa mga spades at pati natin sa mga kaibigan ko roon.masaya ko naman kinuwento sa kanila ang tungkol kina ara,cloie at yssa at tulad ko excited din silang makilala ang mga ito.bilib na bilib kasi sila sa mga ito ng tulungan ako nila ara sa arena.ang astig daw ng back up nila.natawa nalang ako sa kanila.grabe lalaki ang ulo ng mga yun pag nalamang may mga fans sila sa inferors.maya maya lang ay kumatok na ang naghatid ng mga gamit ko.nanghinayang ako dahil hindi ko sila madadalaw sa dorm nila dahil bawal ang hindi spades doon at bawal din ang hindi inferor dito.ano bang klaseng rules yun.feeling ko tuloy ang layo na nila sakin.timulungan ako nung dalawa na iligpit ang gamit ko.matapos kumain ay nagkwentuhan pa kami bago matulog.

kinabukasan ay sabay sabay kami pumasok tulad kahapon ang lively naman ng classroom namin.may mga nagkakantahan na naman.binati nila ako at ngumiti naman ako.bakit ibang ibang ang pagkakakilala ko sa kanila noong nasa spades pa ako.napansin ko lang napakalaki ng barier sa pagitan ng spades at inferors pare pareho lang naman sila gangelei.

good morning gangelei!

goodmorning professor velasco!

guys maganda akong balita.nakangiting ani na nag ani ng reklamo sa klase.nagtaka naman ako.bakit ganyan reaksyon nila eh magandang balita nga raw.

oh what?hindi ba kayo excited?

prof sa tuwing may good news kayo bad news samin.reklamo ni henry na sinang ayunan ng iba pa.

ang sama nyo sakin ah.sabay labi ni prof kaya napatawa kami.parang bata lang.para syang si prof.rosie.

spill it na prof!sigaw noong iba.

ok.dahil katatapos lang ng actual examination nyo magkakaroon naman tayo actual party at magkakaroon kayo ng special number yeheeyyy diba ang saya!!!!

profffff!!!!!

what?masaya diba?

sinasabi ko na nga ba sabit na naman tayo dito eh.

wala ng bago.

di bale guys party party na!!!!

wohoooo!!!

prof.antonette,,, sa umagat sa gabi 🎶🎶
bawat minutong lumilipas
hinahanap hanap kita
hinahanap hanap kita🎵

ayan na naman tayo musical na naman.nagsabayan na rin yung iba at naglabasan ang mga cute nilang ability.nakisabay narin ako sa kanila.

matapos ang klase kay ms.antonette ay nagpaalam ako kina patricia na magccr.sasamahan sana nila ako humindi na ako dahil kaya ko naman na.tinour nila ako sa may dulo lang ng hallway ang bawat cr.hindi napapawi ang ngiti ko pagpasok ng cr.napaayos ako ng tayo ng may iba pa palang tao sa cr.liningon nila ako at pinagtaasan ng kilay.mukhang hindi ko sila makakasundo sa tingin ko palang pramis.

ohh yunh feelingera!

pathetic loser.

napayuko ako at nagkunwaring hindi sila narinig.siguro mamaya nalang ako magbabanyo.tatalikod na sana ako ng may marahas na humaklit sa braso ko dahilan para mapaharap ako ulit sa kanila.this time kitang kita ko na talaga ang pagkadisgusto nila sa akin.

Gangelian Academy(gangelie world)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon