@hongrealthiaireal?
Uhu mình mất liền ba tháng để làm cái này ♡^♡ Mong là các cậu thích nó nhaaaa !!!
57likes | 30 cmt | 2 share
@bwiiudimin: ỏ otp cụa tui kìa :< cảm ơn bạn iu nhìu
@dambacaialbum: ủa ?cái màu tóc kìa ? cái dáng người kiàaaaaa.
---- > @bangtanie: là ba bé con nhà mình đó cậu ^^@jmwithluv: uwu cậu bias Jimin hả ? Cậu vẽ đáng iu quá, Jimin đứng giữa nữa kìa ~
@kookminreal: tay bạn đứng bên phải kì cụk ghê á :< coi mà tứk
----> @gcf.ftJimin: thật á, đè người ta dậy bảo sao người ta có một mẩu bé xíu á
----> @hongrealaireal?: thông cảm đi hai cậu, mấy đứa có pồ sống như dị á :))
----> @jkjminluv: điệp từ "á" dưới cách viết của gukminstan làm tăng sự phẫn nộ với otp vì real =))).
.
.
Đang tải thêm bình luận...
@bwitae95: park jimin là cái đồ xinh đẹp đáng iu huhu :<
----- > @justttpjm: kệ tui, hông xinh xắn đáng iu bằng nên tức đúng hông ?
----- > @bwitae95: đúng á, cái đồ vừa đáng iu vừa xấu tính. Lấy trộm tim tui hoài nha =)))
----- > @justttpjm: giờ sang phòng đi ôm tui ngủ, tui đền nè ~
----- > @bwitae95: * icon ôm tim nước mắt rưng rưng* thật ư ? jiminie hôm nay chịu về ngủ với tae ư ?
----- > @justttpjm: nhanh không đổi ý nè ~
-----> @bwitae95: jiminie ra mở cửa đi mình dô nè hihi :>.
.
.
.Đang tải thêm bình luận
@hongrealaireal?: ể hình như vừa có đôi chimcu nào dồn cẩu lương vào họng tui phải không =)))))?
------ > @vminguks: BWUWKWVWBQLNCBYJEJEV Khóc tiếng otp :))))" ê jungkook đâu rồi anh Yoongi ?
nó đi xuống bếp lấy sữa chúi, sao vậy ?
Hoseok lẳng lặng đi xuống giấu sạc điện thoại và tắt wifi trong sự ngỡ ngàng của hội anh em cây khế. Chỉ có bạn trai má lúm Kim Namjoon đứng cạnh lắc đầu cười khổ, nói:- chỉ là hôm qua, taehiong hứa sẽ bao bọn em cả cái quán thịt cừu xiên nướng nếu để nó với jiminie tình tứ một hôm =)))) "
Poor Jeon Jungkook :).
BẠN ĐANG ĐỌC
《 VKOOKMIN 》 Lovestagram
FanfictionPark Jimin không chỉ có một mà tới tận hai anh người yêu :3 Hạng cao nhất :#1 vkookmin