Chapter 24
***2 years ago
Naiilang akong nag lilinis ng higaan ni sir. Teo kahit na malinis naman na pero pinapagpagan ko pa rin at inaayos parin ang mga gusot.
Naiilang Kong nilingon si sir. Teo na naka upo sa sofa at nahuli Kong nakatingin sakin.
Kinakabahang nag iwas agad ako ng tingin ng para nya akong kakainin sa tingin nya.
Isang linggo na akong nag tatrabaho sa mansyon ng mga Toretto kapalit ni mama.
May trangkaso pa rin si mama Kaya ako muna ang papalit sakanya habang may sakit sya.
Napatingin ako sa orasan ni Sir. Teo sa bed side table nya at 11 na pala.
"M-may ipapalinis pa p-po ba k-kayo Sir. Teo?" Kinakabahan Kong tanong at naiilang na nilingon ulit si Sir. Teo na nakatingin parin sakin.
Napuno ang puso ko ng kaba Kaya nag iwas ako ng tingin at nilibot ang tingin sa kwarto ni Sir. Teo Kung may lilinisin pa.
Pero kagaya ng mga nakaraang araw malinis na ito pagkapasok ko lagi para linisin ang kwarto nya. parang may nauna ng nag linis sakin dahil sa sobrang linis ng kwarto nya.
"L-linisin ko po ba ang cr nyo?" Tanong ko ng matignan ko ang pinto ng cr nya.
"Hindi na. Nalinis ko na yun kanin--" nahinto sya sa sasabihin nya at tinitigan nalang ako.
Nilinis na nya? Bat Sabi ng ibang mga katulong din ay makalat daw lagi si Sir. Teo? At sobrang kalat ng kwarto nya? Hindi naman ehh.
Namumula ang pisngi na nag iwas ako ng tingin Kay Sir. Teo ng natulala na pala ako sakanya.
"M-mauna na po ako Sir. T-teo. Papasok na po ako." Nahihiya Kong Sabi at kinuha na ang basahan na dala ko.
Nakayuko akong nilagpasan sya at napahinto ng mag salita sya. "See you later baby." aniya at nararamdaman ko ang tingin nya sa likod ko.
Naglakad na ako palabas ng kwarto nya at habang sinasarado ang pinto ng kwarto nya ay nakatitigan ko ang maganda nyang berdeng Mata.
See you later
Baby
Paulit ulit na nag p-play ang sinabi nya sa isip ko. See you later? Ahh ako nga pala laging nag hahatid ng merienda nya. Baby? Namula ang pisngi ko. Hindi Yun ang unang beses na tinawag nya ako na ganun.
Siguro tinatawag nya akong baby dahil Wala syang kapatid na babae Gaya ng narinig ko sa ibang katulong.
May kapatid daw sya na lalaki. Awkward naman Kung tatawagin nya Yung baby diba?"Palakpakan natin ang bisita natin na mag papatayo ng bagong mga classroom!"
Wala sa sarili na nakipalakpak ako. Nasa court kami ngayon ng school para mag bigay Puri sa visitor na mag papatayo ng bagong gusali sa school namin.
"Mr. Archer Teo Toretto!"
Gulat akong nag angat ng tingin sa stage at naabutan ko si Sir. Teo na nakaupo sa stage at may hinahanap ang berdeng Mata.
"Sa edad na 25 yrs. old ay CEO na ng napakalaking kumpanya..." Nakinig ako sa sinasabi ng principal namin habang tinitignan si sir. Teo na parang may hinahanap.
Kahit sa malayo ang ganda ng berde nyang Mata.
"Ang pogi wahhh!!!"
"May bago na akong krass!" Sabi ng mga babae Kong classmates at nag tilian Kaya naman Masama silang tinignan ng principal at pinatahimik.
BINABASA MO ANG
HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]
General FictionWARNING: R18+ | Very sexual. Not suitable for young readers. Obsession Series #1: Having CEO's Baby Can love really conquer everything? A sweet 16 innocent girl, Celine Savannah Cullen have nowhere to go and with a huge debt, she accepted the offer...