V.

112 14 0
                                    

-Tôi đã nghe quản lý kể chuyện rồi. Việc này cần phải được giải quyết nếu như không muốn nó ảnh hưởng đến sự nghiệp của các cậu. - Bang PD nói dõng dạc cho cả căn phòng nghe rõ- Đầu tiên là nghĩ cho buổi fansign sắp tới đi, rồi hẵng nghĩ phương án lâu dài. Theo tôi thấy, cách tốt nhất là hủy nó đi.
- Không thể thế được ạ. Các Ami đã đợi đến buổi ký tên từ rất lâu. Mỗi lần chúng ta tổ chức lại có bao nhiêu là các fan từ nước ngoài rồi những bạn lần đầu tới đến. Làm sao chúng ta có thể nhẫn tâm tạt gáo nước lạnh vào họ như vậy được ạ.- Jimin vừa nghe thế liền đứng phắt dậy đập bàn phản đối.
- Vậy cậu nghĩ ra cách gì hay hơn sao? - Chủ tịch Bang điềm nhiên nói.
- Dạ thưa... không ạ.- Jimin mặt tiu nghỉu ngồi xuống.
- Theo em, chúng ta nên nhờ các anh chị stylist chọn đồ sao cho phù hợp. Về đôi tai thì có thể kiếm lý do cho đội mũ hoặc đội tóc giả cũng được.- Thanh niên sở hữu IQ 148 đưa ra kế sách của mình.
- Ý kiến không tồi. Có ai có ý kiến nào hay hơn không? - Ngài Bang gật gù hài lòng.
- Nếu vậy thì chúng ta chốt ý kiến của RM- ssi nha. Mọi người giải tán.- Sau một hồi, ý kiến cũng được chốt lại, từng người từng người rời đi.
___________ ------------------____________
- Chộ ôi Namjoonie của chúng ta thông minh quá trời!- Jin cảm thán dọc đường về.
- Nó chỉ vô tình xuất hiện thôi mà anh.- Namjoon cúi nhẹ đầu cười ngại ngùng làm hai cái má lúm sâu hoắm xuất hiện.
______
#Moon

| Hopega | PromiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ