Prologue

95 2 0
                                    

"P-please.. S-stop.." trying to make a word to make him stop

Pinipilit kong gumalaw at pigilan sya but I can't. I can't even shout. I don't know what to do.. Lahat siguro ng santo ay natawag ko na..

I sob when he kiss me in my neck at ramdam kong may marka na doon. Gusto kong sumigaw at humingi ng tulong pero hindi ko magawa dahil parang naparalyzed ako sa gamot na pinainom nya. I don't want to drink that but he said that he will kill me if I don't.

I can feel his hand through my waist down to my legs. Kumuha ako ng lakas para itulak sana sya pero pagka-angat ng kamay ko ay hinalikan nya ko. Ayokong isipin na dinadahan dahan nya dahil may awa pa sya sakin his a criminal! Wala na kong pag-asa!

After a minute natapos na sya at ako hinahabol ko ang hininga ko.. Again I'm crying..

Sa sobrang pagod sa lahat ng mga nangyare sakin ipinikit ko ang mata ko, hinihiling na sana matapos na toh.
I feel the comforter. Siguro nilagay nya yun dahil pagkatapos nya kong babuyin ay naawa pa sya.

Ilang minuto ang lumipas ay may naramdaman akong dumampi sa noo ko.. Siguro wala lang yun..

×××

This story is WORK OF FICTION.
Every characters, places, events, and story plots were all created by the authors imagination.
Grammatical errors and misspelled words are present in almost all parts of the story and I apologize about that.

I beg your wide understanding regarding to those errors because all people make a mistake.

Plagiarism is a crime•


~ur_Anri

A Billionaire Raped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon