Như là 1 cô gái cá tính cô có 1 Mái tóc màu nâu nhạt đôi mắt màu đen thẫm luôn hấp hồn người khác.Cô sống trong 1 căn hộ với Thanh 1 cô gái với mái tóc màu trắng dài thướt tha ,cô có 1 thân hình ......;) , cô là 1 người vô cùng bình thản cô lun đc các chàng trai lẫn cô gái theo đuổi.
QUÁN CAFE
Như đang ngủ li bì trên giường với 1 tư thế như mấy con hàng đang chào khách vậy-NHƯ ! Dậy đi trễ giờ làm rồi kìa - THANH hét to vào tai như- Từ từ chị làm j mà căng - như nói—— em mà ko dậy là chị sẽ ăn chay 1 tuần đó !
Cái j ????!!!!- Như bật dậy nói-wtf clgt?? Chị nói j cơ?????.Chị nói là chị sẽ "ăn chay " đó - thanh nói nhẹ
Ngay khi vừa dứt lời thì chỉ trong vỏn vẹn có 60 giây.Như đã sẵn sàng để đi làm với 1 bộ quần áo ngăn nắp , trên đầu thì đội 1 cái mũ nhỏ màu đen có viền đỏ-Đi thôi chị- Như nói với 1 khuôn mặt tươi tắn.
20 phút sau khi cửa hàng mở cửa (2 người sống trong cửa hàng . 1 phòng ngủ 1 phòng khách và 1 phòng tắm cửa hàng do 2 người mở ra vào 2 năm trướcSao hôm này cưa hàng mở trễ thế-1 vị khách nói— Như đáp lại —" hôm qua nhà em có bão" nói xong — Thanh liền quay ra nhìn như với 1 đôi mắt hiện rõ sự mắc cỡ và xấu hổ.
Chỉ còn có 30 phút nữa thôi là đóng tiệm rồi.- Thanh !! Chị tính làm j tối nay - như chạy đến và khoác tay lên vai thanh va vòng qua eo . Chị tính đi ra siêu thị mua ít đồ - thanh nói nhỏ .
CHỤT /—/
Như đẩy thanh vào nhà wc và nói chị đii mấy giờ về - rồi cưỡng hôn thanh
Lưỡi 2 người cuốn lấy nhau dữ dội
Nhưng bất ngờ thay ::: Như mới là người rên lên trong sung sướng chứ ko phải là thanh.- đc chưa như mình còn phải làm việc nữa ???!!!- Thanh nói nhẹDạ.... à ..... được ....-a ... ạ-như nói lắp bắp .
Còn tiếp